Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 8 du lịch ở đâu? Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất

Mục lục [Hiện]
  1. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHO NGÀY CUỐI HÈ THÊM RỰC RỠ
  2. VÉ MÁY BAY THÁNG 8 CÓ ĐẮT KHÔNG, SĂN VÉ UY TÍN Ở ĐÂU?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch, bạn phân vân không biết nên lựa chọn nghỉ dưỡng ra sao và tháng 8 du lịch ở đâu để có kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn “Top 10” điểm đến được yêu thích nhất và bí quyết giúp bạn săn vé máy bay tiết kiệm trong tháng du lịch hè. Cùng theo dõi ngay nhé!

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHO NGÀY CUỐI HÈ THÊM RỰC RỠ

#1. Côn Đảo – Thú vị mùa rùa đẻ trứng

Tháng 8 du lịch ở đâu để có thể tận hưởng những ngày cuối hè trọn vẹn, thú vị ở một vùng đất bình yên, với làn không khí trong lành và cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ? Côn Đảo sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể “chạy” theo những ngày hè rực rỡ, nạp lại lại năng lượng cho cơ thể sau thời gian dài làm việc vất vả. Không chỉ sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng trải dài, Côn Đảo còn mang vẻ đẹp linh thiêng, huyền bí khiến ai cũng nóng lòng được một lần khám phá.

Đặc biệt, những ngày tháng 8 Côn Đảo vào mùa rùa đẻ trứng và nếu may mắn bạn sẽ được chứng kiến điều thú vị này khi có dịp đến với hòn đảo xinh đẹp này. Không chỉ thế, Côn Đảo còn được bình chọn trong “top” những hòn đảo quyến rũ nhất thế giới, sở hữu thiên nhiên và cuộc sống bình yên cùng nhiều nét văn hóa độc đáo. Vé máy bay đi Côn Đảo những ngày tháng 8 cũng đã “hạ nhiệt” so với những ngày cao điểm hè, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá đảo thiêng.

vé máy bay đi Côn Đảo

Côn Đảo - Điểm đến lý tưởng cho những ngày hè tháng 8. (Ảnh: Internet)

#2. Đà Nẵng, Hội An – Điểm đến được yêu thích nhất miền nhiệt đới

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, còn Hội An được bình chọn là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, sẽ là hai thành phố lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ngày hè. Đà Nẵng ấn tượng với những bãi biển hoang sơ, đẹp nhất hành tinh, nhộn nhịp với những điểm du lịch, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Riêng Hội An là một thành phố bình yên, cổ kính với di tích văn hóa độc đáo của người dân địa phương. Những dãy nhà được xây dựng với kiến trúc cổ kiến là nét độc đáo của của người dân xứ Quảng cũng là điểm dừng mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá cảnh đẹp Việt Nam.

phố cổ Hội An

Hội An quyến rũ, một trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới. (Ảnh: Internet)


➱➱ Xem ngay ưu đãi: Vé máy bay đi Đà Nẵng ưu đãi chỉ từ 99.000Đ trong tháng 8


#3. Quy Nhơn – Thành phố biển ấn tượng như Maldives của Việt Nam

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu để tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng làn nước biển trong xanh cùng với cảnh đẹp hùng vĩ, ấn tượng của thiên nhiên. Quy Nhơn sẽ là một trong những điểm đến được gợi ý dành cho bạn. Biển Kỳ Co được ví như “Maldives của Việt Nam”, hòn Khô hoang sơ với con đường đi bộ giữa biển, Eo Gió ấn tượng như đảo Jeju của Hàn Quốc, Cù Lao Xanh trong lành, biển hoang sơ, hải sản phong phú… chính là những điểm thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Quy Nhơn những ngày tháng 8.

Vé máy bay đi Quy Nhơn cũng được các hãng hàng không mở bán với giá ưu đãi trong tháng 8, chỉ dao động từ 650.000Đ đến khoảng 2.390.000Đ (đã gồm thuế phí), giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp của vùng đất võ.

Eo Gió Quy Nhơn

Eo Gió - Điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

#4. Tuy Hòa – Hoang sơ xứ hoa vàng cỏ xanh

Tuy Hòa nhiều năm trở lại đây đã trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích dành cho những ai muốn khám phá cảnh đẹp xứ hoa vàng cỏ xanh. Nơi này sở hữu những bãi biển hoang sơ, làn nước biển trong xanh ấn tượng cũng như những cảnh đẹp bình yên của làng quê Nam Trung Bộ.

Theo đó, khi có dịp ghé thăm Tuy Hòa những ngày tháng 8, du khách đừng bỏ qua những cảnh đẹp ấn tượng của vùng đất này như: gành Đá Đĩa, bãi Xép, bãi Môn, mũi Điện – hải đăng Đại Lãnh, hải đăng Gành Đèn, tháp Nghinh Phong, chùa Thanh Lương, nhà thờ Mằng Lăng, bờ kè xóm Rớ, cầu gỗ Ông Cọp, tháp Nhạn, hồ điều hòa Hồ Sơn… Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá cảnh đẹp hoang sơ bình yên của vùng đất hoa vàng cỏ xanh này chưa nào?

Gành Đá Đĩa

Gành Đá Đĩa độc đáo, điểm đến nổi tiếng nhất ở Phú Yên. (Ảnh: Internet)

#5. Đảo Phú Quý – Điểm đến được yêu thích nhất năm 2022

Có thể nói, năm 2022 đã trở thành một năm dành cho đảo Phú Quý, nơi này thuộc tỉnh Bình Thuận, điểm dừng chân nghỉ mát mùa hè được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sở hữu những bãi biển hoang sơ, quyến rũ, cuộc sống bình yên, hải sản phong phú tươi ngon, và đặc biệt là không khí trong lành… Phú Quý đã làm say lòng biết bao bạn trẻ yêu thích cảnh đẹp biển đảo Việt Nam.

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý - Điểm đến "hot" nhất năm 2022 được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: Internet)

#6. Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng Phương Nam

Phú Quốc luôn dẫn dầu trong danh sách những điểm đến được du khách yêu thích nhất Việt Nam. Không chỉ thế, Phú Quốc còn nhận được sự lựa chọn của du khách quốc tế khi có dịp đến với Việt Nam du lịch, nghỉ dưỡng. Với sức hấp dẫn của mình, hành khách đặt vé máy bay đi Phú Quốc có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành từ nhiều thành phố trong nước cũng như một số thành phố lớn trong khu vực.

Dừng chân tại hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, được hít thở làn không khí trong lành, trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và khám phá cảnh đẹp biển đảo hoang sơ, bình yên độc đáo của đảo ngọc. Đặc biệt, hải sản tươi ngon cũng chính là điểm cộng của Phú Quốc, hấp dẫn du khách đến với hòn đảo này một nhiều hơn.

du lịch Phú Quốc tháng 8

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng những ngày hè tháng 8. (Ảnh: Internet)

#7. Đà Lạt hay Sapa – Thiên đường nghỉ mát giữa núi đồi

Nhắc đến những điểm đến lý tưởng cho du lịch mùa hè, những điểm nghỉ mát với không gian bình yên, trong lành chắc hẳn Đà Lạt và Sapa sẽ là hai sự lựa chọn được nhiều du khách yêu thích. Đà Lạt sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên núi đồi ấn tượng với rừng thông trùng điệp, đặc biệt sắc hoa rực rỡ quanh năm mang đến cho Đà Lạt những trải nghiệm đáng nhớ.

Cũng như Đà Lạt, Sapa với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành và đặc biệt cảnh đẹp núi đồi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang ấn tượng nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ mát độc đáo. Nếu tháng 8 đến với Đà Lạt bạn sẽ có cơ hội săn mây giữa núi đồi rộng lớn thì đến Sapa thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ấn tượng của những ruộng bậc thang với sắc màu xanh mướt của lúa.

du lịch sapa tháng 8

Một Sapa xanh mát...

Săn mây Đà Lạt

...hay săn mây Đà Lạt là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè tháng 8. (Ảnh: Internet)

#8. Hà Nội – Khám phá ngày ngày chớm thu thủ đô

Có lẽ với những người con thủ đô dù đi đâu xa đến mấy, đi lâu đến nhường nào cũng sẽ không quên được ánh nắng vàng nhẹ nhàng len qua từng tán lá, cái không khí se lạnh dịu mát và đặc biệt là mùi hương hoa sữa nồng nàn. Tháng 8 những ngày đầu thu Hà Nội, dù tiết trời vẫn chưa thật sự đặc trưng của mùa thu nhưng cũng đủ để bạn trải nghiệm khung cảnh mùa thu bình yên của thành phố thủ đô nhộn nhịp.

Vé máy bay đi Hà Nội giai đoạn tháng 8 cũng được các hãng hàng không mở bán với mức giá ổn định, “hạ nhiệt” khá nhiều so với những tháng trước, để bạn có thêm nhiều cơ hội để khám phá thủ đô quyến rũ, bình yên những ngày chớm thu.

mùa thu Hà Nội tháng 8

Đến Hà Nội tháng 8, chiêm ngưỡng không gian bình yên thủ đô những ngày chớm thu. (Ảnh: Internet)

#9. Hạ Long – Tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc để có thể khám phá cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất cho những ngày cuối hè? Sao bạn không dừng chân tại Hạ Long để chiêm ngưỡng tuyệt tác nghệ thuật từ “mẹ thiên nhiên”. Vịnh Hạ Long với những hòn đảo hoang sơ, độc đáo, hùng vĩ giữa biển cả bao la rộng lớn, những hang động huyền bí và đặc biệt là những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ đầy ý nghĩa bên gia đình.

Không chỉ có vịnh Hạ Long, đến với Hạ Long nói riêng hay Quảng Ninh nói chung, bạn cũng đừng quên khám phá những điều thú vị từ vùng đất mỏ. Theo đó, bạn cũng có thể tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Tp Hạ Long hay khu vực vịnh Bái Tử Long, bãi biển Trà Cổ ở Móng Cái, tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử hay trekking Bình Liêu với “sống lưng khủng long” ngắm núi đồi hùng vĩ ở khu vực biên giới.

hoàng hôn vịnh Hạ Long

Đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Hạ Long. (Ảnh: Internet)

#10. Xuôi dòng Cửu Long và thăm miền Tây Nam Bộ

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Nam để khám phá cảnh đẹp miền sông nước, trải nghiệm mùa trái cây trĩu quả từ vương quốc trái cây? Một gợi ý lý tưởng dành cho bạn chính là Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang… Nếu như đến với Cần Thơ, Tiền Giang bạn sẽ được trải nghiệm những vườn trái cây rộng lớn, những không gian miệt vườn thì đến với An Giang bạn sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền lướt trên những thảm bèo xanh mướt, len lỏi qua những khu rừng ngập mặn rộng lớn, một cảnh đẹp vô cùng ấn tượng.

Tháng 8 dù chưa bước vào mùa cao điểm nước nổi nhưng miền sông nước Nam Bộ với nguồn thủy sản dồi dào, đời sống bình yên của vùng quê cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch mùa hè.

chợ nổi cái răng

Khám phá mùa nước nổi độc đáo nhất miền Tây. (Ảnh: Internet)


➢➢ Đừng bỏ lỡ cơ hội săn: Vé máy bay đi Cần Thơ nhiều khuyến mái trong tháng 8


VÉ MÁY BAY THÁNG 8 CÓ ĐẮT KHÔNG, SĂN VÉ UY TÍN Ở ĐÂU?

Tháng 8 kết thúc những ngày cao điểm du lịch hè, vé máy bay bay tháng 8 cũng đã bắt đầu “hạ nhiệt”, các hãng hàng không cũng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhiều chặng bay nội địa được các hãng hàng không tăng tần suất khai thác, nhiều đường bay quốc tế cũng được kết nối, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch.

Giá vé máy bay tháng 8 cũng được các hãng hàng không mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 99.000Đ đến 1.950.000Đ (chưa gồm thuế phí). Để dễ dàng săn vé khuyến mãi từ các hãng hàng không, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất cho hành trình này và liên hệ ngay với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé.

vé máy bay tháng 8

Đừng bỏ lỡ vé máy bay tháng 8 với nhiều ưu đãi hấp dẫn và sẵn sàng khám phá cảnh đẹp Việt Nam.

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ uy tín hỗ trợ hành khách săn vé máy bay giá rẻ, uy tín cho những hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking không chỉ giúp hành khách gỡ rối những thắc mắc về dịch vụ đặt vé mà còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ hàng không uy tín khác.

Tháng 8 du lịch ở đâu, dù Bắc hay Nam, biển đảo hay đồi núi, bạn cũng đừng quên liên hệ hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên hỗ trợ từ A đến Z dịch vụ săn vé khuyến mãi của hãng hàng không. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ trong những ngày cuối hè tháng 8.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY THÁNG 8 NGAY

37 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp