Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tết đi đâu chơi – TOP 15 điểm check in hấp dẫn, vui quên lối về

Mục lục [Hiện]
  1. TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ LẠNH MIỀN BẮC
  2. KHÔNG KHÍ TẾT ĐẦM ẤM MIỀN TRUNG
  3. KHÁM PHÁ TÂY NGUYÊN VÀ ĐÓN TẾT RỘN RÀNG Ở MIỀN NAM
  4. SĂN VÉ MÁY BAY TẾT NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI VIETNAM BOOKING

Tết, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, người người nhà nhà rộn ràng đón năm mới là thời điểm lý tưởng nhất để bạn và người thân dành thời gian bên nhau và khám phá những cảnh đẹp Việt Nam. Vậy, Tết đi đâu chơi và mua vé máy bay thời gian nào để có thể săn được vé rẻ dịp Tết 2024? Cùng theo dõi ngay nhé!

TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ LẠNH MIỀN BẮC

#1. Sapa – Nơi đất trời giao hòa

Có lẽ Sapa là điểm đến tuyệt vời nhất được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn cho những kỳ nghỉ dưỡng, chuyến khám phá cùng người thân. Nếu đây là lần đầu tiên bạn có ý định đặt vé máy bay Tết đi Hà Nội và trải nghiệm không khí lạnh vùng đồi núi Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ chuyến đi đến Sapa – được mệnh danh là nơi “đất trời giao hòa”.

Hà Nội cách Sapa khoảng 300km, sau khi đáp chuyến bay đến thủ đô, hành khách có thể tiếp tục đón xe khách đi Sapa hoặc có thể chọn đón tuyến tàu hỏa Express để có thể di chuyển an toàn đến thị trấn sương mù xinh đẹp này.

tét đi đâu chơi

Đến Sapa dịp Tết Nguyên đán có cơ hội săn tuyết rơi. (Ảnh: Internet)

Vào dịp Tết, thời tiết ở Sapa khá lạnh, nhiều năm trở lại đây ở các vùng núi cao của thị trấn này còn có băng tuyết và tuyết rơi. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này khi ghé thăm mùa Tết vùng núi Tây Bắc nhé! Hành trình khám phá đỉnh Fansipan và tham gia vào các hoạt động vui chơi lễ hội mừng năm mới ở Sapa cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

#2. Ninh Bình – An yên giữa núi non hùng vĩ

Tết đi đâu chơi để có thể vừa tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng đất bình yên vừa có thể lễ chùa, viếng Phật, cầu bình an cho năm? Tết năm nay, bạn hãy dành thời gian cho gia đình và cùng khám phá cảnh đẹp hùng vĩ của thắng cảnh Tràng An – Tam Cốc và đặc biệt đừng quên ghé thăm chùa Bái Đính. Chùa Bái Đính là một ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam với không gian thanh tịnh, bình yên sẽ mang đến cho bạn khoảnh thời gian bình yên dịp Tết Nguyên đán năm nay.

du xuân chùa Bái Đính

Du xuân, cầu bình an năm mới khi ghé thăm chùa Bái Đính. (Ảnh: Internet)

Ninh Bình chỉ cách Hà Nội khoảng 100km và bạn dễ dàng đón các tuyến xe khách đến những danh thắng của thành phố này. Nếu khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và không mất thêm chi phí khi phải nghỉ lại Hà Nội, bạn có thể đặt vé máy bay Tết từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội khởi hành ban ngày và tiếp tục di chuyển đi Ninh Bình. Đồng thời, bạn cũng nên đặt vé máy bay sớm để có thể săn được vé rẻ và tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng dịp Tết.


»» Săn ngay vé máy bay Tết Sài Gòn - Hà Nội nhiều ưu đãi ««

Đặt Ngay


#3. Vịnh Hạ Long – Du ngoạn giữa thiên đường kỳ quan thiên nhiên

Vịnh Hạ Long là một thắng cảnh nổi tiếng nằm ở vịnh Bắc Bộ và là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Quảng Ninh. Dịp Tết Nguyên đán, thời tiết ở Vịnh Hạ Long lạnh hơn rất nhiều so với các mùa còn lại trong năm, nhưng không vì thế mà không thích hợp để bạn có thể trải nghiệm du lịch mùa Tết.

Đến vịnh Hạ Long thời gian này, bạn có thể chọn kỳ nghỉ đêm trên du thuyền vừa lênh đênh trên mặt nước biển, ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Hãy nhớ chuẩn bị thật kỹ những bộ váy mùa đông xinh xắn để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu du xuân miền Bắc.

du xuân hạ Long

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời ngày đầu năm ở vịnh Hạ Long. (Ảnh: Internet)

#4. Yên Tử – Hành hương linh thiêng ý nghĩa đầu năm

Bạn đang cần tìm một địa điểm lý tưởng nằm trong danh sách những điểm đến tuyệt vời Tết đi đâu chơi vừa có thể hành hương, viếng Phật bình yên, linh thiêng nhất. Hãy ghé thăm Yên Tử điểm đến hoàn hảo nhất đầu năm để có thể cầu bình an, may mắn đầu năm vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ “chất ngây ngất” ở khu nghỉ dưỡng trên đỉnh núi Yên Tử.

Không gian mang đậm phong cách Phật giáo, bình yên giữa đất trời bao la, Legacy Yên Tử chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Bạn có thể kết hợp chuyến hành hương Yên Tử và khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ ở Hạ Long hay những điểm đến nổi tiếng khác của Quảng Ninh.

hành hương Yên Tử

Đến Yên Tử, hành hương ý nghĩa và nghỉ dưỡng đầu cấp đầu năm mới. (Ảnh: Internet)

#5. Mai Châu, Mộc Châu – “Nàng thơ” ngọt ngào giữa mùa xuân

Tết đi đâu chơi khi bạn chỉ có vài ngày nghỉ ngắn ngủi và có ít chi phí? Giá vé máy bay Tết chiều từ Nam ra Bắc từ sau mùng 1 Tết sẽ ở mức ưu đãi, thấp hơn những ngày trước Tết. Vì thế, bạn có thể chọn thời gian này để đặt vé và lên kế hoạch cho hành trình khám phá vẻ đẹp nên thơ, bình yên của vùng đồi núi Mai Châu, Mộc Châu. Những ngày Tết, không khí chào xuân, những trò chơi dân gian được tổ chức ở Mộc Châu, đến đây thời gian này, bạn cũng sẽ được tìm hiểu văn hóa đón Tết của cộng đồng người dân tộc vùng Tây Bắc.

vé máy bay tết đi Hà Nội

Hoa mận khoe sắc những ngày đầu năm trên núi đồi Mộc Châu. (Ảnh: Internet)

Những ngày Tết, sắc hoa đào, mùa hoa mận nở rộ khắp núi đồi ở Mộc Châu, Mai Châu cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh đẹp Tây Bắc. Không khí se lạnh của mùa đông miền Bắc sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ, và bạn hãy nhớ mang theo áo khoác ấm, khăn choàng, nón len… để giữ ấm cơ thể nữa nhé!

KHÔNG KHÍ TẾT ĐẦM ẤM MIỀN TRUNG

#6. Đón năm mới ở xứ Huế mộng mơ

Huế là điểm đến hàng đầu dành cho những ai muốn đón Tết ở miền Trung. Không khí đón năm mới nhộn nhịp cùng với nhiều lễ hội văn hóa dân gian được tổ chức vừa mang đến cho Huế không khí Tết đầm ấm mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Huế những ngày đầu năm mới thời tiết khô ráo, nhiều hoạt động đón xuân được tổ chức ở khu vực Đại Nội giúp bạn có thể tìm hiểu về văn đón xuân theo phong cách cung đình. Trước khi đặt vé máy bay Tết đi Huế bạn hãy nhớ lên trước lịch trình khám phá những cung điện, đền đài của thành phố này và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm sẽ càng dễ dàng mua được vé giá tốt.

vé máy bay Tết đi Huế

Không khí chuẩn bị đón Tết ở cung đình Huế. (Ảnh: Internet)

#7. Đà Nẵng – Không khí Tết rộn ràng ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Tết đi đâu chơi để vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng vừa có thể quây quần bên người thân, gia đình? Sao bạn không chọn ngay Đà Nẵng – thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất miền Trung. Những ngày Tết Nguyên đán là thời điểm bắt đầu bước vào mùa đẹp nhất trong năm ở Đà Nẵng, bãi biển sạch, làn nước biển trong xanh, nắng nhẹ và đặc biệt không mưa. Trước khi đặt vé máy bay Tết đi Đà Nẵng thời gian này, bạn hãy tham khảo giá khách sạn đồng thời có thể đặt phòng sớm để tránh giá phòng tăng cao hay bị “cháy phòng” nhé!

vé máy bay Tết đi Đà Nẵng

Không khí đón Tết rộn ràng, ấn tượng ở Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Khám phá Đà Nẵng những ngày đầu năm, bạn sẽ được hòa vào không khí Tết bình yên trong sắc hoa rực rỡ khi dừng chân tại đường hoa ven sông Hàn, được khám phá không khí nhộn nhịp của các hoạt động vui chơi giải trí ở Asia Park hay Bà Nà Hills. Bạn cùng đừng quên kết hợp tìm hiểu không gian ngày Tết đầy ý nghĩa ở phố cổ Hội An và khám phá những cảnh đẹp cổ kính của thành phố này.


»» Săn ngay vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đà Nẵng khuyến mãi Tết Nguyên đán 2024 ««

Đặt Ngay


#8. Quy Nhơn – Phú Yên – Nghỉ dưỡng bình yên giữa vùng biển hoang sơ

Tết không cần đi đâu xa, không cần ra nước ngoài, không cần phải chi nhiều tiền, chỉ cần ghé thăm vùng biển hoang sơ của xứ sở hoa vàng cỏ xanh. Giá vé máy bay Tết đi Quy Nhơn không có nhiều chênh lệch so với ngày thường, giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí cho kỳ nghỉ Tết.

Đặc biệt, ngày Tết thời tiết nắng đẹp, biển trong xanh rất lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng những bãi biển, hòn đảo ở đây. Bên cạnh Quy Nhơn, Phú Yên cũng là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn, những bãi biển ở đây hoang sơ, không bị du lịch hóa, rất thích hợp cho những ai yêu thích khám phá vùng đất mới.

vé máy bay Tết đi Quy Nhơn

Nắng vàng rực rỡ và biển xanh bình yên những ngày đầu năm ở Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

#9. Nha Trang – Thiên đường du lịch biển đầu năm

Nha Trang từ lâu được bình chọn là thiên đường du lịch biển nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ven biển. Và nếu bạn muốn dành kỳ nghỉ Tết ở Nha Trang cùng người thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Biển xanh, cát trắng, không khí đón Tết nhộn nhịp cùng với hàng loạt các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí ở các khu du lịch cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất ngày đầu năm ở Nha Trang.

Tuy nhiên, thời gian này lượng du khách đến với Nha Trang khá đông, vì thế bạn nên đặt vé máy bay Tết đi Nha Trang và đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể để tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay Tết đi Nha Trang

Khám phá Nha Trang dịp Tết Nguyên Đán cũng là một trải nghiệm đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

#10. Ghé thăm kinh đô nghỉ dưỡng Bình Thuận

Bình Thuận được mệnh danh là “kinh đô nghỉ dưỡng”, nổi tiếng với hàng trăm khu nghỉ dưỡng ven biển chất lượng từ 3 – 5 sao. Để tận hưởng kỳ nghỉ tốt nhất cho những ngày đầu năm mới hay dành tặng người thân chuyến nghỉ dưỡng chất lượng, bạn đừng bỏ lỡ hành trình đến với Bình Thuận.

Nơi này không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát vàng, làn nước biển trong xanh, Bình Thuận còn hấp dẫn du khách với những đồi cát vàng, những cảnh đẹp hoang sơ và đặc biệt là đặc sản tươi ngon. Thời gian này, hải sản ở Bình Thuận phong phú, tươi ngon và giá thành phù hợp, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ Tết.

tết đi đâu chơi

Nghỉ dưỡng dịp Tết ở Bình Thuận, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đẳng cấp. (Ảnh: Internet)

KHÁM PHÁ TÂY NGUYÊN VÀ ĐÓN TẾT RỘN RÀNG Ở MIỀN NAM

#11. Đà Lạt – Đón xuân ngọt ngào ở xứ sở ngàn hoa

Nếu như ở miền Bắc Sapa là sự lựa chọn cho những chuyến du lịch Tết thì ở miền Nam, Đà Lạt là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ nhất cùng người thân. Không khí se lạnh, những nhánh hoa mai anh đào đung đưa trong gió, thoảng hương hoa trong gió những ngày đầu năm chắc chắn sẽ giúp bạn có khoảnh khắc check in tuyệt vời nhất ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, thời gian này, Đà Lạt đón một lượng lớn khách du lịch, nghỉ dưỡng ngày Tết, vì thế, bạn hãy đặt vé máy bay Tết đi Đà Lạt và đặt phòng khách sạn thật sớm để tìm được dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Sắc hồng ấn tượng của hoa mai anh đào ngày Tết ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)


»» Săn ngay vé máy bay Tết Sài Gòn - Đà Lạt chỉ từ 699.000Đ ««

Đặt Ngay


#12. Biển Vũng Tàu – Hiền hòa, bình yên

Vũng Tàu là một điểm vui chơi, nghỉ dưỡng quen thuộc của du khách vùng Đông Nam Bộ. Thành phố này sở hữu những bãi biển hoang sơ, giản dị nhưng lại cuốn hút, không chỉ thế các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng giá thành tiết kiệm ở Vũng Tàu cũng mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn lý tưởng. Những ngày Tết, Vũng Tàu cũng đón hàng nghìn lượt du khách đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, nắng đẹp ở Vũng Tàu mang đến cho bạn những ngày nghỉ Tết trọn vẹn.

du lịch Tết Vũng Tàu

Những ngày nghỉ Tết ngắn ngủi sẽ thích hợp cho kỳ nghỉ ở Vũng Tàu. (Ảnh: Internet)

#13. Phú Quốc – Đảo ngọc bình yên giữa ngày xuân

Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ở vịnh Thái Lan, Tết Nguyên đán sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể dành những ngày nghỉ trọn vẹn ở đảo ngọc. Đặc biệt, vé máy bay Tết đi Phú Quốc cũng không tăng cao và bạn có thể tiết kiệm phần nào chi phí nghỉ dưỡng ngày xuân.

Dừng chân tại thiên đường đảo ngọc, bạn đừng quên khám phá những hòn đảo hoang sơ bình yên, nổi tiếng như: hòn Thơm, hòn Mây Rút, hòn Móng Tay… hay khám phá những bãi biển xinh đẹp: bãi Trường, bãi Sao, bãi Dài… và khám phá những khu du lịch nổi tiếng của hòn đảo xinh đẹp này.

vé máy bay Tết đi Phú Quốc

Đừng quên rủ hội bạn thân khám phá đảo ngọc ngày đầu năm. (Ảnh: Internet)

#14 . Tp Hồ Chí Minh – Mùa xuân bình yên giữa thành phố lớn nhất Việt Nam

Những ngày cuối năm, người người về quê đón Tết, tạm rời xa thành phố, để lại trung tâm thành phố một không gian bình yên đến lạ. Không vì thế mà không khí Tết ở Tp Hồ Chí Minh tẻ nhạt. Dừng chân tại thành phố mang tên Bác những ngày đầu năm, bạn đừng quên ghé thăm đường hoa Nguyễn Huệ – biểu tượng của mùa xuân thành phố, khám phá các khu vui chơi giải trí Đầm Sen, Suối Tiên hay khám phá các trung tâm thương mại.

Điều quan trọng hơn hết, vé máy bay Tết đi Tp Hồ Chí Minh sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các chiều còn lại, thông thường chỉ từ 199.000Đ đến 390.000Đ Bạn có thể dành thời gian này để kết hợp thăm người thân và khám phá ngày Tết ở thành phố hiện đại, lớn nhất Việt Nam.

vé máy bay Tết đi Tp Hồ Chí Minh

Đường hoa Nguyễn Huệ - Điểm check in lý tưởng khi ghé thăm Tp Hồ Chí Minh ngày Tết. (Ảnh: Internet)

#15. Cần Thơ – Đón Tết giản dị miền sông nước

Bạn đã từng nghĩ sẽ đón không khí Tết miền Tây Nam Bộ chưa? Đừng suy nghĩ và lựa chọn tết đi đâu chơi nữa và hãy ghé thăm Cần Thơ để khám phá vẻ đẹp ngày đầu năm ở miền sông nước ngay nhé! Ghé thăm Cần Thơ ngày Tết, bạn sẽ được ngắm hoa mai đặc trưng, được thưởng thức những món ăn độc đáo hương vị Tết miền quê như: bánh tét, mứt thơm, thịt kho dưa chua… Hãy thử một lần săn vé máy bay Tết đi Cần Thơ và trải nghiệm những điều bình dị, không khí Tết miền quê sông nước Nam Bộ trong dịp Tết năm nay nhé!

vé máy bay Tết đi Cần Thơ

Không khí chuẩn bị hoa xuân đón Tết ở Cần Thơ cũng như các tỉnh miền Tây. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY TẾT NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI VIETNAM BOOKING

Khi cần đặt vé máy bay Tết 2024 hay tìm hiểu lịch bay của các hãng hàng không trong dịp Tết năm nay, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Đặc biệt, Vietnam Booking còn được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay giá rẻ bất kỳ thời điểm nào trong năm.

vé máy bay Tết 2024

Vietnam Booking hỗ trợ đặt vé máy bay Tết 2024 giá ưu đãi.

Không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé Tết nội địa, Vietnam Booking còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay Tết về Việt Nam từ nước ngoài, giúp cộng đồng người Việt được hồi hương, đoàn tụ, đón Tết cùng người thân và gia đình. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Vietnam Booking để được tư vấn Tết đi đâu chơi, được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết và một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, giao vé tận nhà… Chúc bạn săn vé thành công và có kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, đầy ý nghĩa bên gia đình vé người thân trong dịp Tết Giáp Thìn nhé!

810 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp