Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 8 đi đâu đẹp nhất, lưu ngay top điểm đến không thể bỏ qua

Tháng 8 đi đâu đẹp nhất, đi biển hay khám phá vùng đồi núi? Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý một số điểm đến hấp dẫn cũng nhưng giá vé máy bay nhiều điểm đến nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn trong những ngày cuối hè của năm nay.

NGHỈ DƯỠNG Ở THÀNH PHỐ BIỂN ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một thành phố lớn của miền Trung nước ta, một thành phố du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là thành phố đáng sống và cũng là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè. Thành phố này nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ, những khu du lịch, điểm vui chơi hấp dẫn, đặc biệt còn có những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

du lịch đà nẵng tháng 8

Đến Đà Nẵng tháng 8, trải nghiệm thiên đường du lịch biển. (Ảnh: Internet)

Ghé thăm Đà Nẵng tháng 8, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những ngày nghỉ hè đáng nhớ bên thành phố biển. Vé máy bay đi Đà Nẵng thời gian này cũng ở mức ổn định giữa các ngày trong tháng, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng. Những bãi biển xinh đẹp cùng với những khách sạn sang trọng và những cảnh đẹp ấn tượng của thành phố này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách hành trình đầy thú vị.

cầu vàng đà nẵng

Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những kỳ nghỉ cùng gia đình. (Ảnh: Internet)

KHÁM PHÁ VÙNG BIỂN HOANG SƠ QUY NHƠN

Tháng 8 đi đâu đẹp nhất, chọn thành phố biển hoang sơ với hải sản hấp dẫn và nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, chỗ nào thích hợp? Một trong những điểm đến được du khách trong những ngày hè đó chính là Quy Nhơn. Thời gian gần đây, Quy Nhơn ngày càng nhận được sự yêu thích của du khách bởi vẻ đẹp ấn tượng của những bãi biển hoang sơ, những hòn đảo xanh mát và đặc biệt là hải sản hấp dẫn từ vùng biển Nam Trung Bộ.

Biển Quy Nhơn

Biển Quy Nhơn quyến rũ, điểm đến được du khách yêu thích trong mùa hè. (Ảnh: Internet)

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn những ngày hè tháng 8, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo Gió, làng chài Nhơn Lý, đảo hòn Khô, cù lao Xanh, khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, khu dã ngoại Trung Lương, chùa Ông Núi, tịnh xá Ngọc Hòa, đồi cát Phương Mai, tháp Đôi, tháp Bánh Ít… Đặc biệt, những bãi biển hoang sơ ở thành phố Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ mùa hè năm nay.

vé máy bay đi Quy Nhơn

Đến Quy Nhơn, thỏa sức khám phá những cảnh đẹp hoang sơ ấn tượng của vùng đất võ. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

Từ lâu, Nha Trang đã được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông”, cùng với vịnh Nha Trang được bình chọn trong top những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Du lịch Nha Trang dù bất kể thời gian nào trong năm, du khách cũng có cơ hội khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng.

du lịch Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất những ngày hè. (Ảnh: Internet)

Tháng 8 đi đâu đẹp nhất ở Nha Trang bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những bãi biển cát vàng mịn quyến rũ, làn nước biển trong xanh, đến với những hòn đảo hoang sơ hay check in nhiều cảnh đẹp nổi tiếng. Theo đó, bạn hãy dành thời gian check in, ghé thăm một số địa điểm đẹp của Nha Trang như: vịnh Nha Trang, hòn Chồng, tháp Bà Ponagar, viện hải dương học Nha Trang, dinh Bảo Đại, đảo hòn Tre, hòn Mun, đảo Yến, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, đảo Điệp Sơn, đảo Khỉ…

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn, cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng với con đường đi bộ giữa biển. (Ảnh: Internet)


⏩⏩ Xem thêm: Vé máy bay đi Nha Trang


SĂN MÂY MÙA HÈ Ở ĐÀ LẠT

Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm nghỉ mát lý tưởng trong những ngày nắng hè oi bức. Tháng 8 đi Đà Lạt, những cơn mưa dai dẳng đã không còn, thỉnh thoảng những cơn mưa ngày hè vẫn còn xuất hiện nhưng tần suất không đáng kể. Những cơn mưa nhỏ tháng 8 sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị về mùa hè xứ ngàn hoa Đà Lạt.

săn mây đà lạt

Săn mây, một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Săn mây Đà Lạt, ngắm cảnh đẹp mây trôi bồng bềnh, ấn tượng ngay dưới chân núi lãng đãng qua những rừng thông là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến với xứ thông reo ngày hè tháng 8. Đến với Đà Lạt những ngày cuối hè tháng 8, tiết trời nhìn chung khá dễ chịu hơn, không quá lạnh vào buổi tối và tiết trời ban ngày cũng không nắng nóng, thích hợp để bạn khám phá những cảnh đẹp quanh thành phố.

du lịch Đà Lạt tháng 8

Ghé thăm Đà Lạt những ngày tháng 8, trải nghiệm cuộc sống bình yên giữa núi đồi. (Ảnh: Internet)


▷▷ Book ngay: Vé máy bay đi Đà Lạt, thỏa sức săn mây mùa hè


TRẢI NGHIỆM NHỊP SỐNG BÌNH YÊN Ở PHỐ CỔ HỘI AN

Tháng 8 đi đâu đẹp nhất mà vừa có thể trải nghiệm nhịp sống bình yên, vừa có thể khám phá nhiều cảnh đẹp cổ kính, ấn tượng. Hội An là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Tháng 8, thời tiết ở Hội An nhìn chung khá dễ chịu, tiết trời mát mẻ, bạn có thể thoải mái dành thời gian để khám phá những dãy nhà cổ kính, bình yên ở phố cổ.

Đến với Hội An, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình cổ kính như: chùa Cầu Hội An, check in những dãy nhà cổ trong phố Hội mà còn có cơ hội ngồi thuyền lênh đênh trên sông Hoài, thả đèn hoa đăng, cầu bình an cho cuộc sống.

tháng 8 đi đâu đẹp nhất

Tháng 8 đến Hội An, chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kính và trải nghiệm nhịp sống bình yên ở phố cổ. (Ảnh: Internet)

KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN TÂY BẮC KHI ĐẾN VỚI SAPA

Khoảnh khắc giao mùa, tiết trời se lạnh, cùng với cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng ở vùng đồi núi Tây Bắc những ngày hè tháng 8 chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Theo đó, Sapa đã trở thành điểm đến nhận được sự yêu thích và là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thời tiết Sapa tháng 8 nhìn chung khá dễ chịu, cảnh đẹp về những thửa ruộng bậc thang đang bước vào mùa lúa chín cũng mang đến khoảnh khắc đầy thú vị.

du lịch sapa tháng 8

Tháng 8 đến Sapa trải nghiệm khoảnh khắc giao mùa và cuộc sống yên bình giữa núi đồi Tây Bắc. (Ảnh: Internet)

Chinh phục đỉnh núi Fansipan cao nhất Đông Dương, đỉnh Hàm Rồng, thác Bạc, hay những bản làng bình yên với cuộc sống giản dị và những món ăn hấp dẫn vùng núi Tây Bắc rất được du khách yêu thích. Từ các tỉnh phía Bắc, việc di chuyển đến Sapa sẽ không quá khó khăn, với những du khách đến từ các tỉnh phía Nam hay khu vực miền Trung, hành khách cần mua vé máy bay đi Hà Nội, sau đó tiếp tục di chuyển từ Hà Nội đến Sapa, và sẵn sàng cho một hành trình khám phá thiên nhiên yên yên của núi đồi Tây Bắc.

tháng 8 đi đâu đẹp nhất

Tháng 8 đến Sapa chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa đang bước vào mùa lúa chín. (Ảnh: Internet)

ĐẾN VỊNH HẠ LONG TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN GIỮA KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI

Vịnh Hạ Long là một thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng nhất ở khu vực vịnh Bắc Bộ, trong trong top những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, điểm đến được nhiều du khách trong nước, quốc tế yêu thích. Tháng 8 đi đâu đẹp nhất để trải nghiệm những cảnh đẹp thiên nhiên trên dải đất hình chữ S, và vịnh Hạ Long là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho du khách.

vịnh Hạ Long

Chiêm ngưỡng hoàng hôn bình yên, quyến rũ trên Vịnh Hạ Long là trải nghiệm đáng nhớ nhất. (Ảnh: Internet)

Đến với vịnh Hạ Long, du khách có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng trên du thuyền, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thắng cảnh thiên nhiên chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Từ trên du thuyền, du khách sẽ được đi qua những ngọn núi đá vôi phủ rêu xanh vừa hùng vĩ vừa hoang sơ, đi qua những bãi biển quyến rũ, bờ cát vàng, làn nước biển trong xanh. Ngoài ra, chèo thuyền kayak hay khám phá những hang động cũng là trải nghiệm thú vị ở Hạ Long.

du thuyền hạ long

Nghỉ dưỡng trên du thuyền, ngắm cảnh đẹp vịnh Hạ Long được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY BAY THÁNG 8 GIÁ RẺ, UY TÍN Ở ĐÂU?

Tháng 8 đi đâu đẹp nhất, khám phá những cảnh đẹp nào hay tận hưởng kỳ nghỉ ở đâu lý tưởng nhất, bạn chắc hẳn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Và để trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn trong những ngày tháng 8, bạn đừng quên lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ, săn vé ở địa chỉ uy tín nhất. Theo đó, ngay từ bây giờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z.

Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé tiết kiệm, uy tín nhất. Đặt vé máy bay tháng 8 tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé máy bay, chuyển nhượng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Hãy đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi giá vé, thông tin lịch bay, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé giá rẻ, uy tín, nhanh chóng. Chúc bạn săn vé tiết kiệm, có chuyến đi đầy thú vị và kỳ nghỉ đáng nhớ trong những ngày tháng 8.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VÉ MÁY BAY THÁNG 8 NGAY

8 lượt xem | Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp