Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tạm dừng khai thác các chuyến bay từ và đến Đà Nẵng từ ngày 28/7/2020

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có chuyến biến phức tạp tại Đà Nẵng và theo yêu cầu của cơ quan chức năng, Cục hàng không Việt Nam, tất cả các hãng hàng không ra thông báo: Tạm dừng khai thác các chuyến bay từ và đến Đà Nẵng từ ngày 28/7/2020, đồng thời hỗ trợ hành khách đổi vé máy bay trong thời gian sớm nhất.

Theo đó, Bộ giao thông vận tải và cục hàng không Việt Nam đã yêu cầu các hãng hàng không trong nước tạm dừng khai thác toàn bộ các chuyến bay từ và đến Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 28/7/2020. Riêng những đường bay nội bộ khác vẫn được tiếp tục khai thác nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, đi lại của hành khách trong thời gian này. Bên cạnh đó tất cả các hãng hàng không cũng thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh ở Đà Nẵng và thực hiện khai thác các chuyến bay đến Đà Nẵng khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng. Liên quan đến việc tạm dừng khai thác các chuyến bay này, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines (Jetstar) cũng sẽ có những chính sách hỗ trợ hành khách đổi vé.

Điều kiện đổi vé:

  • Giai đoạn bay áp dụng: Từ 25/7/2020 - 31/8/2020
  • Thời gian thực hiện đổi vé: Trước giờ bay ít nhất 4h
  • Thời gian bay mới được áp dụng thay đổi: Từ 26/7/2020 – 24/10/2020 (Pacific Airlines), từ 26/7/2020 – 31/10/2020 (Vietnam Airlines, Vietjet Air)
  • Hành khách được phép đổi vé 01 lần và có phụ thu khi có chênh lệch giá vé.

đổi vé máy bay

Pacific Airlines (Jetstar) hỗ trợ hành khách đổi vé máy bay đi Đà Nẵng trong thời gian diễn ra dịch bệnh. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, các hãng hàng không cũng hỗ trợ hành khách hoàn vé (áp dụng tùy từng loại vé). Tiền vé được hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản đặt mua trước đó từ 45 – 90 ngày kể từ ngày làm thủ tục đổi vé. Thời gian đổi vé hợp lệ trước giờ bay ít nhất 4h.

Song song đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng động trong suốt các chuyến bay, các hãng hàng không trong nước vẫn tiếp tục khử trùng toàn bộ đội bay, khuyến khích hành khách đeo khẩu trang trong suốt thời gian thực hiện chuyến bay, thực hiện khai báo y tế và thường xuyên rửa tay.

>>> Xem thêm: Cách đổi vé máy bay Vietnam Airlines thủ tục đơn giản

Nếu có những thắc mắc về thủ tục đổi vé máy bay, chính sách đổi vé của các hãng hàng không và những thông tin mới nhất về các chuyến bay đi và từ Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay của các hãng hàng không để được hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking sẽ tư vấn chi tiết đến khách hàng những thông tin và chính sách đổi vé tốt nhất từ hãng hàng không, tư vấn chi tiết về lịch bay mới của các hãng, đồng thời giúp bạn hoàn tất thủ tục đổi vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

đổi vé máy bay tại Vietnam booking

Vietnam Booking tư vấn chi tiết và hỗ trợ hành khách đổi vé nhanh nhất.

Ngay từ bây giờ, hãy gọi ngay đến tổng đài vé máy bay 24/7 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất dịch vụ đổi vé cũng như đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình nội địa khác để kỳ nghỉ hè của bạn hoàn hảo hơn. Chúc bạn đổi vé thành công và có được một hành trình an toàn!

Vietnam Booking – Đại lý chính thức của các hãng hàng không!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Để lại thông tin và được tư vấn đổi vé máy bay đi Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI ĐỔI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG NGAY

161 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp