Thời gian bay từ Hà Nội đến New York các hãng bay| Chọn hãng bay nhanh và giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO CHO CHUYẾN BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NEW YORK
  2. THỜI GIAN BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN NEW YORK CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN THỜI GIAN BAY HÀ NỘI ĐI NEW YORK
  4. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY HÀ NỘI ĐI NEW YORK
  5. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NEW YORK GIÁ RẺ

New York là một trong các điểm du lịch hấp dẫn và là điểm đến được nhiều du khách ghé tham quan xứ sở cờ hoa. Được mệnh danh là thành phố không ngủ, New York không chỉ là thành phố đông dân nhất mà nơi đây còn có các trung tâm giải trí sôi nổi và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Xen kẽ với sự hào nhoáng vốn có thì New York còn được biết đến là thành phố có nền văn hóa đặc sắc, nghệ thuật, kiến trúc ấn tượng. Với những điều này, đã khiến cho New York trở thành điểm đến chưa bao giờ ngừng thôi thúc bước chân du khách thập phương.

Trong chuyến bay ngoài việc quan tâm đến giá vé máy bay đi New York, hành lý, các dịch vụ liên quan đến chuyến bay…thì yếu tố thời gian bay cũng rất quan trọng. Nếu sắp tới đây, hành khách có dự định khởi hành từ Hà Nội đến New York thì hãy tham khảo ngay thời gian bay từ Hà Nội đến New York các hãng hàng không và giá vé máy bay trong bài viết dưới đây để có chuyến bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

thời gian bay từ Hà Nội đến New York

 Bay từ Hà Nội đến New York các hãng bay. Ảnh internet

CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO CHO CHUYẾN BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NEW YORK

New York, Mỹ là một trong các thành phố thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan, du lịch, công tác, du học hay thậm chí sinh sống. Chính vì vậy, thành phố New York luôn được rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội đến New York để hành khách có nhiều sự lựa chọn về chuyến bay và khung giờ bay cũng như mức giá. Trong đó, phải kể đến các hãng bay như American Airlines, Delta Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Air Canada, China Airlines, EVA Air...Tuy nhiên, mỗi hãng hàng không sẽ khai thác các chuyến bay với khung giờ bay và tần suất bay cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi vào các thời điểm khác nhau. Và cũng tùy vào mỗi hàng hàng không sẽ có mức giá tiết kiệm nhất cho hành trình bay từ Hà Nội đi New York. Thường giá vé máy bay đi New York khởi hành từ Hà Nội có giá dao động từ 12,496,000 VND đến 17,698,000 VND (giá vé chưa bao gồm thuế, phí). Nếu như hành khách book vé vào những ngày hãng có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

thời gian bay từ Hà Nội đến New YorkCác hãng bay từ Hà Nội đi New York. ảnh internet

Hành khách muốn có chuyến bay tiết kiệm thì nên chọn các hãng hàng không như EVA Air là hãng bay có nhiều dịch vụ tiện ích tốt mà giá vé máy bay không quá đắt đỏ. Hãng bay này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hành khách có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi hay thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi trên fanpage Vietnam Booking,trang web đặt vé trực tuyến và ứng dụng để có thể nhanh chóng có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

THỜI GIAN BAY TỪ HÀ NỘI ĐẾN NEW YORK CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Hành trình bay từ Hà Nội đi New York chưa được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng. Do vậy, khi hành khách đặt vé máy bay Hà Nội đi New York các hãng hàng không sẽ có thời gian bay từ 19 tiếng 35 phút đến 29 tiếng 10 phút, vì hầu hết các chặng bay đều quá cảnh ít nhất 1 đến 2 điểm dừng và tùy vào hãng bay có thể quá cảnh 3 điểm dừng. Chính vì vậy, thời gian bay từ Hà Nội đến New York sẽ lâu hơn so với các chuyến bay thẳng. Hành khách muốn có chuyến bay ngắn nhất có thể chọn các hãng bay như Korean Air và EVA Air. Hành khách có thể tham khảo thời gian bay chi tiết các hãng hàng không khai thác hành trình bay Hà Nội đi New York dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Hà Nội đi New York EVA Air Đài Bắc 21 tiếng Đặt ngay
Cathay Pacific Hong Kong 20 tiếng 40 phút Đặt ngay
Amrerican Airlines Tokyo 29 tiếng 15 phút Đặt ngay
China Airlines  Đài Bắc 38 tiếng 15 phút Đặt ngay
Korean Air Seoul 19 tiếng 35 phút Đặt ngay

*Lưu ý: Thời gian bay chỉ là một vài hãng hàng không phổ biến. Nếu hành khách chọn đồng hành cùng các hãng hàng không có nhiều điểm quá cảnh thì sẽ có thời gian bay lâu hơn.

thời gian bay từ Hà Nội đến New YorkKhoảng cách Hà Nội đến New York trên bản đồ google maps

NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN THỜI GIAN BAY HÀ NỘI ĐI NEW YORK

Thời gian quá cảnh: Hiện từ Hà Nội đến New York chưa có chuyến bay thẳng nên hành khách đi New York sẽ quá cảnh từ 1 đến 2 điểm. Do vậy, thời gian bay sẽ có sự khác biệt, có thể hành khách chỉ quá cảnh 1, 2 tiếng, thậm chí quá cảnh lâu hơn, có khi hơn 1 ngày mới bay. Điều này, đã khiến cho chuyến bay của hành khách ảnh hướng rất nhiều.

► Yếu tố thời tiết: Trong nhiều trường hợp, chuyến bay của hành khách sẽ bị trì hoãn do yếu tố thời tiết bất thường. Vì vậy, khiến cho chuyến bay của hành khách kéo dài hoặc thời gian quá cảnh lâu hơn. Và quá trình kiểm tra an ninh tại sân bay cũng ảnh hưởng đến thời gian bay từ Hà Nội đi New York.

► Các yếu tố khách quan, khủng bố, dịch bệnh... cũng ảnh hưởng đến lịch bay của hành khách và có thể sẽ khiến thời gian bay kéo dài hơn.

thời gian bay từ Hà Nội đến New YorkNắm bắt thời gian bay từ Hà Nội đến New York các hãng bay sẽ giúp hành khách có chuyến bay suôn sẻ. ảnh internet

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY HÀ NỘI ĐI NEW YORK

  Bên cạnh, hành khách quan tâm đến giá vé máy bay đi Mỹ hay giá vé đi New York thì thời gian bay cũng là yếu tố quan trọng mà cần chú ý tới khi mua vé máy bay. Bởi nắm bắt thời gian bay, hành khách sẽ có nhiều lợi ích đáng kể:

 Biết trước thời gian bay đầu tiên sẽ giúp hành khách dễ dàng lên lịch trình đi tốt hơn cho chuyến đi. Nếu thời gian bay dài thì có thể có kế hoạch cụ thể cho ngày đi và ngày về phù hợp và chủ động cho chuyến đi của mình.

 Thời gian bay rõ ràng sẽ giúp hành khách chuẩn bị được thực phẩm, đồ ăn uống và trang phục cho chuyến đi.

 Các chuyến bay từ Hà Nội sang New York thường phải quá cảnh 1 đến 2 điểm nên việc nắm bắt thời gian bay sẽ giúp hành khách không bị bỏ lỡ chuyến đi của mình.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NEW YORK GIÁ RẺ

Hành khách đang tìm cho mình địa chỉ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi New York giá tiết kiệm thì hãy đến ngay Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế là địa chỉ đặt vé được rất nhiều hành khách lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hành khách có thể đến trực tiếp các hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các tỉnh thành lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để đặt vé. Hay đặt vé trực tuyến tại website Vietnambooking.com hay trên ứng dụng Vietnam Booking. Đặc biệt, qua tổng đài tư vấn 24/24 hotline: 1900 4798 thì hành khách không chỉ hỗ trợ đặt vé giá tốt nhất mà còn được các tư vấn viên tận tình tư vấn các thông tin liên quan đến chuyến bay như thời gian bay từ Hà Nội đi New York, tra giá vé, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, nhượng vé, hoàn đổi vé máy bay…

thời gian bay từ Hà Nội đến New YorkĐặt vé máy bay giá rẻ, nhanh chóng tại Vietnam Booking

Bên cạnh đó, hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn có thể nhận rất nhiều mã giảm giá, có khi lên đến 500,000Đ. Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay, thủ tục khi đi máy bay, lưu ý khi đi máy bay lần đầu hay hành khách cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

492 lượt xem | 30-12-2020, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp