Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[HOT] – Tăng thêm gần 700.000 vé máy bay Bamboo Airways dịp Tết Nguyên Đán 2020

Giữa tháng 11, hãng hàng không Tre Việt – Bamboo Airways đã tăng thêm gần 700.000 vé cho những chặng bay nội địa dịp Tết Nguyên Đán 2020, nâng tổng số vé cho dịp này lên gần 1 triệu vé, phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao những ngày đầu xuân.

BAMBOO AIRWAYS TĂNG CƯỜNG CÁC CHUYẾN BAY TẾT

Trước tình hình nhu cầu di chuyển tăng cao cho những hành trình về quê đón Tết và du xuân đầu năm, hãng hàng không Bamboo Airways đã tăng cường thêm gần 700.000 ghế (tương đương với khoảng 3.600 chuyến bay). Trong đó, hãng đã tập trung cho những chuyến bay nội địa được nhiều hành khách quan tâm nhất như: TP.HCM đi Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Quy Nhơn hay Hà Nội đi TP.HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Pleiku.

Đặt vé máy bay Tết Bamboo Airways

Đặt vé máy bay Tết Bamboo Airways, trải nghiệm chuyến bay ý nghĩa, chất lượng. (Ảnh: Internet)

Cùng với việc tăng cường thêm vé máy bay Tết 2020, Bamboo Airways cũng đảm bảo các gói dịch trọn gói dành cho hành khách như: Hành lý xách tay từ 7 – 14kg, hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg, suất ăn chất lượng (tùy từng hạng vé). Bên cạnh đó, đội bay hiện đại, chất lượng A321neo, A320neo… của hãng cũng mang đến cho hành khách những chuyến bay về quê đón Tết thật trọn vẹn và ý nghĩa.

>>> Xem ngay: Bảng giá vé máy bay Tết Bamboo Airways giá chỉ từ 799.000Đ

THÊM TIN VUI CHO "FAN TRE VIỆT"

Dù chỉ đưa vào khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế gần 1 năm nhưng hãng hàng không Bamboo Airways đã và đang dần hoàn thiện chất lượng dịch vụ định hướng chất lượng 5 sao và hoàn thiện các đường bay nội địa cũng như mở rộng các đường bay quốc tế. Thêm một tin vui mới dành cho “fan Tre Việt”, bên cạnh việc tăng cường vé máy bay Tết 2020, hãng hàng không này cũng mở thêm 3 đường bay mới: Hà Nội đi Chu Lai, Tp.HCM đi Đồng Hới, Cam Ranh đi Incheon (Hàn Quốc) mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn cho những chuyến bay dịp cuối năm.

đường bay nội địa Bamboo Airways

Mạng lưới đường bay nội địa ngày càng được hoàn thiện của Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

MỘT SỐ THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI MUA VÉ MÁY BAY TẾT BAMBOO AIRWAYS

- Do nhu cầu di chuyển tăng cao, lượng hành khách tại sân bay tăng cao, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục lên máy bay, Bamboo Airways khuyến khích hành khách nên check-in online trước giờ bay từ 24h đến 1h.

- Để tránh gặp rắc rối tại sân bay, hành khách nên lưu ý về hành lý: tránh tình trạng quá trọng lượng, kích thước đúng quy định của hãng hàng không và không mang theo hành lý bị cấm lên máy bay.

- Hãng hàng không Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé tại đại lý ủy quyền của hãng cũng như các phòng vé chính thức để tránh tình trạng mua phải vé giả, vé giá cao hơn giá vé chính thức của hãng.

hành lý xách tay Bamboo Airways

Quy chuẩn hành lý xách tay Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy định hành lý của Bamboo Airways

ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT BAMBOO AIRWAYS UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là một trong những đại lý vé máy bay uy tín và được ủy quyền của Bamboo Airways và bán vé máy bay giá tốt nhất. Khi có nhu cầu đặt vé máy bay Tết, bạn có thể liên hệ hotline: 1900 4798​​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến đại lý vé máy bay Bamboo Airways tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ trực tiếp.

76 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp