Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng hàng không giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC HÃNG BAY KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG

Nhu cầu đi máy bay giữa Quy Nhơn và Hải Phòng bằng phương tiện máy bay tăng cao đáng kể. Chình vì vậy, lượng khách đặt mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Quy Nhơn hay các thắc mắc liên quan đến hành trình bay này cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng bay cũng là mối quan tâm của nhiều hành khách cho các chuyến tham quan hay công tác và về quê thời gian tới đây. Nếu bạn đang có dịp đến Hải Phòng vào thời gian tới đây thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

CÁC HÃNG BAY KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG

Hải Phòng, Quy Nhơn đều là các thành phố du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách ghé tham quan hàng năm. Chính vì đường bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng thu hút nhiều du khách tìm kiếm và đặt vé máy bay dù là thời điểm nào trong năm. Hiện đường bay từ Quy Nhơn đi Hai Phòng đang được một số hãng bay nội địa không khai thác với tần suất bay đang dạng mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay của mình.

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng
Sống ảo 'cháy máy' tại những địa điểm check-in ở Hải Phòng nổi tiếng. Ảnh internet

Đường bay Quy Nhơn - Hải Phòng hiện vẫn chưa có nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay thẳng giữa hai thành phố này. Hiên Bamboo Airways là một trong các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Quy Nhơn đi Hải Phòng. Chuyến bay chủ yếu sẽ cất cánh từ sân bay Phù Cát và hạ cánh ở sân bay Cát Bi.

Giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng sẽ có sự chênh lệch và tùy vào thời điểm hành khách đặt vé. Thường giá vé sẽ dao động từ 299.000Đ đến 898.0009Đ (chưa thuế, phí). Hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé dưới đây và lên kế hoạch đặt vé máy bay chặng bay Quy Nhơn đi Hải Phòng sớm nhất.

Bảng giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng mới cập nhật

Chặng bay  Hãng hàng không Giá vé (chưa thuế) Chi tiết
(đã gồm thuế phí)
Quy Nhơn - Hải Phòng  Bamboo Airways 12:35 Đặt ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều và đã bao gồm thuế. Phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng sớm nhất;

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng hàng không giá rẻ

THỜI GIAN BAY TỪ QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG CÁC HÃNG BAY

Hải Phòng và Quy Nhơn là các điểm đến thu hút du khách vào các dịp Lễ Tết, đặc biệt là kỳ nghỉ hè. Do vậy, đường bay Hải Phòng đi Quy Nhơn đang được hãng bay chủ yếu là Bamboo Airways khai thác với tần suất bay hàng ngày. Các chuyến bay Quy Nhơn đi Hải Phòng hiện các hãng khai thác các chuyến bay thẳng nhằm kết nối hai vùng miền Bắc và Trung lại gần nhau hơn.

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Bamboo Airways một trong các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Quy Nhơn đi Hải Phòng. Ảnh internet

Nhờ sự khai thác chuyến bay thẳng từ Quy Nhơn đi Hải Phòng giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian đi lại so với các phương tiện khác. Do vậy, thời gian bay từ  Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng bay tầm hơn 1 tiếng 35 phút. Tuy nhiên, thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở sân bay Phú Cát và hạ cánh ở sân bay Cát Bi. Mốc thời gian bay từ Hải Phòng đi Quy Nhơn có thể không cố định mà sẽ thay đổi do một số nguyên nhân khách quan như thời tiết hay hệ thống máy móc và dịch bệnh...

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG DU LỊCH

Thông tin chuyến bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Sân bay Phù Cát điểm cất cánh cho chuyến bay

Sân bay Phù Cát là sân bay phổ biến ở Quy Nhơn.Sân bay tọa lạc ở huyện Phù Cát, Quy Nhơn, Bình Định. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 30km,bạn sẽ sẽ dàng chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp đến trung tâm Quy Nhơn như xe buýt hay taxi. Tại sân bay có các dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và mua sắm...

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Sân bay Phù Cát điểm cất cánh cho chuyến bay Quy Nhơn đi Hải Phòng. Ảnh internet

Sân bay Cát Bi điểm hạ cánh chuyến bay

Tại Hải Phòng sân bay Cát Bi là sân bay phục vụ các chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng. Sân bay tọa lạc ở quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Sân bay Cát Bi có thiết kế kiến trúc hiện đại, tiên tiến của quốc tế. vừa mang phong cách gần gũi lại quen thuộc. Tại sân bay cũng có nhiều dịch vụ tiện ích cho du khách như ăn uống, mua sắm, đổi tiền...

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Sân bay Cát Bi điểm hạ cánh chuyến bay Quy Nhơn đi Hải Phòng. Ảnh internet

Mẹo săn vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng giá rẻ

Để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng giá rẻ thì hành khách đừng bỏ qua các mẹo săn vé giá rẻ dưới đây:

  • Sắp xếp đặt vé máy bay thật sớm, trước chuyến bay ít nhất 1- 3 tháng. Việc đặt vé máy bay sớm sẽ giúp hành khách dễ dàng săn được hành trình bay tiết kiệm.
  • Mùa cao điểm Quy Nhơn vào khoảng tháng 4 đến tháng 8 hay dịp  Lễ Tết thì giá vé máy bay khá cao. Do vậy, bạn nên chủ động đặt vé sớm và có thể chọn các chuyến bay ngày thường để có mức giá tiết kiệm.
  • Săn vé máy bay giá rẻ qua các khuyến mãi hãng bay. Một số khuyến mãi quen thuộc các hãng bay như Vietjet Air có “12h rồi Vietjet thôi” giá vé từ 0 đồng, Bamboo Airways có khuyến mãi thứ 4 từ 49.000Đ... Bạn có thể đăng ký nhận mail sớm nhất để việc săn vé được diễn ra suôn sẻ.
  • Lựa chọn đặt vé ở địa chỉ uy tín để không bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm và giá vé tốt cũng như tránh mua nhầm vé giả. Hay được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Đặt vé sớm nhất có thể là một trong các lời khuyên hàng đầu khi săn vé giá rẻ. Ảnh internet

Gợi ý các địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng

>> Đảo Cát Bà: Hòn đảo cách trung tâm Hải Phòng khoảng 9km, đảo Cát Bà là một trong các điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ hè hay các dịp Lễ Tết. Do vậy khoảng thời gian này, lượng khách ghé tham quan, đặt vé máy bay đi Hải Phòng tăng cao. Du khách đến vào thời điểm này sẽ thỏa sức vui chơi dưới làn nước trong lành, ngắm thiên nhiên tươi mát. Đặc biệt, đảo Cát Bà được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thời tiết quanh năm mát mẻ và nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, vườn quốc gia Cát Bà…

>> Đảo Long Châu: Khác với đảo Cát Bà, đảo Long Châu lại là điểm đến mang nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên và sự trong lành của biển cả. Ấn tượng hơn hết là hòn đảo này chính là nơi tọa lạc của ngọn hải đăng hơn 100 tuổi. Khung cảnh ở đảo hoang sơ, hiểm trở nên đảo Long Châu sẽ là điểm đến vô cùng yêu thích cho những ai thích trải nghiệm cũng như thích chụp ảnh check in sống ảo.

>> Tháp Tường Long: Công trình này được xây dựng từ thời vua Lý Thánh Tông. Dù trải qua nhiều năm nhưng tháp Tường Long vẫn giữ được nét dấu ấn của lịch sử. Tháp Tường Long còn mang đến cho bạn tầm ngắm toàn cảnh đất trời, vẻ đẹp thiên nhiên cực kỳ lý tưởng. Xung quanh tháp là núi rừng, phong cảnh vô cùng trữ tình và yên bình. Có lẽ vì vậy, nhiều du khách đã chọn tháp Tường Long làm điểm dừng chân để được tận hưởng bầu không khí trong lành.

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Đảo Long Châu: Hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp bậc nhất Hải Phòng. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Sau khi nắm bắt thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng bay, giá vé máy bay chặng bay thì hành khách còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng các hãng bay sớm nhất. Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Hành khách book vé máy bay  chặng bay Quy Nhơn đi Hải Phòng từ đại lý chính hãng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về hãng bay, giá vé máy bay… với các thao tác đặt vé đơn giản. Khi book vé máy bay tại Vietnam Booking, hành khách có thể chọn đặt vé trực tuyến, đặt vé qua tổng đài và đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé.

Thời gian bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé giá rẻ. 

Đặc biệt, khi đặt vé tại đại lý Vietnam Booking hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với ưu đãi hấp dẫn như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi và đặt trước suất ăn… Mọi thắc mắc về chuyến bay Hải Phòng – Quy Nhơn thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY QUY NHƠN ĐI HẢI PHÒNG NGAY

1 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp