Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu? Đặt vé máy bay hãng nào rẻ?

Mục lục [Hiện]
  1. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO THÁNG 1 ĐẦY MAY MẮN, Ý NGHĨA
  2. VÉ MÁY BAY THÁNG 1 CÓ ĐẮT KHÔNG, HÃNG NÀO TIẾT KIỆM NHẤT?
  3. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Tháng 1, tháng khởi đầu một năm mới mang đến cho bạn biết bao dự định, trong đó chắc hẳn sẽ có những chuyến du lịch đầu năm. Đó sẽ là những chuyến đi xa cho gia đình bạn một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng, hay những chuyến trải nghiệm mới, giúp bạn khám phá những vùng trời xinh đẹp trên dải đất hình chữ S. Nào hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu tháng 1 nên đi du lịch ở đâu, điểm nào hấp dẫn và đặt vé máy bay hãng nào rẻ nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé!

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO THÁNG 1 ĐẦY MAY MẮN, Ý NGHĨA

#1. Sapa – may mắn được ngắm tuyết mùa đông

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu để trải nghiệm không khí lạnh mùa đông Việt Nam và biết đâu bạn còn có cơ hội ngắm tuyết rơi giữa vùng nhiệt đới. Điểm đến đầu tiên được gợi ý đó chính là Sapa, thành phố của sương mù, của những đỉnh núi là vẻ đẹp miền Tây Bắc, nơi đất trời giao hòa. Năm nay, thời tiết vùng núi Tây Bắc được dự đoán sẽ lạnh hơn và thời gian lạnh sẽ kéo dài, Sapa sẽ có tuyết rơi và nhiệt độ thường xuyên ở mức thấp từ 0 – 30C. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết giá lạnh, bạn có thể sẽ săn được tuyết rơi trên đỉnh Fansipan hay vùng đồi núi Sapa.

tháng 1 nên đi du lịch ở đâu

Dừng chân tại Fansipan - Nơi đất trời giao hòa cầu bình yên cho năm mới. (Ảnh: Internet)

Dừng chân tại Fansipan – nơi đất trời gặp gỡ, bạn cũng đừng quên cầu bình yên cho năm mới. Du khách đến từ miền Trung và miền Nam muốn ghé thăm Sapa chỉ cần săn vé máy bay đi Hà Nội từ tất cả các hãng hàng không nội địa ngay từ hôm nay, sau đó tiếp tục di chuyển bằng xe khách hay tàu Express để đến Sapa. Đồng thời hãy theo dõi trước tình hình thời tiết để có cơ hội ngắm tuyết rơi ở Việt Nam nhé!

#2. Yên Tử – Hạ Long – Hai điểm đến, hai trải nghiệm đặc biệt

Bạn muốn dành tặng người thân một kỳ nghỉ dưỡng thật ý nghĩa thì những ngày đầu năm 2021 hãy chọn ngay chuyến du ngoại Hạ Long – Yên Tử. Đây là hai điểm đến ở Quảng Ninh được nhiều hành khách quan tâm trong thời gian qua. Yên Tử là điểm đến linh thiêng, mang đến sự bình yên cho du khách, đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng trọn vẹn dành cho gia đình bạn những ngày đầu năm. Riêng Hạ Long là điểm đến hấp dẫn nhất, để bạn có thể khám phá cảnh đẹp của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới.

vé máy bay giá rẻ tháng 1

Không gian nghỉ dưỡng bình yên, đẳng cấp ở Yên Tử. (Ảnh: Internet)

Để ghé thăm hai địa điểm này, hành khách có thể đến Hà Nội sau đó tiếp tục di chuyển đến Hạ Long hay bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển khi đặt vé máy bay đi Vân Đồn Tin chắc rằng, hành trình khám phá Yên Tử - Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ những ngày đầu năm.

#3. Mộc Châu – Ngắm mùa hoa mận, hoa đào nở rộ

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu để ngắm mùa hoa mận phủ trắng đồi núi Tây Bắc, ngắm hoa đào ngọt ngào? Chắc chắn sẽ không có một điểm đến nào lý tưởng hơn Mộc Châu (Sơn La), khung cảnh thơ mộng như tiên cảnh, những cánh hoa mận đong đưa trước gió thật ấn tượng. Những ngày đầu năm, thời tiết se lạnh ở Mộc Châu cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm mới tuyệt vời khi lần đầu khám phá vùng núi Tây Bắc. Không chỉ có cảnh đẹp nên thơ, quyến rũ những món ăn đặc sản Mộc Châu cũng làm bạn ấm lòng trong ngày lạnh đầu năm.

hoa mận mộc châu

Hoa mận nở rộ khắp cao nguyên Mộc Châu những ngày đầu tháng 1. (Ảnh: Internet)

#4. Ninh Bình – Đầu năm đến cố đô cầu bình an năm mới

Ninh Bình không chỉ có cảnh đẹp núi non hùng vĩ, thơ mộng mà còn có cảnh đẹp bình yên, linh thiêng từ những ngôi chùa có kiến trúc nổi tiếng hoành tráng. Lễ chùa, trẩy hội đầu năm thì chắc chắn chùa Bái Đính sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho bạn. Chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa đẹp và lớn nhất Đông Nam Á giữ nhiều kỷ lục và là điểm đến được nhiều người yêu thích khi đến Ninh Bình. Không chỉ thế Tràng An, Tam Cốc với núi non hùng vĩ trong không khí se lạnh những ngày đầu tháng 1 cũng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn và người thân.

Chùa Bái Đính Ninh Bình

Không gian cổ kính, linh thiêng ở chùa Bái Đính. (Ảnh: Internet)

#5. Đà Nẵng – Thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất miền Trung

Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là điểm đến mà bạn có thể đến bất kỳ thời gian nào trong năm. Thời tiết nắng đẹp, tiết trời trong trẻo đầu năm, se lạnh tháng 1 cũng mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ khi dừng chân tại Đà Nẵng. Ghé thăm Đà Nẵng thời gian này, bạn đừng quên ngắm mây trôi bền bồng trên đỉnh núi Bà Nà hay trải nghiệm không khí lễ hội nhộn nhịp đầu năm ở Bà Nà Hills.

Nghỉ dưỡng bên những khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng hay bãi Non Nước… cũng là những trải nghiệm cho một chuyến du lịch tháng 1 ở Đà Nẵng đáng nhớ nhất. Đặc biệt, vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 1 cũng ở mức ổn định và bạn sẽ tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến du lịch những ngày đầu năm.

Bà Nà Hills Đà Nẵng

Tháng 1 đến Đà Nẵng, trải nghiệm không gian lễ hội đầu năm ấn tượng. (Ảnh: Internet)

#6. Nha Trang – Ngắm vịnh biển mùa nắng trong veo

Nha Trang là một trong những thành phố biển được yêu thích nhất trong giới xê dịch, những vịnh biển quyến rũ, những bãi biển hoang sơ và cả nhưng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Tháng 1, thời tiết nắng đẹp, tiết trời trong veo, không khí mát mẻ sẽ là thời gian lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ nhất. Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu để khám phá những hòn đảo xinh đẹp nhất chắc chắn bạn sẽ không quên dừng chân ở Nha Trang. Hòn Mun, hòn Tre, đảo Yến, đảo Điệp Sơn, hòn Tằm, đảo Bình Ba… là những điểm dừng chân mà bạn nên khám phá.

vé máy bay đi nha trang

Nha Trang - Điểm đến không thể bỏ qua những ngày đầu năm. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Nha Trang trong tháng 1 cũng ở mức ổn định và được các hãng hàng không giảm giá mạnh, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch, công tác hay về quê thăm người thân. Dù thế, bạn cũng nên đặt vé sớm để dễ dàng tìm được hành trình phù hợp nhất.

#7. Đà Lạt – Ghé thăm xứ sở ngàn hoa mùa đẹp nhất năm

Nhắc đến những địa điểm không thể bỏ qua trong tháng 1 chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Đà Lạt. Hoa mai anh đào, hoa ban bắt đầu nở rộ, thời tiết se lạnh, khô ráo và hàng trăm loài hoa rực rỡ mang đến cho xứ sở mộng mơ Đà Lạt một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Dừng chân tại Đà Lạt tháng 1, bạn đừng quên dậy thật sớm, săn mây ở đồi chè Cầu Đất hay ngắm bình minh xuyên qua những ngọn đồi chè, ngắm những cánh hoa mai anh đào đong đưa trước gió…

Mùa mai anh đào Đà Lạt

Mùa mai anh đào Đà Lạt - mùa hẹn yêu thương dành cho các cặp đôi. (Ảnh: Internet)

Đà Lạt bình yên những ngày đầu năm, được thưởng thức một tách café nóng, ngắm cảnh đẹp núi đồi thơ mộng cùng người thương, cảm giác này thật “chill” biết chừng nào. Hãy đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt ngay từ bây giờ và lên kế hoạch cho những ngày nghỉ đầu tháng 1 và khám phá vẻ đẹp bình yên giữa vùng cao nguyên ngay nhé!

#8. Phú Quốc – Thiên đường biển đảo bước vào mùa đẹp trong năm

Tháng 1, Phú Quốc bước vào mùa khô, không mưa thời tiết nắng đẹp, biển trong xanh là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn cùng người thân bên vùng biển bình yên, đẳng cấp nhất, Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy dành những ngày nghỉ đầu năm 2021 và chọn một phòng khách sạn thật “xịn sò” cạnh bãi biển ở Phú Quốc, bạn vừa có thể ngắm biển xanh cát trắng của đảo ngọc, vừa nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Bạn có thể đặt mua vé máy bay bay đi Phú Quốc từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng để bắt đầu kỳ nghỉ trong tháng 1 và khởi đầu một năm mới thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

tháng 1 nên đi du lịch ở đâu

Nắng đẹp, tiết trời trong veo tháng 1 là thời điểm lý tưởng để ghé thăm đảo ngọc. (Ảnh: Internet)

#9. Sa Đéc – Ghé thăm vườn hoa Tết đẹp nhất Đồng Tháp

Chuẩn bị cho vụ hoa Tết, làng hoa Tân Quy Đông Sa Đéc (Đồng Tháp) nhộn nhịp hơn rất nhiều, sắc hoa Tết rực rỡ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đón Tết sớm thật thú vị. Không chỉ phục vụ hoa Tết, những ngày cuối năm, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, làng hoa ở Sa Đéc còn tổ chức lễ hội hoa xuân và thưởng thức “biển hoa” trong không khí se lạnh trong tháng 1. Du khách ở các tỉnh phía Bắc, miền Trung, có thể đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh và tiếp tục di chuyển đến Sa Đéc bằng xe khách. Dừng chân tại Sa Đéc, bạn cũng đừng quên thưởng thức món đặc sản nổi tiếng vùng quê Nam bộ nổi tiếng như: nam Lai Vung, quýt hồng, hủ tiếu với vị nước lèo thơm ngon đặc trưng.

Làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Tân Quy Đông Sa Đéc chuẩn bị cho vụ hoa Tết Nguyên Đán. (Ảnh: Internet)

VÉ MÁY BAY THÁNG 1 CÓ ĐẮT KHÔNG, HÃNG NÀO TIẾT KIỆM NHẤT?

Tháng 1/2021, thời điểm trước Tết Nguyên Đán Tân Sửu, giá vé máy bay ổn định, hầu hết các chặng bay đều được hãng hàng không ưu ái và giảm giá mạnh vào những ngày từ nửa cuối tháng. Theo đó, giá vé máy bay tháng 1 chỉ dao động ở mức 49.000Đ, 59.000Đ đến 399.000Đ, các chặng bay nội địa cũng trở nên nhộn nhịp hơn, hành khách cũng lựa chọn thời gian này cho các chuyến du xuân đầu năm. Vì thế, bạn hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ và đặt vé sớm để không bỏ lỡ các ưu đãi từ hãng hàng không.

tháng 1 đi du lịch ở đâu

Chọn ngay điểm đến lý tưởng trong tháng 1 và săn vé máy bay giá rẻ sớm để có chuyến đi ý nghĩa.

Vietjet AirPacific Airlines ưu ái dành nhiều hành trình hấp dẫn đến Hà Nội, Đà Nẵng. Song song đó, Vietnam Airlines, Bamboo Airways vẫn tiếp tục duy trì các chuyến bay nội địa ở mức giá ổn định từ 99.000Đ đến 599.000Đ (chưa thuế phí). Tuy nhiên, các hành trình nội địa vào dịp Tết Dương lịch giá vé có thể tăng cao hơn so với ngày thường do nhu cầu đi lại tăng. Vì thế, để tiết kiệm chi phí, bạn nên tránh chọn thời gian này cho kỳ nghỉ đầu năm, thay vào đó hãy chọn các chuyến bay sau Tết Dương lịch 2021 khoảng 1 tuần.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Đặc biệt, Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là địa chỉ uy tín dành cho hành khách khi đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh của Vietnam Booking chắc chắn sẽ giúp bạn săn vé máy bay tháng 1 giá rẻ, uy tín nhất. Để đặt vé khuyến mãi từ hãng hàng không hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến www.vietnambooking.com hay tải ngay ứng dụng Vietnam Booking để dễ dàng cập nhận các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, đại lý và có thể đặt vé bất kỳ lúc nào.

Cách 2: Hãy gọi ngay hotline: 1900 4798 khi bạn cần được tư vấn chi tiết giá vé, cần đặt vé gấp, hay bạn chưa quen thuộc với thao tác đặt vé tuyến, thì đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể cập nhật nhanh chóng và được hỗ trợ đặt vé, các dịch vụ hàng không từ A đến Z.

Cách 3: Hãy đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng bạn cũng sẽ được các tư vấn viên tại phòng vé tư vấn mọi thông tin từ hãng hàng không, đồng thời giúp bạn đặt vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ, uy tín tại Vietnam Booking.

Mọi thắc mắc về tháng 1 nên đi du lịch ở đâu hay cần hỗ trợ các dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, đổi ngày bay, chuyển nhượng, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, thủ tục check in sân bay… hãy liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking để được hỗ trợ.  Hấp dẫn hơn, khi đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá hấp dẫn từ 100.000Đ đến 500.000Đ hay deal giảm nửa giá trong khung giờ từ 12h đến 14h. Chúc bạn đặt vé máy bay giá rẻ tháng 1 thành công và có kỳ nghỉ dưỡng đầu năm trọn vẹn, đáng nhớ nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY THÁNG 1 ĐẾN 30%

94 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp