Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines có gì nổi bật?

Mục lục [Hiện]
  1. Tạo không gian riêng tư, yên tĩnh cho hành khách tại sân bay
  2. Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines có không gian rộng rãi, tiện nghi
  3. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện tại phòng chờ

Một trong những thế mạnh cạnh tranh hàng đầu mà các hãng hàng không trên thị trường đó chính là các dịch vụ ưu tiên cho hành khách. Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines là một trong số đó với những ưu thế tuyệt vời về chất lượng phòng ốc, vật dụng tiện nghi, thiết bị hiện đại và đặc biệt là sự yên tĩnh, riêng tư, khác biệt với sự ồn ào bên ngoài sân bay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại phòng chờ đẳng cấp này nhé!

Tạo không gian riêng tư, yên tĩnh cho hành khách tại sân bay

Phòng chờ là một trong số các dịch vụ ưu tiên của hãng Vietnam Airlines mang đến cho hành khách đi hạng ghế thương gia. Tại đây, các bạn có thể tận hưởng từng khoảnh khắc nhẹ nhàng, yên tĩnh, thoải mái, khác biệt so với không gian ồn ào, đông đúc của sân bay. Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines thực sự thích hợp với những doanh nhân, nghệ sỹ hay cả những ai yêu thích sự nhã nhặn, riêng tư, muốn có một chuyến hành trình thư giãn tối đa để có đủ sức khỏe và tinh thần tỉnh táo cho những kế hoạch sắp tới.

phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines

Không gian yên tư của phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

>>> Thông tin hữu ích: Làm cách nào để nâng hạng thương gia Vietnam Airlines

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines có không gian rộng rãi, tiện nghi

Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines có diện tích lên đến 720 m2, được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn liên minh hàng không. Chúng có 3 khu vực chính là sảnh lễ tân gửi đồ, tra cứu thông tin; khu buffet và quầy bar sang trọng; phòng phục vụ khách hàng và phụ trợ dịch vụ. Tại các vị trí cụ thể, bạn có thể ăn uống, đọc sách, nghỉ ngơi, tắm giặt tự nhiên và có cả phòng hút thuốc riêng để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ngoài ra, hãng hàng không Vietnam Airlines còn đầu tư trang bị các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage giúp cho hành khách giải tỏa các cơn đau lưng, đau mỏi khắp cơ thể. Các bạn cũng có thể đọc sách, tạp chí ở sảnh phòng chờ tiếp thu thêm tri thức, đồng thời cũng giải trí trong thời gian chờ đợi máy bay cất cánh.

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines

Không gian rộng rãi của phòng chờ mang đế sự thoải mái cho hành khách. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, tất cả các phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines đều được trang bị mạng lưới wifi tốc độ cao, các cổng USB tương thích với tất cả các thiết bị điện tử, thiết bị in ấn hay máy fax giúp hành khách có thể quản lý, trao đổi công việc online, không làm gián đoạn tiến độ dự án. Không những thế, bạn cũng thỏa sức chơi game, lướt web giải trí, chống nhàm chán, giảm thiểu stress, căng thẳng.

Thêm nữa, trong phòng chờ còn có tivi tinh thể lỏng, hình ảnh rõ nét, âm thanh chất lượng cao giúp bạn có những khoảnh khắc giải trí, thư giãn bên màn ảnh nhỏ. Ghế ngồi cao cấp, có khả năng tùy chỉnh thay đổi vị trí ngồi, góc ngồi hay ngả lưng phía sau nên bạn sẽ giảm thiểu một cách tối đa tình trạng đau mỏi vai gáy, mệt mỏi.

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines tiện nghi, sạch sẽ. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Ghế hạng thương gia Vietnam Airlines có gì đặc biệt?

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện tại phòng chờ

Luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tác phong đĩnh đạc mọi lúc mọi nơi, đội ngũ tiếp viên của hãng Vietnam Airlines tại phòng chờ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, xử lý những yêu cầu trong khuôn khổ của hành khách. Thực đơn các món ăn, đồ uống đa dạng, đảm bảo vệ sinh, được chính tay đội ngũ đầu bếp khách sạn 5 sao chế biến nên hợp khẩu vị và làm hài lòng đa số mọi người. Cùng với đó, túc trực 24/24h tận tâm, nhanh nhẹn, tiếp viên luôn chủ động hỏi han, giải quyết các tình huống xảy ra ở phòng chờ.

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines

Phong cách chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên tại phòng chờ hạng thương gia. (Ảnh: Internet)

Hi vọng với những thông tin cần thiết trên đây, các bạn đã hiểu rõ hơn về phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines là gì, chúng có những nét gì nổi bật? để từ đó có quyết định lựa chọn của riêng mình về hạng vé. Nếu còn có vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn về việc đặt mua vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking qua Hotline 1900 4798 để được hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm các bạn nhé!

>>> Cập nhật ngay: Giá vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airlines

1184 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp