Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé rẻ và “bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Quảng Châu

Chỉ với vài thao tác nhỏ, bạn đã có trong tay tấm vé máy bay đi Trung Quốc Guangzhou (Quảng Châu) giá rẻ nhất – “chìa khoá” mở ra cánh cổng đến thành phố rộng lớn phía Nam, Trung Quốc, một điểm đến hàng đầu ở châu Á cho các hoạt động trải nghiệm mua sắm.

Để đến nơi “trên trời, dưới là hàng hóa” từ Việt Nam, bạn có thể liên hệ đại lý Vietnam Booking để đặt vé máy bay đi Quảng Châu và tham khảo một số kinh nghiệm du lịch, mua sắm chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Du lịch Quảng Châu mùa nào đẹp?

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch, mua sắm ở Quảng Châu là cuối xuân và đầu hè (giữa tháng 4, đầu tháng 5 hoặc tháng 10). Thời tiết lúc này khô ráo, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá ngoài trời. Thời điểm các tháng 6, 7, 8, thời tiết lúc khá nóng bức, tuy nhiên nếu mục đích chính của bạn là mua sắm, khoảng này vẫn rất tuyệt.

Giá vé máy bay đi Quảng Châu, Trung Quốc

gia ve may bay di quang chau trung quoc

(Giá vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Châu một chiều, chưa gồm thuế, phí)

Visa nhập cảnh vào Trung Quốc

Quảng Châu là một thành phố của Trung Quốc, bạn không thể nhập cảnh nếu thiếu visa. Thủ tục xin visa đi Trung Quốc khá đơn giản, bạn chỉ cần hộ chiếu, ảnh 4x6 và điền thông tin vào tờ khai, sau đó gửi đến đại sử quán (chờ khoảng 4 ngày làm việc là có).

Phương tiện di chuyển đến/ rời và tham quan Quảng Châu

Từ Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc. Đây là cách di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các hãng hàng không bạn nên tham khảo cho hành trình này như: Pacific Airlines, China Airlines, Thai Airways... 

Khi đến Quảng Châu, bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển như: xe điện (nối liền tới các thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông, chạy từ 6h30 sáng đến trước 11h tối); xe bus ở Quảng Châu rất nhiều, tuy nhiên thường đông người; Taxi khá nhiều nhưng giá cao và thường khó gọi nếu đi vào giờ cao điểm. Bạn cũng có thể thuê xe đạp để thảnh thơi dạo chơi, ngắm phong cảnh.

ve may bay di guangzhou

Đổi tiền tệ trước chuyến du lịch Quảng Châu

Ở Trung Quốc, ngoài đồng Nhân Dân Tệ, các nhà hàng, trung tâm mua sắm lớn vẫn chấp nhận đồng USD nhưng không nhiều. Do đó, để tiện mua sắm, bạn nên đổi tiền sang Nhân dân tệ trước khi du lịch với vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ.

Điểm tham quan nổi tiếng ở Quảng Châu

Yuexiu - công viên lớn nhất thành phố với phong cảnh tuyệt đẹp và những di tích lịch sử cổ kính; Châu Giang - dòng sông thơ mộng chảy qua thành phố Quảng Châu; Đền thờ tổ tiên họ Trần với những bức tranh chạm khắc tinh xảo; Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn - di tích quan trọng bậc nhất của tỉnh Quảng Đông; Núi Bạch Vân với những ngọn đồi, thung lũng và quần thể chùa cổ kính... đều là những điểm đến hấp dẫn bạn nên dành thời gian tham quan.

Ngoài ra, để mua sắm, bạn có thể đến Bắc Kinh Lộ  - phố đi bộ nổi tiếng Quảng Châu với đa dạng các loại hàng hoá . Con phố này ban đêm thường đông khách.

ve may bay di quang chau gia re

Ăn uống khi du lịch Quảng Châu

Các món ăn Quảng Châu thường nhiều dầu mỡ và là những món trộn nước. Tùy địa điểm bạn tới mà có những món ăn và hàng quán khác nhau. Xung quanh các khách sạn đều có những nhà hàng phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ đa phần không nói được tiếng Anh và khách du lịch thường nhìn vào hình ảnh để chọn món. Nếu được, bạn hãy tìm hiểu trước vài món ăn hoặc “lận lưng” vài câu thoại tiếng Trung để thuận tiện hơn.

Thuê phòng khách sạn Quảng Châu

Khi tìm phòng để thuê, bạn nên chọn các khách sạn ở gần khu vực bến xe điện, xe bus hoặc gần trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại mua sắm và đến các địa điểm du lịch Quảng Châu. Du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Quảng Châu, bạn sẽ chi khoảng từ 168-200 tệ tiền khách sạn. Jianghuan Hotel, Dashadao Hotel, HighSun Plaza, Yindu hotel và GuangZhuo Dzheng hotel là các khách sạn tiện nghi, giá cả phải chăng bạn nên chọn lưu trú.

215 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp