Top những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội, các quận được đánh giá tốt

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN HOÀN KIẾM
  2. NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN TÂY HỒ
  3. NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
  4. ĐIỂM DANH CÁC QUÁN ĂN VIEW ĐẸP Ở QUẬN HAI BÀ TRƯNG VÀ ĐỐNG ĐA
  5. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ KHÁM PHÁ NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở HÀ NỘI

Nếu ví cuộc sống như một bản nhạc thì mỗi người sẽ có một cách tận hưởng riêng các giai điệu bản nhạc đó. Do đó, có người lại muốn lặng lẽ bên các món ăn và ngắm nhìn cảnh vật, thành phố.  Hay có người lại thích những quán ăn ồn ào, náo nhiệt và có view đẹp. Tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể chọn cho mình những quán ăn phù hợp nhất. Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội và được đánh giá tốt về món ăn cũng như là điểm check in tuyệt đẹp thì hãy cùng Vietnam Booking khám phá các quán ăn ngay nhé!

CÁC QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN HOÀN KIẾM

Skyline Hanoi

Không thể bỏ qua cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội là Skyline Hanoi. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay phố cổ nên Skyline Hanoi thu hút du khách trong và ngoài nước đều ghé tham quan. Đặc biệt là nhà hàng này nằm trên tầng 11 của tòa nhà nên bạn sẽ tha hồ ngắm toàn cảnh thành phố cũng như thưởng thức các món ăn Việt và châu Âu hay ghé quán bar và cà phê.

  • Địa chỉ: số 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000 VNĐ/người

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

Skyline Hanoi có đồ uống không gian view đẹp. ảnh sưu tầm

Panorama Restaurant & Bar

Panorama Restaurant mang phong cách của một châu Âu chuẩn mực từ thực đơn cho đến các món ăn phong phú cũng như không gian độc đáo có thể phóng tầm nhìn rộng lớn đến toàn cảnh Hồ Gươm và các diểm đến khác với những mặt kính trong suốt. Đến với Panorama Restaurant, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn hương vị châu Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng .... cùng các ly rượu vang. Có lẽ v2i vậy, nhà hàng này là lựa chọn hoàn hảo cho dịp đặc biệt dịp lễ tết có pháo hoa, sinh nhật ...

  • Địa chỉ: Tầng 11, Authentic Hotel, 13 Lý Thái Tổ,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 VNĐ

Green Tangerine

Nhắc đến những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội và được đánh giá tốt thì không thể bỏ qua Green Tangerine. Tại nhà hàng có phục vụ thực đơn chính là các món ăn Pháp và nhiều món ăn mang đặc sắc văn hóa trên thế giới, Chính nhờ có các cây xanh bao quanh cùng lối thiết kế rất sang trọng nên Green Tangerine sẽ mang đến cho bạn cảm giác sanh chảnh và bình yên đến lạ.

  • Địa chỉ: Số 48 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 330.000 VNĐ

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

The Rooftop Bar & Restaurant gây ấn tượng với gam màu ấm làm chủ đạo và nội thất theo phong cách châu Âu. ảnh sưu tầm

NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN TÂY HỒ

6 Degrees

Nhà hàng này mang đến cho thực khách ấn tượng bởi các món ăn mang phong cách nước Ý. Nhà hàng 6 Degrees được chia làm hai không gian bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là không gian bên trong được thiết kế tinh tế với ánh đèn chiếu lung linh. Nếu chọn các bàn ăn bên ngoài thì đưa du khách đến gần với thời tiết Hà Nội.

  • Địa chỉ: số 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 350.000 VNĐ

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

6 Degrees 189 Nghi Tàm là 1 trong những quán cafe view hồ tây đẹp nhất. ảnh sưu tầm

Nhà Hàng Công Viên Nhỏ

Với thiết kế kết hợp với thiên nhiên, nhà hàng Công Viên Nhỏ được biết đến là nhà hàng sinh thái nổi tiếng giữa lòng Hà Nội. Không chỉ vậy, nhà hàng Công Viên Nhỏ có cùng hệ thống với Resort Flamingo Đại Lải nên nguồn nguyên liệu rất tươi ngon.

  • Địa chỉ: 36 Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 14h30 & 17h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VNĐ

Tivoli Restaurant

Nếu nhắc đến những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội thì Tivoli Restaurant là điểm đến không thể bỏ qua. Nhà hàng này thu hút du khách với lối thiết kế sang trọng và bắt mắt cùng các đầu bếp đều có kinh nghiệm lâu nên chế biến món ăn khéo léo.

  • Địa chỉ: số 76 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 VNĐ

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

Không gian tại nhà hàng sen Tây Hồ. ảnh sưu tầm

NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

Nhà hàng Bay Buffet

Nhà hàng Bay Buffet gây ấn tượng với du khách từ lối kiến trúc nổi bật ngay từ bên ngoài và không gain bên trong ấm áp sang chảnh.  Tại nhà hàng phục vụ thực khách hơn 200 món ăn từ các món Âu đến các món Á, phục vụ cả những món ăn bình dân mang lại hương vị quê nhà cho bạn.

  • Địa chỉ: số 167 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 370.000 VNĐ

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

Không gian thoáng đãng tại nhà hàng Lã Vọng. ảnh internet

Nhà hàng Lã Vọng

Nhà hàng Lã Vọng được nhiều du khách đáng giá là những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội. Nhà hàng có lpo61i thiết kế từ mây và tre mang lại cho thực khách một cảm giác gần gũi, thân thuộc với các vật dụng gần gũi với cuộc sống. Nhờ lối thiết kế nghệ thuật như vậy đã tạo nên nhiều góc sống áo cho giới trẻ. Đặc biệt, tại nhà hàng có các món ăn Việt Nam bình dị nhưng mang hương vị rất ngon.

  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 330.000 VNĐ

Pao Quán

Quán ăn này lại mang du khách trở về với vùng Tây Bắc giữa lòng thủ đô.  Pao Quán có không gian rộng lại và chia thành nhiều khu mang không khí núi rừng. Dù lối trang trí giản dị từ các vật dụng gần gũi với người Việt như chùm dây ớt, tỏi khô, các loại chum... nhưng lại cực kỳ bắt mắt và thu hút du khách. Khi đến  quán ăn này, du khách sẽ bị thu hút bởi view đẹp và các món ăn đa dạng hương vị Tây Bắc như: cá lăng, mắc khén, hạt dổi,...

  • Địa chỉ: số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 350.000 VNĐ

ĐIỂM DANH CÁC QUÁN ĂN VIEW ĐẸP Ở QUẬN HAI BÀ TRƯNG VÀ ĐỐNG ĐA

Nhà Hàng Buffet Sứ

Nhà hàng Buffet Sứ nằm trên đoạn đường Nguyễn Du gây ấn tượng bởi lối thiết kế snag trọng và được bố trí ánh sáng đèn rất tinh tế nên sẽ giúp các bức ảnh sống ào của bạn trở nên lung linh. Một số món ăn nức tiếng ở nhà hàng như sashimi, tôm hùm, đồ nướng,...

  • Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 450.000 VNĐ

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

Không gian "sang - xịn - mịn" tại Grill 63. ảnh sưu tầm

Ao Quán

Đến nhà hàng Ao Quán thu hút du khách với không gian đồng quê, những ngôi nhà tranh, con suối nhỏ róc rách... Ao Quán cũng là một trong các nhà hàng có lối trang trí dân giã và có thực đơn là món ăm quê hương Việt nhất là các món ăn miền Tây.

  • Địa chỉ: số 19, ngõ 19, phố Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 VNĐ

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ KHÁM PHÁ NHỮNG QUÁN ĂN CÓ VIEW ĐẸP Ở HÀ NỘI

Hà Nội không chỉ thu hút du khách thập phương với các địa danh lịch sử mà còn là điểm vui chơi giải trí cũng như các quán ăn, nhà hàng có món ăn ngon. Chính vì vậy, những tấm vé máy bay đi Hà Nội chưa bao giờ ngừng thu hút du khách đặt vé đến đây. Để có tấm vé máy bay giá rẻ và chuyến bay tiết kiệm thì bạn nên đặt vé sớm nhất cũng như thường xuyên canh và săn vé giá rẻ, vé khuyến mãi các hãng hàng không. Tuy nhiên, để có mức giá tiết kiệm nhất dù là thời điểm nào thì bạn nên đặt vé máy bay tại Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính hãng hàng trăm hãng bay. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều người tin tưởng lựa chọn đặt vé suốt thời gian vừa qua.

những quán ăn có view đẹp ờ Hà Nội

Đặt vé máy bay đi Hà Nội và nhiều hành trình bay khác giá tiết kiệm tại Vietnam Booking.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất để có thật nhiều cơ hội khám phá các địa danh tham quan nổi tiếng ở Hà Nội cũng như thưởng thức các món ăn nức tiếng tại những quan ăn có view đẹp ở Hà Nội và cho ra lò vô số tấm hình tuyệt đẹp. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé máy bay, quy định hành lý khi đi máy bay hay có nhu cầu mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn….thì hãy liên hệ đến Hotline: 1900 4798  để được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng nhất.

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI NGAY

 

1926 lượt xem | 15-03-2022, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp