Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định hoàn đổi vé máy bay của Vietjet Air         

Vietjet Air là hãng hàng không nội địa luôn có những chặng bay với mức giá ưu đãi nhất. Và hiện nay, hãng hãng không giá rẻ VietJet Air đang khai thác 3 hạng vé chính đó là SkyBoss, Promo, Eco; từ đó khách hàng có thể lựa chọn hạng phù hợp nhất với mình. Vậy khi có nhu cầu hoàn vé hoặc đổi vé máy bay Vietjet Air, cần phải thực hiện thủ tục như thế nào? Mức phí chi trả ra sao?...Hãy cùng tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

quy dinh hoan doi ve may bay Vietjet 1

Quy định hoàn đổi vé của VietJet Air

- Nếu khách hàng mua vé máy bay VietJet Air ở hạng vé Promo hoặc  hạng vé Eco mà có nhu cầu hoàn vé, bạn phải thực hiện các theo các thủ tục hoàn trả trước thời gian khởi hành dự kiến ít nhất là 2 ngày.

- Khi hoàn đổi vé, bạn sẽ phải thanh toán thêm các mức phí bao gồm: Phí thay đổi và mức giá chênh lệch vé.

- Đối với hạng ghế Eco, bạn được phép đổi tên cho người khác sử dụng. Còn nếu là hạng vé Promotion thì sẽ không được phép đổi tên. Mức phí đổi tên vé máy bay Vietjet sẽ được áp dụng khi quý khách thực hiện thủ tục đổi tên.

- Việc bảo lưu vé chỉ được áp dụng cho hạng vé SkyBoss và trong thời hạn là180 ngày.

Bảng mức phí cụ thể cho từng nội dung hoàn đổi

 

Điều kiện vé

Skyboss

Eco

Promo

Đổi tên

352.000đ/người/chặng

352.000đ/người/chặng

Không áp dụng

Đổi ngày,giờ(chuyến) bay

Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có)

352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

352.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có)

Hành trình bay

Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có)

352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

Nâng hạng

 

352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

Điều kiện thay đổi thông tin vé các hạng ghế của Vietjet Air

Theo quy định của hãng, tất cả các thông tin cần thay đổi của hành khách cần phải báo trước ít nhất 4 tiếng so với với thời gian khởi hành. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên báo sớm ít nhất là 12 tiếng để tránh những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình đổi vé. Nếu đã sát giờ bay thì mọi thông tin sẽ không được hãng chấp nhận thay đổi.

quy dinh hoan doi ve may bay Vietjet 2

Tất cả các yêu cầu thay đổi thông tin trên vé như: đổi tên, đổi ngày giờ, đổi hành trình bay (nếu có),…hãng Vietjet cho phép thay đổi trong khoảng thời gian không giới hạn, miễn là những thông tin mà bạn muốn đổi phù hợp với quy định và lịch bay dự kiến của hãng. Hành khách  cũng cần lưu ý là phải tra cứu lịch bay Vietjet thật kỹ lưỡng để nắm rõ ngày giờ bay và xác định chuyến bay mà mình muốn đổi.

Thông tin cần biết

Từ ngày 30/12/2014, Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 81/2014/TT-BGTVT quy định về những nghĩa vụ tối thiểu mà các hãng hàng không phải thực hiện trong trường hợp chuyến bay bị trễ chuyến:

Trong trường hợp chuyến bay trễ hơn 2 tiếng trở lên, hãng phải thực hiện việc chuyển đổi hành trình hoặc đổi chuyến bay khác để hành khách tới được điểm đến của cuộc hành trình mà họ đã lựa chọn, và miễn trừ các điều kiện hạn chế về việc chuyển đổi hành trình hoặc chuyến bay cũng như chi phí phụ thu liên quan (nếu có) cho hành khách. Nếu chuyến bay bị trễ hơn 5 tiếng trở lên, hãng bay phải hoàn trả toàn bộ tiền vé hoặc phần tiền vé chưa sử dụng (đối với vé khứ hồi). Số tiền hoàn trả được miễn trừ các điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé (nếu có).

Khi muốn hoàn trả, thay đổi thông tin hoặc đổi chuyến bay Vietjet đã đăng ký, quý khách hãy liên hệ với vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ.

3683 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp