Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định quá cảnh tại sân bay Đào Viên (Đài Loan) mới nhất

Chính Phủ Đài Loan vừa thông tin về quy định dành cho hành khách quá cảnh tại Đài Loan tại sân bay quốc tế Đào Viên. Hành khách có thể cập nhật chi tiết thông tin trong bài viết này để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình bay quốc tế sắp tới.

Từ nửa cuối tháng 7/2022, hành khách nhập cảnh hay quá cảnh Đài Loan đã không cần thực hiện xét nghiệm Covid-19 và khai báo y tế. Theo đó, hiện tại khi quá cảnh tại Đài Loan, hành khách sẽ không còn bị giới hạn trong các khu vực chờ được chỉ định. Cụ thể:

Việc giới hạn thời gian quá cảnh 12 tiếng tại sân bay quốc tế Đào Viên đã được dỡ bỏ.

Hành khách quá cảnh được tự do ghé thăm các cửa hàng miễn thuế và ăn uống trong sân bay khi chờ nối chuyến.

Không còn chia khu vực chỗ ngồi trên máy bay theo diện khách quá cảnh, khách nhập cảnh Đài Loan.

quá cảnh Đài Bắc

Hành khách quá cảnh tại sân bay Đào Viên không còn bị giới hạn trong các khu vực chờ quá cảnh. (Ảnh: Internet)

Những nới lõng trong quy định quá cảnh Đài Loan sẽ giúp hành khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những chuyến bay quốc tế có hành trình quá cảnh tại sân bay Đào Viên.

Theo đó, từ nay, hành khách đặt vé máy bay từ các hãng hàng không có hành trình quá cảnh tại Đài Bắc như China Airlines, EVA Air… sẽ không còn gặp nhiều rắc rối cũng như không cần chuẩn bị thêm nhiều thủ tục quá cảnh. Để biết thêm chi tiết về các chương trình ưu đãi vé máy bay quốc tế, quy định nhập cảnh, quá cảnh, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn từ A đến Z và hỗ trợ nhanh chóng.

vé máy bay EVA Air

Hành khách chọn chuyến bay quá cảnh tại Đài Loan đã được gỡ bỏ nhiều quy định quá cảnh. (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín nhất hiện nay, không chỉ cập nhật các ưu đãi vé giá rẻ từ hãng hàng không mà còn cập nhật liên tục các quy định nhập cảnh, quá cảnh trong giai đoạn mới của các quốc gia, giúp hành khách có những hành trình trọn vẹn nhất. Hành khách cũng có thể liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết giá vé máy bay cũng như các quy định bay trong giai đoạn hiện tại.

CẬP NHẬT QUY ĐỊNH QUÁ CẢNH VÀ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI ĐÀI BẮC NGAY

1651 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp