Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay đi Sài Gòn khám phá dấu ấn lịch sử Việt Nam

Bạn đang sống tại thành phố Vinh và bạn muốn có những trải nghiệm mới lạ từ các vùng miền khác dịp cuối năm. Một tấm vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 12 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu xem tấm vé này có gì đặc biệt và mang lại cho bạn những gì khi đến thành phố phồn hoa đô thị này nhé.

Truy cập vào website vietnambooking.com săn liền tay vé máy bay đi Sài Gòn chỉ bằng 1 cú click chuột thôi nào, bạn ơi !

Thông tin hãng hàng không và hành trình bay từ Vinh đi Sài Gòn

Từ thành phố Vinh hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể di chuyển đến cảng hàng không quốc tế Vinh, thuộc xã Nghi Liên, tỉnh Nghệ An để bắt đầu cho chuyến hành trình của mình. Điểm hạ cánh trong chuyến hành trình bay này sẽ là hãng hàng Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Là điểm khai thác quan trọng của cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế trên thế giới khác.

Từ sân bay di chuyển tới trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 8 km cho nên bạn có thể lựa chọn các phương thức di chuyển như taxi, xe bus, grap, uber… các phương tiện này luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 giờ.

Tham khảo bảng giá vé máy bay Vietjet Air từ Vinh đi Sài Gòn

Điểm đi  Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không 
Vinh (VII) Hồ Chí Minh (SGN) 599.000 VNĐ Vietjet Air

 

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay Vietjet Air Vinh Sài Gòn tháng 12 được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 06/12/2017.
  • Giá vé máy bay Vietjet Air Vinh đi Sài Gòn chỉ để tham khảo và chưa bao gồm thuế phí.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, thời điểm đặt vé, hạng ghế mà vé máy bay giá rẻ Vinh đi Sài Gòn Vietjet Air có thể thay đổi.
  • Du khách có thể lựa chọn mua vé máy bay Vinh Sài Gòn Vietjet Air trên website vietnambooking.com hoặc tại số Hotline: 1900 4798.
  • Để thật sự tiết kiệm cho hành trình du lịch Sài Gòn của mình, du khách nên lựa chọn đặt vé máy bay khứ hồi Vinh Sài Gòn.

Săn vé máy bay giá rẻ để khám phá dấu ấn lịch sử Việt Nam

Một số địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử Việt Nam ở Sài Gòn

Bến Nhà Rồng

Với tấm vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 12, đừng quên ghé thăm địa điểm nổi tiếng trong lịch sử này, bạn nhé. Bến Nhà Rồng là di tích lịch sử gắn liền với sự kiện ngày 05/06/1991, chàng thanh niên trẻ Nguyễn Tất Thành, lấy tên là Thanh Ba đã khởi hành từ Bến Nhà Rồng xuống con tàu Amiral Latouche Tréville để bắt đầu cuộc hành trình ra đi tìm đường cứu nước. Vào những năm tháng kháng chiến chống Mĩ, Bến Nhà Rồng được nhân dân thành phố chọn làm địa điểm để tổ chức những cuộc biểu tình, mít tinh… để phản đối chính quyền thực dân và bọn tay sai.

Vé máy bay đi Sài Gòn

Bến Nhà Rồng xưa - nơi Bác ra đi tìm đường cứu nước - Ảnh: Tư liệu

Bến Nhà Rồng là một minh chứng lịch sử, là nơi lưu truyền  rất nhiều các tư liệu hiện vật, quý giá. Cụ thể, bảo tàng hiện đang lưu giữ, trưng bày khoảng 11.372 tư liệu, hiện vật cùng với khoảng 3.300 đầu sách với chuyên đề Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Địa đạo Củ Chi

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km về hướng Tây Bắc, địa đạo Củ Chi là nơi thu nhỏ trận đồ tiến hóa và sáng tạo của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến lâu dài, ác liệt suốt 30 năm chống kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc.

vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet Air

Tham quan địa đạo Củ Chi - Ảnh: Sưu tầm

Với tầm vóc chiến công của mình, địa đạo Củ Chi đã đi vào lịch sử của Việt Nam như một huyền thoại của thế kỷ 20 và trở thành một địa danh nổi tiếng trên thế giới. Đây là một kỳ quan đánh giặc độc đáo với khoảng 250 km đường hầm rộng như mạng nhện trong lòng đất, có các công trình liên hoàn như: Chiến đào, ụ, ổ chiến đấu, hầm ăn, ngủ, hội họp, sinh hoạt, quân y, kho cất dấu lương thực, giếng nước, bếp Hoàng Cầm…

Những sự tích có thật từ địa đạo đã vượt quá sức tưởng tượng của con người, chỉ cần chui xuống một đoạn đường hầm bạn có thể hiểu vì sao nước Việt Nam nhỏ bé lại chiến thắng bọn kẻ thù xâm lược và giàu có bật nhất thế giới.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh được thành lập ngay sau ngày thống nhất đất nước, nhằm lưu lại những chứng tích anh hùng của nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống các thế lực xâm lược, đồng thời để tố cáo tội ác và nêu bật những hậu quả tàn khốc của cuộc chiến tranh.

Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn

Những đầu đạn còn lại từ chiến tranh - Ảnh: Sưu tầm

Hiện bảo tàng gồm có 8 chuyên đề trưng bày thường xuyên và nhiều bộ triển lãm lưu động phục vụ công chúng, bảo tàng là một điểm đến hấp dẫn, thú vị ở TP HCM, đặc biệt với du khách nước ngoài. Rất nhiều người Mỹ đã tìm đến đây để hiểu thêm về các cuộc chiến tranh tàn khốc trong lịch sử Việt Nam và nhân loại.

Đền tưởng niệm Liệt Sĩ Bến Dược

Đền tưởng niệm Liệt Sĩ Bến Dược – Củ Chi là đền được xây dựng để tưởng nhớ  công ơn to lớn của đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Tháp và Đền Bến Dược - Ảnh: Sưu tầm

Đền được khởi công vào ngày 19/05/1993 nhân kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 103 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đền được xây dựng gồm 6 hạng mục là: Cổng Tam Quan, Nhà Văn Bia, Đền Chính, Tháp, Hoa Viên, Tầng Hầm. Trong đó nổi bật là tầng hầm của đền có 9 không gian, ở mỗi không gian thể hiện một nội dung lịch sử riêng biệt.

81 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp