Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp và lịch bay chi tiết nhất

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ MỸ SANG PHÁP BAO XA
  2. THỜI GIAN BAY TỪ MỸ SANG PHÁP MẤT BAO LÂU?
  3. VÉ MÁY BAY TỪ MỸ SANG PHÁP BAO NHIÊU TIỀN, CHỌN HÃNG BAY NÀO UY TÍN NHẤT
  4.  VIETNAM BOOKING - DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT

Nếu hành khách lần đầu đi máy bay từ Mỹ sang Pháp thì khó tránh khỏi các bỡ ngỡ các thông tin liên quan đến chuyến bay như thời gian bay từ Mỹ sang Pháp mất bao lâu, giá vé máy bay hãng hàng không nào có giá rẻ nhất. Bởi việc nắm bắt chính xác thời gian bay sẽ giúp du khách chủ động hơn trong quá trình sắp xếp công việc. Nhằm giúp hành khách giúp bạn tìm được câu trả lời phù hợp nhất, các thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho du khách.

Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp

Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp và lịch bay chi tiết nhất

KHOẢNG CÁCH TỪ MỸ SANG PHÁP BAO XA

Quá nổi tiếng với nhiều tên gọi khác nhau, Pháp khoác lên mình tấm áo lộng lẫy, kiêu sa. Và đây cũng là ước mơ của nhiều du học sinh và cũng là điểm đến trong mơ của nhiều du khách, cặp đôi hay những người ham muốn đi du lịch. Tại Pháp sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn nên đất nước này đang là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch. Dừng chân tại Pháp, du khách còn được thưởng thức các món ăn độc đáo và đa dạng hương vị cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Không kém cạnh Pháp, đất nước Mỹ cũng là một trong các quốc gia thu hút nhiều du khách đến đây học tập, du lịch, làm việc và sinh sống ở đây.

Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp

Khoảng cách từ các thành phố ở Mỹ đến các thành phố ở Paris trên bản đồ google maps

Khoảng cách từ các thành phố ở Mỹ đến các thành phố ở Paris khá xa nên máy bay vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu. Với những hành khách khởi hành từ Việt Nam thì có thể chọn cất cánh từ các sân bay lớn như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tiếp đến hành khách có thể đặt vé máy bay đi Mỹ hay vé máy bay đi Pháp. Với những hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh ở Mỹ thì thời gian bay từ Mỹ đến Pháp sẽ được rút ngắn hơn. Tùy vào hành khách chọn hãng hàng không nào thì sẽ có tồng thời gian bay giữa hai quốc gia này sẽ khác nhau.

THỜI GIAN BAY TỪ MỸ SANG PHÁP MẤT BAO LÂU?

Khoảng cách từ Mỹ sang Pháp cũng không phải là gần, nhưng ngày này có khá nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Mỹ và Pháp giúp hành khách tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình. Theo đó, hành khách có thể săn vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không như Ameican Airlines, Delta Air Lines, Air France, United Airlines, British Airways, Air Canada.... để có mức giá tiết kiệm nhất cho chuyến đi. Tuy nhiên, hành khách nên đặt vé máy bay sớm nhất để có chuyến bay tiết kiệm và còn được lựa chọn khung giờ bay phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp

Hành khách tìm hiểu kỹ thời gian bay từ Mỹ sang Pháp để có chuyến bay suôn sẻ nhất. ảnh sưu tầm

Nhằm giúp hành khách tiết kiệm thời gian bay và có tổng thời gian bay nhanh nhất thì ngày nay đã có một số hãng hành không đã khai thác chuyến bay thẳng và một số hãng khai thác chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng. Hành khách nên chọn các hãng bay có thời gian bay thẳng để tiết kiệm thời gian đi lại và để giảm tránh tình trạng mệt mỏi. Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp trung bình từ 7 tiếng 30 phút đối với chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh từ 13 tiếng. Tuy nhiên, một số hãng hàng không có thể mất tới 38 giờ dựa trên điểm dừng và thời gian chờ. Hành khách nên chọn đặt vé tại đại lý vé máy bay uy tín để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn và tìm kiếm thời gian bay các hãng hàng không ngắn nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi lại.

+ Bay từ Los Angeles đến Paris thời gian bay thẳng là 10 tiếng 40 phút bay.

+ Bay thẳng từ New York đến Paris thời gian bay là 7 tiếng 35 phút bay

+ Bay thẳng từ Washington đến Paris thời gian bay là 7 tiếng 35 phút

+ Bay thẳng từ Chicago đến Paris thời gian bay là 8 tiếng 10 phút

+ Thời gian bay từ Houston đến Paris là 9 tiếng 30 phút bay

VÉ MÁY BAY TỪ MỸ SANG PHÁP BAO NHIÊU TIỀN, CHỌN HÃNG BAY NÀO UY TÍN NHẤT

Mỹ và Pháp cách nhau khá xa về vị trí địa lý nên việc di chuyển giữa hai quốc gia này bằng máy bay là phương tiện chủ yếu nhất. Do vậy, các tấm vé máy bay từ Mỹ sang Pháp được rất nhiều du khách lựa chọn khi muốn khám phá các điểm đến giữa hai quốc gia này. Do đó, từ Mỹ sang Pháp đang dược các hãng hàng không khai thác như: American Airlines, United Airlines, Alaska Airlines... đều là các hãng bay có chất lượng dịch vụ tốt và tần suất bay đa dạng.

Giá vé máy bay từ California về Việt Nam từ 9.892.000Đ đến 26.697.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không. Hãy theo dõi ngay lịch bay chi tiết các chuyến bay về Việt Nam của các hãng hàng không và chọn hành trình về nước phù hợp nhất.

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay Chi tiết
(đã gồm thuế, phí)
Vé máy bay Los Angeles sang Paris Air France, Delta Air Lines Bay thẳng 10 tiếng 50 phút Đặt Ngay
American Airlines + British Airways Dallas 14 tiếng 25 phút
American Airlines Miami 15 tiếng 25 phút
United Airlines San Francisco 14 tiếng 35 phút
Air Canada Toronto 16 tiếng 30 phút
Vé máy bay San Francisco sang Paris Air France + Delta Air Lines Bay thẳng 10 tiếng 30 phút Đặt Ngay
United Airlines Newark  14 tiếng 15 phút
Delta Air Lines + Air France Atlanta  13 tiếng 55 phút
Vé máy bay San Diego sang Paris American Airlines + British Airways Chicago 13 tiếng 6 phút Đặt Ngay
American Airlines Bay thẳng 19 tiếng 25 phút
Delta Air Lines +Air France New York 19 tiếng 25 phút
Vé máy bay New York sang Paris Delta Air Lines + Air France Bay thẳng 7 tiếng 30 phút Đặt Ngay
British Airways + American Airlines London  11 tiếng 40 phút
Air France + Delta Air Lines Bay thẳng 7 tiếng 25 phút

 VIETNAM BOOKING - DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT

Từ Mỹ sang Pháp đang được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay với mức giá tiết kiệm nhất và tần suất bay đa dạng. Hành khách có nhu cầu đặt vé may bay từ Mỹ sang Pháp và ngược lại thì hãy đặt vé máy bay sớm nhất. Và đừng quên tìm địa chỉ đặt vé uy tín nhất hiện nay là Vietnam Booking để có thêm thật nhiều cơ hội book vé giá tốt nhất. Đây là đại lý vé máy bay uy tín chính thức hàng trăm hãng hàng không trên thế giới và là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay dù là trong nước hay quốc tế. Ngay hôm nay hành khách có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại hệ thống phòng vé Dù hành khách đặt vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé ở 3 tỉnh thành lớn ở Việt Nam hay đặt vé trực tuyến trên website Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking thì đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất.

Thời gian bay từ Mỹ sang Pháp

Vietnam Booking - Địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất

Đặc biệt, khi hành khách đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn có khi giảm giá lên đến 500,000Đ. Hiện Vietnam Booking còn hỗ trợ đặt vé qua hotline: 1900 4798giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn có thể sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất. Đồng thời, Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín hơn 200 hãng hàng không còn cung cấp các dịch vụ như thủ tục đi máy bay, đặt suất ăn trên chuyến bay, nhượng vé, hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế...Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay, thời gian bay từ Mỹ sang Pháp hay cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘  Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

  Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

  Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

1221 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp