Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu chi tiết từ A đến Z

Mục lục [Hiện]
  1. NHỮNG ĐƯỜNG BAY PHỔ BIẾN TỪ VIỆT NAM ĐI CHÂU ÂU
  2. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU CÓ ĐẮT KHÔNG?
  3. BÍ KÍP ĐỂ SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI CHÂU ÂU
  4. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN NHẤT
  5. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Vởi đặc điểm chung của các nước ở châu Âu như Pháp, Anh, Ý, Hà Lan…. này là vẻ đẹp cỗ kính, xa hoa và lại xa lạ với nhiều du khách đến từ Á châu. Không chỉ vậy, kiến trúc Phục Hưng hoa lệ, những con phố lát đá cổ xưa, các khu mua sắm xa xỉ…. sẽ dẫn du khách đển với mảnh đất châu Âu vô cùng thú vị. Để có chuyến bay khám phá các thành phố xinh đẹp, cổ kính của châu Lục này với chi phí tiết kiệm nhất thì ngay từ bây giờ hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ nhất tại Vietnam Booking và cùng tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này.

NHỮNG ĐƯỜNG BAY PHỔ BIẾN TỪ VIỆT NAM ĐI CHÂU ÂU

Châu Âu là một trong những điểm đến phổ biến cho hành trình khám phá thế giới. Mỗi năm khu vực này đón gần 500 triệu lượt du khách, chiếm hơn một nửa thị trường hàng không và du lịch thế giới. Vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc ở các thành phố lớn và cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Nhờ sự phát triển của ngành hàng không mà ngày này có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẵng và quá cảnh các chuyến bay từ Việt Nam đi Châu Âu. Phải kể đến một số hãng hàng không uy tín được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn như: Qatar Airways,  All Nippon Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines, British Airways, Vietnam Airlines, Thai Airways, EVA Air, Korean Air....

Ngoài những điểm trung chuyển phổ biến ở Châu Âu như London, Paris, Frankfurt, Moscow, Istanbul, Milan, Brussels, Amsterdam… Châu Âu còn có những điểm đến nổi bật khác như Madrid, Vienna, Helsinki, Barcelona, Roma, Praha, Athens…

vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu

Những thành phố phổ biến cho các chuyến đi đến Châu Âu. (Ảnh: Internet)

Hiện tại từ các thành phố lớn của Việt Nam đã có chuyến bay thẳng đến London, Paris, Frankfurt, Praha, Moscow mang đến cho hành khách nhiều tiện lợi hơn khi có ý định du lịch, công tác, định cư tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU CÓ ĐẮT KHÔNG?

Những hành trình từ Việt Nam đi Châu Âu chủ yếu là những hành trình dài và hành khách sẽ mất ít nhất từ 12 tiếng 15 tiếng bay thẳng và hơn 19 giờ bay nếu chọn các chuyến quá cảnh. Giá vé máy bay đi Châu Âu cũng sẽ có nhiều thay đổi tùy theo từng mùa, tùy hãng hàng không cũng như hành trình bay thẳng hay quá cảnh, dao động từ 11.890.000Đ đến 35.600.000Đ. Hãy cùng Vietnam Booking theo dõi giá vé của một số hành trình phổ biến đến Châu Âu ngay trong bảng vé bên dưới nhé!

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Paris

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

EVA Air

Đài Bắc

Emirates Airlines

Dubai

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi London

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Qatar Airways

Doha

Singapore Airlines

Singapore

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Frankfurt

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Thai Airways

Bangkok

Turkish Airlines

Istanbul

Vé máy bay từ Hà Nội đi Paris

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

EVA Air

Đài Bắc

Korean Air

Seoul

Vé máy bay từ Hà Nội đi London

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Qatar Airways

Doha

Emirates Airlines

Dubai

Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Qatar Airways

Doha

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Moscow

China Eastern Airlines

Thượng Hải

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Hà Nội

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Madrid

Turkish Airlines

Istanbul

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Amsterdam

Qatar Airways

Doha

Đặt Ngay

Korean Air

Seoul

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Helsinki

Qatar Airways

Doha

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Prague

Turkish Airlines

Istanbul

Đặt Ngay

Qatar Airways

Doha

Vé máy bay từ Hà Nội đi Moscow

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Air France

Paris

Vé máy bay từ Hà Nội đi Prague

Bamboo Airways

Bay thẳng

Đặt Ngay

Qatar Airways

Doha

Vé máy bay từ Hà Nội đi Milan

Thai Airways

Bangkok

Đặt Ngay

Singapore Airlines

Singapore

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hàng hàng không.
  • Hãy liên hệ với hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ quốc tế nhanh nhất.

BÍ KÍP ĐỂ SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI CHÂU ÂU

Chọn đúng mùa thấp điểm, đặt vé đúng thời điểm các hãng hàng không khuyến mãi và chọn được hành trình phù hợp là một trong những tuyệt chiêu giúp bạn dễ dàng săn vé máy bay đi Châu Âu.giá rẻ Tuy nhiên, để có thể dễ dàng săn được tấm vé máy bay giá rẻ thì hành khách cần có thời gian săn vé cũng như áp dụng các cách săn vé giá rẻ dưới đây:

Chọn thời điểm tốt nhất

Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 và mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là những mùa đẹp nhất ở Châu Âu và nhiều hành khách vẫn cho rằng, đây là thời điểm không lý tưởng để săn vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu. Ngược lại, các hãng hàng không thường tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho những hành khách lựa chọn thời gian này để khám phá Châu Âu.

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 lại là mùa cao điểm du lịch Châu Âu, bởi thời gian này nhiệt độ ở nhiều thành phố ấm áp hơn, không chỉ thế còn có nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi ngày hè hấp dẫn nhất khắp Châu Âu. Theo đó, thời gian này bạn sẽ khó khăn trong việc săn vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu hơn. Nắm rõ những mốc thời gian này, bạn chắc chắn sẽ có những lựa chọn phù hợp để đặt vé cũng như chọn hành trình tốt nhất.

săn vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu

Mùa thu là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi đến các thành phố lớn ở Châu Âu. (Ảnh: Internet)

Đặt vé trước ngày bay càng sớm càng tốt

Để có hành trình du lịch, công tác, hay định cư ở các quốc gia Châu Âu, bên cạnh việc chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ quốc tế, bạn cũng cần chuẩn bị thêm visa. Vì thế, để có một hành trình thật trọn vẹn bạn hãy lên kế hoạch thật sớm, xin visa, chuẩn bị hành lý đồng thời thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không và đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng.

Hãy chọn hành trình khứ hồi và chuyến bay thẳng

Dù các chuyến bay thẳng đến Châu Âu chưa phổ biến, nhưng nếu hành trình tiện nhất, bạn nên chọn các chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như đỡ mất nhiều công sức. Bên cạnh đó, việc chọn các chuyến bay khứ hồi cũng giúp bạn chủ động trong mọi hành trình và còn có thể tiết kiệm phần nào chi phí săn vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN NHẤT

Bước 1: Truy cập ngay địa chỉ đặt vé máy bay trực tuyến uy tín nhất hiện nay www.vietnambooking.com hoặc truy cập ứng dụng Vietnam Booking.

Bước 2: Lựa chọn hành trình, ngày bay phù hợp và tìm chuyến bay. Chỉ trong 5 giây những chuyến bay tương ứng từ các hãng hàng không sẽ được hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé và chọn hành trình tốt nhất.

Bước 3: Điền đầy đủ, chính xác các thông tin của hành khách cũng như lựa chọn các dịch vụ đi kèm trên chuyến bay như: hành lý ký gửi, suất ăn trên chuyến bay…

Bước 4: Kiểm tra lại một lần nữa thông tin hành khách, xác nhận đồng thời chọn phương thức thanh toán tiện lợi nhất như: thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ATM nội địa, thẻ visa, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng tiền mặt tại nhà hay tại phòng vé Vietnam Booking.

Bước 5: Nhận thông tin xác nhận chuyến bay từ Email/SMS và lưu lại chuyến bay để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá Châu Âu.

đặt vé máy bay trực tuyến

Đặt vé máy bay đi Châu Âu tiện lợi từ hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHÂU ÂU GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking hiện đang sở hữu hệ thống phòng vé hiện đại tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng cùng tổng đài đặt vé máy bay 24/7: 1900 4798để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết từ A đến Z lịch bay, giá vé cho tất cả các hành trình đến Châu Âu. Vietnam Booking là đại lý chính hãng của hơn 200 hãng hàng không lớn trên thế giới, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, bán vé máy bay đi các thành phố trên toàn cầu.

đại lý vé máy bay chính hãng

Vietnam Booking - Dịch vụ đặt vé máy bay uy tín giá rẻ, chính hãng từ các hãng hàng không.

Để dễ dàng săn vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ và đặt vé nhanh chóng, tiện lợi bạn có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi tại website hay ứng dụng Vietnam Booking. Bên cạnh dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé máy bay, các dịch vụ đặt phòng khách sạn, làm visa, tour tham quan… với mức giá ưu dẫn hấp dẫn từ 15 – 30%. Đặc biệt, bạn còn có thể nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình khám phá Châu Âu. Chúc bạn săn vé máy bay giá rẻ quốc tế thành công và có hành trình trọn vẹn, đáng nhớ nhất khi khám phá trời Âu cổ kính bên những công trình hiện đại!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ QUỐC TẾ NGAY

621 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp