Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore các hãng hàng không giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN SÂN BAY CHUYẾN BAY ĐÀ NẲNG ĐI SINGAPORE
  2. GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI
  3. THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE MẤT BAO LÂU
  4. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Các chuyến bay Đà Nẵng đến Singapore nhận được nhiều sự tìm kiếm của hành khách và đặt vé dù là thời điểm nào trong năm. Bên cạnh làm sao săn được vé giá rẻ thì thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore các hãng bay cũng được quan tâm. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ chia sẻ tất tần tật thông tin về chuyến bay Đà Nẵng đi Singapore các hãng bay giúp hành khách có sự lựa chọn phù hợp.

THÔNG TIN SÂN BAY CHUYẾN BAY ĐÀ NẲNG ĐI SINGAPORE

Sân bay Đà Nẵng

Chuyến bay Đà Nẵng đi Singapore sẽ cất cánh từ sân bay Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng tọa lạc ở quận Hải Châu, Đà Nẵng có diện tích rộng khoảng 842 ha. Đây là một trong các sân bay lớn ở Việt Nam và là điểm trung chuyển kết nối các chuyến bay nội địa 3 miền. Tại sân bay Đà Nẵng được trang bị các trang thiết bị tiên tiến và các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như wifi, ăn uống hay mua sắm. Sân bay Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khá gần nên bạn sẽ dễ dàng tìm được phương tiên di chuyển phù hợp như taxi, xe ôm, xe buýt....

Thời gian bay Đà Nẵng đến Singapore

Sân bay Đà Nẵng, một trong các sân bay lớn ở Việt Nam. Ảnh internet

Sân bay Singapore

Sân bay Singapore có tên là sân bay quốc tế Singapore Changi. Đây là một trong các sân bay lớn nhất Singapore và được bầu chọn là 1 trong 3 sân bay 5* của thế giới. Tại sân bay có các dịch vụ tiện ích như khu vui chơi, giải trí, bể bơi, phòng tập, các thẩm mỹ viện hay vô vàn các cửa hàng mua sắm miễn thuế....Để di chuyển từ sân bay đến trung tâm Singapore, bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển như xe buýt, taxi hay tàu điện ngầm...

Thời gian bay Đà Nẵng đến Singapore

Sức quyến rũ của Sân bay Changi Singapore khi hạ cánh và cất cánh ở đây. Ảnh internet

GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI

Đường bay từ Đà Nẵng đi Singapore là một trong các đường bay phổ biến và được nhiều hành khách đặt vé. Hành trình bay này đang được hầu hết các hãng bay khai thác với nhiều khung giờ bay trong ngày. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines và  Singapore Airlines… Trung bình mỗi ngày đểu có tần suất bay 2 – 5 chuyến/ngày.

Nếu bạn muốn di chuyển từ Đà Nẵng đến Singapore thì Vietjet Air, Singapore Airlines là sự lựa chọn tối ưu vì hai hãng này cung cấp các chuyến bay thẳng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các chuyến bay nối chuyến từ các hãng bay như Vietnam Airlines, Cathay Pacific hay Bangkok Airways...

Do có nhiều hãng hàng không khai thác nên sẽ có mức giá vé chênh lệch. Thường giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore được hãng mở bán với mức giá ưu đãi từ 299.000Đ đến 1.230.000Đ/chiểu (chưa thuế, phí). Hành khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây để có thể chọn chon mình hành trình bay phù hợp:

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đ Singapore mới cập nhật

Chặng bay  Hãng hàng không Lịch bay/ Tần suất bay Chi tiết
(đã gồm thuế phí)
Đà Nẵng - Singapore Vietjet Air 13:05 Đặt ngay
Vietnam Airlines Tp Hồ Chí Minh
Singapore Airlines 16:35
Air Asia Kuala Lumpur

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé cũng như chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến hotine: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore sớm nhất;

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore các hãng hàng không giá rẻ

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore các hãng hàng không giá rẻ

THỜI GIAN BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE MẤT BAO LÂU

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Singapore là một trong các chặng bay được cả hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác. Trong đó, có hãng khai thác chuyến bay thẳng và chuyến bay quá cảnh.

Thời gian bay Đà Nẵng đến Singapore

Vietjet Air một trong các hãng bay khai thác đường bay thẳng đến Singapore. Ảnh internet

Theo đó, các chuyến bay thẳng sẽ có thời gian bay Đà Nẵng đi Singapore tầm khoảng 3 tiếng 55 phút và khoảng 6 tiếng 20 phút với các chuyến bay nối chuyến. Tùy vào các điểm nối chuyến hay các hãng hàng không mà thời gian bay sẽ có thể lâu hơn. Chuyến bay Đà Nẵng đi Singapore sẽ cất cánh từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh ở sân bay Singapore. Để tránh sự mệt mỏi và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thì du khách có thể chọn các chuyến bay thẳng.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Singapore là một trong các điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan bất kỳ thời điểm nào trong năm. Với nhiều địa danh nổi tiếng, các món ăn nức tiếng và nhiều địa điểm mua sắm Singapore ngày càng chinh phục nhiều du khách trên thế giới. Tuy nhiên, các chuyến bay đến Singapore thu hút nhiều du khách tìm kiếm và đặt vé máy bay nên để có hành trình bay tiết kiệm thì hành khách ngoài đặt vé sớm thì cần đặt vé ở địa chì uy tín. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay uy tín các hãng bay và là địa chỉ đặt vé máy bay đi Singapore từ Đà Nẵng giá tốt. Hành khách có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây để có thể chọn chi mình hành trình bay tiết kiệm:

  • Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore sớm nhất, trước chuyến bay 2 – 3 tháng. Hành khách đặt vé máy bay sớm không chỉ giúp hành khách có thể dễ dàng tra giá vé mà còn dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các ưu đãi hãng bay.
  • Vietnam Booking thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các ưu đãi hãng bay giúp hành khách có thể dễ dàng sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm. Hành khách hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email hay cập nhật ưu đãi qua ứng dụng Vietnam Booking.
  • So sánh giá vé máy bay theo ngày hay theo tháng, hãng bay… từ đó giúp hành khách có thể dễ dàng chọn được cho mình hành trình bay tiết kiệm.
  • Lựa chọn các khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya để có được hành trình bay tiết kiệm;

Thời gian bay Đà Nẵng đến Singapore

Săn vé giá rẻ qua ứng dụng Vietnam Booking. Ảnh internet

Với các thông tin được chia sẻ về thời gian bay từ Đà Nẵng đến Singapore các hãng bay và giá vé máy bay, mẹo săn vé giá rẻ… trên đây sẽ giúp hành khách có được chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất. Mọi thắc mắc về chuyến bay Đà Nẵng – Singapore các hãng bay hành khách vui lòng liên hệ đến hotine: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI SINGAPORE NGAY

76 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp