Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Thời Điểm Thích Hợp Để Đi Huế
  2. Thời Điểm Lý Tưởng Để Mua Vé Máy Bay Hà Nội Huế Giá Rẻ Nhất
  3. Đến Huế Tham Quan ở Đâu?
  4. Cách Săn Vé Máy Bay Hà Nội đi Huế Giá Rẻ Nhất Từ Vietnam Booking

Có nhiều cách để bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ, nhưng thời điểm đặt vé cũng chiếm một phần rất quan trọng. Để có thể kịp thời săn được vé giá rẻ, nắm bắt được thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Hà Nội Huế có giá rẻ nhất cũng như cập nhật các chương trình khuyến mãi hãng bay thì những gợi ý trong bài viết dưới đây được Vietnam Booking chia sẻ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Thời Điểm Thích Hợp Để Đi Huế

Trước khi chọn thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Hà Nội Huế thì bạn nên cập nhật sơ qua về thời tiết, khí hậu cũng như các thời điểm thích hợp để đến du lịch Huế. Được biết Huế là một trong các thành phố du lịch thu hút du khách ghé tham quan quanh năm dù là thời điểm nào trong năm. Bởi mỗi mùa ở Huế đều mang những vẻ đẹp và nét riêng.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Mỗi mùa ở Huế đều mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh internet

Với vị trí địa lý của Huế nằm ở phía Nam của khu vực Duyên Hải Bắc Trung Bộ nên có nhiệt độ khá cao và đặc trưng là khí hậu nóng ẩm. Mặt khác, Huế cũng nằm trong khu vực chuyển tiếp khí hậu giữa hai miền Bắc và Nam nên sẽ chịu tác động của gió mùa khá đa dạng và có sự giao thoa giữa hai miền khí hậu giữa hai miền. Do vậy, thời tiết ở Huế sẽ có sự phân hóa rõ rệt với hai mùa cụ thể là mùa khô nóng từ tháng 5 đến tháng 9 và mùa ẩm, lạnh từ tháng 10 đến tháng 3.

Trước kiều thời tiết này thì nhiều du khách thắc mắc nên đến Huế thời điểm nào là lý tưởng nhất. Bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm du lịch Huế từng mùa trong năm dưới đây:

► Tháng 1 đến tháng 3: Đây sẽ là khoảng thời gian đón nắng xuân ấm áp, lúc này ở Huế đã bước vào mùa xuân với tiết trời giao mùa. Kiểu thời tiết lúc này ở Huế chủ yếu là lạnh và xứ Huế khoác lên mình màu áo mới tràn đầy sức sống nhưng vẫn có một chút nhẹ nhàng.  Do vậy, đây cũng được xem là thời điểm lý tưởng để bạn đặt mua vé máy bay đi Huế ghé tham quan mùa xuân ở xứ Huế. Nếu đến vào dịp này, du khách sẽ có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một cây cầu Tràng Tiền nhẹ nhàng, trầm lắng. Hay một Đại Nội Huế với các cây đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nhau khoe sắc. Tuy nhiên, tháng 1 ở Huế se xuất hiện các cơn mưa đầu mùa nhưng không ảnh hưởng nhiều cho kế hoạch tham quan.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Vẻ đẹp nao lòng mùa hoa ngô đồng ở Đại nội Huế. Ảnh internet

► Đến Huế tháng 4 mùa của Lễ hội: Có thể nói đây là mùa Festival Huế nên du khách đến Huế vào thời điểm này sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội và được trải nghiệm một không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động với rất nhiều các hoạt động vui chơi...

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Xứ Huế rực rỡ mùa lễ hội, với nhiều hoạt động diễn ra. Ảnh internet

► Tháng 5 - tháng 7: Đây chính là mùa hè cũng là mùa du lịch biển ở Huế. Vào thời gian này thời tiết ở Huế khá nóng nên du lịch, trải nghiệm các hoạt động ở những bãi biển Huế vô cùng thích hợp. Một số bãi biển ở Huế được yêu thích như: biển Thuận An Huế, vịnh Lăng Cô,...Hay có thể khám phá khu du lịch sinh thái Bạch Mã, Hồ Truồi, đầm Lập An để thư giãn, tự mình trải nghiệm cuộc sống của những người ngư dân chân chất

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Tháng 5 đến tháng 7, thời điểm lý tưởng ghé tham quan, check in các bãi biển ở Huế. Ảnh internet

► Tháng 8, thu chạm ngõ ở xứ Huế: Mùa thu ở Huế rất lạ thường và rất ngắn, nhanh chóng qua đi. Tháng 8 thời tiết ở Huế có hút đỏng đảnh. Nếu sáng và trưa là những ánh nắng gắt thì đêm về là những cơn mưa thu bất chợt xoa dịu cái nắng ban ngày. Mùa thu ở Huế có chút buồn nhưng khiến cho ai cũng có sự vương vấn mãi không thôi. Nếu đến Huế vào mùa thu thì du khách hãy chiêm ngưỡng  vẻ đẹp cổ kính của các lăng tẩm như lăng Khải Định, Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã, chùa Thiên Mụ...

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Mùa thu ở Huế buổi sáng trong tiết trời se lạnh và trưa là những ánh nắng ấm áp. Ảnh internet

Tháng 9 đến tháng 12 trải nghiệm các cơn mưa cố đô: Có thể nói mùa mưa ở Huế là đặc sản cố đô. Những cơn mưa triền miên ở Huế tạo nên điểm khác biệt càng khiến cho sự trầm mặc,  hoài cổ của cố đô càng hiển hiện rõ. Dù vậy, du khách đến Huế vào thời gian này thì đừng quên ghé cung An Định, đồi Thiên An. Hay có thể tới uống trà và thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế trên những chiếc du thuyền tản mạn dòng sông Hương.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Tháng 9 đến tháng 12 trải nghiệm các cơn mưa cố đô Huế. Ảnh internet

Thời Điểm Lý Tưởng Để Mua Vé Máy Bay Hà Nội Huế Giá Rẻ Nhất

Khi đã cập nhật thời tiết ở Huế qua các tháng, các mùa thì du khách cũng có thể chọn cho riêng mình thời điểm lý tưởng đến du lịch Huế. Theo kinh nghiệm du lịch Huế thì thời điểm mùa thu, mùa xuân và mùa hè sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Huế.

Thế nhưng, thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ nhất thì hành khách hãy tham khảo dưới đây:

=> Hành khách nên đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Huế sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng. Có thể nói, đây là khoảng thời gian vẫn còn nhiều chuyến bay và khung giờ bay lý tưởng để hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Đồng thời, hành khách book vé sớm còn dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ qua các chương trình ưu đãi hãng bay nội địa.

=> Chọn thời điểm đặt vé máy bay thấp điểm. Thường mùa cao điểm của Huế rơi vào tháng 5 đến tháng 9 hay dịp Tết. Bởi đây là khoảng thời gian trùng với dịp Lễ 30/4 và 1/5 hay 2/9 nên lượng khách đến Huế cũng nhiều. Do vậy, các chi phí dịch vụ, giá vé các chặng bay Hà Nội đi Huế cũng sẽ nhỉnh hơn. Dù  vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí đến Huế thì du khách nên hạn chế đến vào thời điểm này. Hành khách có thể đặt vé máy bay đi Huế đến đây từ  tháng 10 đến tháng 1 năm sau. Mùa này lượng khách đến Huế giảm, giá vé có xu hướng ở mức thấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các hãng bay.

=> Cập nhật thời điểm các hãng bay thường mở bán vé ưu đãi: Các hãng hàng không thường có các ưu đãi hấp dẫn trong tuần, tháng như: Vietnam Airlines có ưu đãi thứ 5 hay ưu đãi đầu tháng và các sự kiện khác. Vietjet Air gây chú ý với khuyến mãi khung giờ vàng 12h -14h giá vé từ 0 đồng. Bamboo Airways có ưu đãi thứ 4 chỉ từ 4 9.000Đ….Tuy nhiên,các chương trình khuyến mãi hãng bay thường sẽ diễn ra vài ngày và nhanh chóng kết thúc nên hành khách hãy thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi bằng cách đăng ký Email hay theo dõi các khuyến mãi trên website. Đồng thời, khi tìm được hành trình bay ưng ý thì hãy book vé ngay.

Đến Huế Tham Quan ở Đâu?

Kinh thành Huế - Biểu tượng du lịch của Huế

Kinh thành Huế không chỉ là các di tích lịch sử quan trọng ở Huế mà còn được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Bởi tại đây, bao gồm hàng trăm công trình kiến trúc lớn, nhỏ, bao gồm Ngọ Môn, Kỳ Đài, điện Thái Hòa, Điện Cần Chánh....

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Vẻ đẹp tráng lệ của Kinh thành Huế - Nơi lưu giữ giá trị lịch sử nổi tiếng. Ảnh internet

Kinh thành Huế sẽ mở cửa từ từ 7 giờ nên để có thể trải nghiệm, khám phá tất tần tật từng ngõ ngách ở đây thì du khách nên đến đây sớm.

Hồ Thủy Tiên đầy ma mị

Trước đây, vốn là một công viên nước giải trí đã bị bỏ hoang, nhưng ngày nay lại thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến check-in. Bởi sự ma mị và nhiều góc sống ảo cực chất nên hồ Thủy Tiên đã nhanh chóng trở thành điểm check in thu hút nhiều tín đồ mê xê dịch.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Hồ Thủy Tiên đầy ma mị, với nhiều góc chek in sống ảo cực chất. Ảnh internet

Được bao quanh bởi các bức tranh tường graffiti nhiều màu và cây cối mọc lên um tùm nên đã góp phần tạo nên sự ma mị. Khi dừng chân ở đây check in du khách sẽ sở hữu vô vàn những tấm ảnh đẹp, độc lạ, mang màu sắc kì bí mà vẫn lãng mạn đó nha, nào là biểu tượng con rồng, chiếc xe ô tô xanh, hệ thống máng trượt phủ kín rêu phong…

Rừng ngập mặn Rú Chá

Rừng ngập mặn Rú Chá là khu rừng nguyên sinh ở phá Tam Giang. Rừng đẹp nhất là vào mùa thu, du khách đến đây vào khoảng thời gian này sẽ lạc lối giữa màu vàng rực của rừng bông chá nở và sở hữu những bức ảnh ấn tượng. Đặc biệt, ngắm cảnh đẹp khi du ngoạn trên sông trong rừng Rú Chá Huế là một trong các trải nghiệm không thể bỏ qua. Và đừng quên check in bên rừng Rú Chá ở Huế với nhiều bức ảnh đẹp. Hay đứng trên đài quan sát tại rừng Rú Chá để ngắm toàn cảnh đẹp ở rừng ngập mặn Rú Chá.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế

Rừng Rú Chá Huế - Sức hút du lịch vùng đất cố đô. Ảnh internet

Cách Săn Vé Máy Bay Hà Nội đi Huế Giá Rẻ Nhất Từ Vietnam Booking

Bên cạnh chọn thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ nhất từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways… thì đặt vé ở địa chỉ uy tín, chính hãng cũng là việc rất cần thiết. Dù có nhiều địa chỉ đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế trên thị trường nhưng Vietnam Booking vẫn là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn.

Thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội HuếĐặt vé máy bay nhanh chóng, giá tốt từ phòng vé Vietnam Booking

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp nên hành khách đặt vé máy bay, săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking sẽ vô cùng dễ dàng. Theo đó, hành khách có thể chọn các cách đặt vé máy bay dưới đây:

Cách 1: Đặt vé máy bay trực tuyến trên website hay ứng dụng Vietnam Booking. Đây là một trong các cách đặt vé máy bay được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đặt vé. Đặc biệt, những ai thành thạo các thao tác book vé cũng như muốn chủ động trong việc tìm kiếm và săn vé giá rẻ. Hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, các chức năng so sánh giá vé các hãng bay và tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng, thanh toán đa dạng và an toàn… sẽ giúp hành khách chủ động khi đặt vé.

♦ Cách 2: Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng. Hành khách cũng được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm vé giá rẻ và đặt vé nhanh chóng.

♦ Cách 3: Đặt vé qua tổng đài vé máy bay là cách đặt vé nhanh chóng cũng như săn vé giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn. Hành khách đặt vé qua tổng đài vé máy bay sẽ được hỗ trợ đặt vé gấp cũng như các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm nhất.

Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Huế  cũng như cần tư vấn về lịch bay Hà Nội đi Huế cũng như thời điểm lý tưởng để đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Huế, các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy gọi đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI - HUẾ NGAY

4 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp