Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Canada về Việt Nam, chọn hãng bay nào nhanh nhất

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH GIỮA CANADA VÀ VIỆT NAM
  2. HÃNG HÀNG KHÔNG TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM THỜI GIAN BAY NHANH
  3. THỜI GIAN BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY
  4. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ

Bất kỳ trong chuyến bay nào, hành khách không chỉ quan tâm đến giá vé máy bay mà còn quan tâm đến thời gian bay, lịch bay. Đặc biệt, chuyến bay từ Canada về Việt Nam cũng vậy, hiện đang được nhiều hành khách quan tâm đến thời gian bay từ Canada về Việt Nam mất bao lâu và chọn hãng hàng không nào bay cùng có giá vé rẻ và bay nhanh nhất. Cùng tham khảo ngay các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thời gian bay từ Canada về Việt Nam

Bay từ Canada về Việt Nam nhanh chóng nhất khi đồng hành cùng các hãng hàng không.ảnh internet

KHOẢNG CÁCH GIỮA CANADA VÀ VIỆT NAM

Canada là một trong các quốc gia thu hút rất nhiều du khách Việt đến tham quan, du lịch và học tập, sinh sống ở đây rất nhiều. Hàng năm vào các dịp Lễ Tết thì lượng khách trở về Việt Nam rất nhiều. Do vậy, việc nắm bắt khoảng cách địa lý giữa các thành phố ở Canada và Việt Nam cũng như thời gian bay từ Canada về Việt Nam sẽ giúp hành khách có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi và có chuyến bay suôn sẻ, tiết kiệm nhất. 

Khoảng cách giữa Canada và Việt Nam tính theo địa lý thì không hề nhỏ khoảng 11.565km nếu tính theo đường chim bay. Với khoảng cách này khá xa nên di chuyển bằng máy bay là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi chuyến đi giữa Canda và Việt Nam. Để hành khách có thể thuận tiện chọn cho mình hãng bay phù hợp thì hãy tham khảo một số khoảng cách địa lý giữa các thành phố lớn của Canada về Việt Nam theo đường chim bay dưới đây:

Khoảng cách từ Toronto về Tp Hồ Chí Minh khoảng 13911,47 km

Khoảng cách từ Toronto về Hà Nội khoảng 12.798 km

Khoảng cách từ Toronto về Đà Nẵng 13. 324 km

Khoảng cách từ Vancouver về Hà Nội khoảng 10.818 km

Khoảng cách từ Vancouver về Tp Hồ Chí Minh khoảng 11.753km

Khoảng cách từ Vancouver về Đà Nẵng khoảng 11.168km

Thời gian bay từ Canada về Việt Nam Khoảng cách giữa Canada và Việt Nam trên bản đồ Google maps

Tùy vào hành khách chọn chuyến bay nào từ Canada về Việt Nam thì sẽ có khoảng cách địa lý khác nhau và thời gian bay từ Canada về Việt Nam cũng có thể sẽ thay đổi.

HÃNG HÀNG KHÔNG TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM THỜI GIAN BAY NHANH

Nhu cầu đi lại giữa Canada và Việt Nam ngày thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay cho các chuyến bay. Có lẽ vì vậy, ngày nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai quốc gia này. Phải kể đến top các hãng hàng không đi Canada tốt nhất uy tín nhất uy tín nhất hiện nay như: Air Canada, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, China Southern Airlines, EVA Air, China Eastern Airlines…. Có khá nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay và cung cấp dịch vụ cho chặng bay từ Canada về Việt Nam. Trong số đó một số hãng hàng không phổ biến có mức giá phải chăng, dịch vụ tốt được nhiều người Việt lựa chọn như Hongkong Airlines, EVA Air, Vietnam Airlines...

Thời gian bay từ Canada về Việt Nam Air Canada hãng hàng không của Canada được nhiều hành khách yêu thích. ảnh internet

Theo đó, các chuyến bay khởi hành từ Canada về Việt Nam sẽ xuất phát từ các sân bay lớn như: sân bay quốc tế Vancouver, sân bay quốc tế Halifax, sân bay quốc tế Ottawa, sân bay quốc tế Toronto Pearson, sân bay quốc tế Edmonton. Và từ Canada về Việt Nam hành khách sẽ hạ cánh ở các sân bay như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Tùy vào hành khách chọn khởi hành từ sân bay nào của Canada và hạ cánh ở sân bay nào của Việt Nam cũng như chọn hãng hàng không nào thì sẽ có khoảng cách địa lý khác nhau cũng như thời gian bay khác nhau.

THỜI GIAN BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY

Nắm bắt thời gian bay từ Canada về Việt Nam các hãng hàng không sẽ giúp hành khách chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Tùy vào hành khách chọn hãng hàng không nào cũng như chặng bay nào sẽ có tổng thời gian bay khác nhau. Thường các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng sẽ có thời gian bay ngắn hơn so với các chuyến bay quá cảnh ở 1 đến 2 điểm dừng ở các thành phố như Seoul, Hong Kong, Đài Bắc, Quảng Châu... Hiện thời gian bay ngắn nhất từ Canada về Việt Nam khoảng 17 tiếng 35 phút. Hành khách có thể tham khảo bảng thông tin dươi đây để biết được thời gian bay từ Canada về Việt Nam mất bao nhiêu tiếng.

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Toronto về Tp Hồ Chí Minh  Cathay Pacific, Air Canada Hongkong 18 tiếng 45 phút Đặt ngay
Korean Air, Air Canada Seoul 19 tiếng 5 phút
EVA Air Đài Bắc 19 tiếng 45 phút
Vé máy bay từ Toronto về Hà Nội Vietnam Airlines, Air Canada Hongkong 19 tiếng 35 phút Đặt ngay
China Southern Airlines Quảng Châu  19 tiếng 50 phút
Vé máy bay từ Toronto về Đà Nẵng Vietnam, Korean Air Seoul  20 tiếng 5 phút Đặt ngay
Dragonair, Air Canada Hongkong 20 tiếng 25 phút
Asiana Airlines, Korean Air Seoul  21 tiếng 10 phút
Vé máy bay từ Vancouver về Tp Hồ Chí Minh Korean Air Seoul  18 tiếng 45 phút Đặt ngay
EVA Air Đài Bắc 17 tiếng 45 phút
Vé máy bay từ Vancouver về Hà Nội EVA Air Đài Bắc 21 tiếng 35 phút Đặt ngay
Korean Air  Seoul  18 tiếng 40 phút
Vé máy bay từ Vancouver về Đà Nẵng Korean Air  Seoul  17 tiếng 35 phút Đặt ngay
Vé máy bay từ Ottawa đi Hà Nội Cathay Dragon, Air Canada Hong Kong, Toronto 20 tiếng 55 phút Đặt ngay
Vientam Airlines, Air Canada Hong Kong, Toronto 21 tiếng
Vientam Airlines, Delta Bắc Kinh, Detroit 22 tiếng 35 phút

Lưu ý:

  • Thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở các sân bay và hạ cánh an toàn ở sân bay điếm đến.
  • Thời gian chuyến bay đã bao gồm thời gian nghỉ tại nước quá cảnh.
  • Thời gian bay cũng có thể thay đổi tùy vào mỗi chuyến bay hoặc ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết hay các yếu tố khách quan khác.
  • Ngoài ra, thời gian bay từ các thành phố về Việt Nam thường còn phụ thuộc vào hãng hàng không cũng như thời gian bay quá cảnh sẽ có thời gian bay dài hoặc ngắn hơn. Hành khách có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TỪ CANADA VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ

Nếu bạn đang loay hoay tìm địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay thì hãy đến ngay Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức hơn 200 hãng hàng không trên thế giới. Đồng thời, đây là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian qua. Hệ thống đặt vé máy bay tại Vietnam Booking thông minh và gần gũi với người dùng, có các chức năng so sánh giá vé các hãng bay, lọc giá vé từ thấp đến cao, các hãng bay yêu thích. Hành khách hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam hay tấm vé máy bay đi Canda từ Việt Nam tại Vietnam Booking bởi luôn có mức giá tiết kiệm nhất.

Thời gian bay từ Canada về Việt Nam Vietnam Booking - Địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay

Không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá tốt nhất dù là thời điểm nào mà khi hành khách liên hệ đến hotline: 1900 4798 còn được hỗ trợ tư vấn và cập nhật các thông tin khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt khi đặt vé trên ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội sở hữu các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn. Mọi thắc mắc về thời gian bay từ Canada về Việt Nam các hãng hàng không cũng như cần đặt vé gấp, đổi vé máy bay, nâng hạng ghế, nhượng vé, hoàn vé, mua thêm hành lý, đặt thêm suất ăn… hành khách vui lòng liên hệ đến đại lý, phòng vé chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất. Hãy sớm liên hệ đến đại lý chúng tôi khi hành khách có nhu cầu đặt vé hay cần tư vấn thêm về hành trình bay sắp tới của mình để có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm nhất 

Vietnam Booking - Đại lý chính thức các hãng hàng không

Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

1309 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp