Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI THEO ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
  2. THỜI GIAN BAY TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ CHU LAI ĐI HÀ NỘI CÓ RẺ KHÔNG
  4. CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI BAY TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI
  5. DU LỊCH TỪ CHU LAI ĐI HÀ NỘI VÀO THỜI ĐIỂM NÀO LÝ TƯỞNG NHẤT
  6. VIETNAM BOOKING - ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY CHU LAI ĐI HÀ NỘI GIÁ TỐT

So với các phương tiện di chuyển khác thì máy bay vẫn là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất từ Chu Lai đến Hà Nội. Có lẽ vì vậy, ngày nay có nhiều hành khách đã chọn máy bay để di chuyển giữa hai thành phố xinh đẹp này.

Dẫu biết vậy, hành khách cũng cần nắm bắt cụ thể thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không bao lâu, hãng bay nào di chuyển nhanh chóng nhất và có giá vé rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích về thời gian bay các hãng hàng không cho chặng bay Chu Lai đi Hà Nội được chia sẻ dưới đây.

KHOẢNG CÁCH TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI THEO ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Chu Lai là một trong các thành phố du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam và vùng lân cận Quảng Ngãi. Thành phố thu hút du khách bởi các bãi biển đẹp và những khu du lịch sinh thái cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Phố cổ Hội An,Thánh Địa Mỹ Sơn hay Cù Lao Chàm... làm xao xuyến biết bao du khách. Không chỉ vậy, vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ của mảnh đất này cũng là điều ngày càng thu hút du khách ghé tham quan Chu Lai.

Khác với mảnh đất Chu Lai ở dải đất miền Trung đầy nắng và gió thì Hà Nội được biết đến nhiều hơn là thủ đô của Việt Nam. Nơi mà du khách có thể khám phá nét văn hóa truyền thống qua các con phố cổ và những làng nghề... Dừng chân ở Hà Nội du khách đừng quên tìm hiểu và khám phá các công trình có từ thời Pháp thuộc, thưởng thức các món ăn ở hàng quán vỉa hè bày bán đặc sản địa phương... Không chỉ vậy, bốn mùa ở Hà Nội đều mang nét đẹp riêng và du khách có thể ghé tham quan bất kỳ mùa nào trong năm. Có lẽ, mùa thu và mùa xuân là hai mùa được xem là thời điểm Hà Nội đẹp nhất và cũng lý tưởng để du khách có thể đặt mua vé máy bay đi Hà Nội tham quan.

Thời gian bay Chu Lai đi Hà Nội

Sân bay Chu Lai điểm cất cánh các chuyến bay đến Hà Nội . Ảnh internet

Ngày nay, việc di chuyển giữa hai thành phố này vô cùng dễ dàng, bạn có thể chọn máy bay hay xe khách và xe ô tô… Tuy nhiên, máy bay vẫn là phương tiện phổ biến và được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi của mình. Trước khi nắm bắt thông tin về thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội mất bao lâu thì bạn cần nắm bắt khoảng cách giữa hai thành phố này. Theo ghi nhận từ google maps thì khoảng cách từ Chu Lai đến Hà Nội theo đường hàng không khoảng 870 km. Các chuyến bay từ Chu Lai đến Hà Nội sẽ cất cánh từ sân bay Chu Lai và hạ cánh ở sân bay Nội Bài.

Sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai (VCL) nằm ở xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Sân bay này có vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố Tam Kỳ khoảng 10 km và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100 km.

  • Vị trí của sân bay: Sân bay Chu Lai nằm tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Điều này đặt sân bay trong khoảng cách hợp lý từ các trung tâm đô thị lớn như Tam Kỳ và Đà Nẵng.
  • Cơ sở hạ tầng của sân bay: Sân bay Chu Lai có 2 nhà ga hành khách: nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Nhà ga quốc nội được trang bị 4 cổng boarding, trong khi nhà ga quốc tế có 2 cổng boarding. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình kiểm tra và lên máy bay cho hành khách.

Sân bay Hà Nội

Sân bay Hà Nội (HAN) là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sân bay này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45 km.

  • Vị trí của sân bay: Sân bay Hà Nội nằm tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sự tọa lạc gần trung tâm thành phố giúp thuận tiện cho hành khách khi di chuyển đến và từ sân bay.
  • Cơ sở hạ tầng của sân bay: Sân bay Hà Nội có 3 nhà ga hành khách: nhà ga quốc nội, nhà ga quốc tế và nhà ga T2. Số lượng cổng boarding khá đa dạng, với 10 cổng cho nhà ga quốc nội, 8 cổng cho nhà ga quốc tế và 4 cổng cho nhà ga T2. Điều này đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả trong việc phục vụ hành khách.

THỜI GIAN BAY TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Khoảng cách hàng trăm km từ Chu Lai đến Hà Nội hàng trăm km nên việc di chuyển bằng máy bay sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tránh được sự mệt mỏi. Đặc biệt, những ai có lịch trình di chuyển giữa hai thành phố này vài ngày thì các tấm vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội giá rẻ sẽ không thể thiếu.

Hiện chặng bay Chu Lai đến Hà Nội được các hãng hàng không khai thác với khung giờ bay lý tưởng mang đến cho hành khách có sự lựa chọn tốt nhất. Hành khách có thể book vé máy bay từ các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways… Tuy nhiên, trong đó chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay thẳng từ Chu Lai đến Hà Nội.  Lựa chọn các chuyến bay từ hãng hàng không quốc gia này thì hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm trên chuyến bay chất lượng và tỷ lệ đúng giờ bay cao. Hơn nữa hãng khai thác chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm với thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội tầm 1 tiếng 25 phút nhanh hơn so với các phương tiện khác.

Thời gian bay Chu Lai đi Hà Nội

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không

Thời gian sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở sân bay Chu Lai và hạ cánh ở sân bay Nội Bài. Và thời gian bay cũng có thể sẽ thay đổi do ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết xấu hay lỗi kỹ thuật và dịch bệnh… Do vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay từ Chu Lai đi Hà Nội tại Vietnam Booking để có thể kế hoạch book vé sớm nhất.

Để có thể nắm bắt thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không thì hành khách có thể tham khảo gợi ý dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Thời gian bay

Chu Lai - Hà Nội

Vietnam Airlines

15:35 - 17:00

1 Tiếng 25 phút

GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ CHU LAI ĐI HÀ NỘI CÓ RẺ KHÔNG

Được biết, chặng bay Chu Lai đi Hà Nội hiện chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng. Đi kèm với chất lượng chuyến bay và tỷ lệ bay đúng giờ cao thì Vietnam Airlines là hãng bay được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn và đây cũng chính là hãng bay có mức giá nhỉnh hơn so với các hãng bay còn lại. Tuy nhiên, hành khách vẫn có thể dễ dàng book được các tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình bay Vietnam Airlines từ Chu Lai đến Hà Nội qua các khuyến mãi hãng bay phổ biến như ưu đãi thứ 5 hay khuyến mãi đầu tháng và các dịp Lễ lớn, theo mùa trong năm.

Theo đó, giá vé máy bay từ Chu Lai đi Hà Nội Vietnam Airlines được hãng mờ bán với mức giá từ 239.000Đ đến 659.000Đ (chưa thuế, phí). Hành khách có thể tiết kiệm chi phí hơn khi chọn các chuyến bay khứ hồi cho chặng bay Chu Lai đi Hà Nội. Hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay từ Chu Lai đi Hà Nội mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé (VND)

Chi tiết (đã gồm thuế phí)

Chu Lai - Hà Nội

Vietnam Airlines

290.000Đ

Đặt ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và chưa thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội sớm nhất;

Thời gian bay từ Chu Lai đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội, điểm hẹn các chuyến du lịch tham quan và khám phá các di tích lịch sử. Ảnh intenret

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI BAY TỪ CHU LAI ĐẾN HÀ NỘI

Khi bạn chuẩn bị cho chuyến bay từ Chu Lai đến Hà Nội, hãy lưu ý những điểm sau:

Giờ check-in và boarding

Giờ check-in là 2 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Đảm bảo bạn có đủ thời gian để hoàn tất thủ tục và kiểm tra an ninh. Giờ boarding thường là 1 tiếng trước giờ khởi hành.

Hành lý và giấy tờ tùy thân

Hành lý xách tay được phép mang theo 7kg và hành lý ký gửi được phép mang theo 23kg. Đừng quên mang theo hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân khi đi máy bay, vì đây là yếu tố cần thiết để thực hiện thủ tục nhận chuyến bay

DU LỊCH TỪ CHU LAI ĐI HÀ NỘI VÀO THỜI ĐIỂM NÀO LÝ TƯỞNG NHẤT

Song song với việc nắm bắt thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không thì việc quan tâm đến thời tiết ở Hà Nội cũng là điều cần thiết. Thời tiết ở Hà Nội mang đặc điểm của vùng nhiệt đới gió mùa với mùa hè thì nắng nóng và mùa đông lạnh, mùa thu mát mẻ và mùa xuân mát lất phất mưa phùn. Mỗi mùa ở Hà Nội đều mang đến cho du khách nhiều điều thú vị.

Thời gian bay từ Chu Lai đi Hà Nội

Mùa thu sẽ là thời điểm lý tưởng du lịch Hà Nội. Ảnh internet

Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội thì du khách nên đến vào màu thu và mùa xuân. Đây là hai mùa có thời tiết mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá.

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa đẹp nhất để bạn khám phá. Lúc này thời tiết ở Hà Nội có nhiệt trung bình 25 - 30 độ C. Mùa xuân ở Hà Nội từ tháng 2 đến tháng 4 cũng là thời điểm trùng với dịp Lễ Tết nên có thể giá vé khá cao. Dù là bạn đến vào khoảng thời gian nào thì cũng nên đặt vé máy bay đi Hà Nội sớm nhất.

VIETNAM BOOKING - ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY CHU LAI ĐI HÀ NỘI GIÁ TỐT

Nắm bắt thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội các hãng hàng không sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình hành trình bay ưng ý và chủ động cho chuyến đi. Theo đó, hành khách book vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội tại Vietnam Booking sẽ dễ dàng săn vé giá rẻ các hãng bay với thao tác book vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không và tìm vé máy bay giá rẻ… Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chủ quan không lên kế hoạch book vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng. Việc đặt vé sớm sẽ giúp hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và dễ dàng săn vé giá rẻ qua các ưu đãi hãng bay.

Thời gian bay từ Chu Lai đi Hà Nội

Đặt vé trực tiếp phòng vé Vietnam Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Song song với việc hỗ trợ đặt vé gấp, tra giá vé,  tìm vé giá tốt…thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay giá tiết kiệm như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi… Mọi thắc mắc về chuyến bay từ Chu Lai đi Hà Nội các hãng bay và cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy gọi đến hotline 24/7: 1900 4798 ngay từ bây giờ.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CHU LAI ĐI HÀ NỘI NGAY

16 lượt xem | Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp