Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mỹ Khê – Điểm đến du lịch hàng đầu ở Đà Nẵng

Hành trình du lịch với chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng trong năm 2016 sẽ là điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn, khi bạn đến với bãi biển Mỹ Khê. Nơi đây được ví như bãi tắm thiên đường với các dải cát trắng như muốn ôm lấy cả biển nước trong xanh mênh mông đến tận chân trời. Chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng siêu tiết kiệm sẽ là món quà dành đến bạn trong năm nay, để có dịp đến khám phá những điều bí mật và thú vị về mảnh đất này cũng như các địa danh nổi tiếng.

Giới thiệu về bãi biển Mỹ Khê

Trải dài với chiều dài hơn 900 m, bãi biển Mỹ khê đã trở thành điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách thập phương. Cách sân bay khoảng 2 đến 3 km là bạn đã đến với trung tâm thành phố và băng qua chiếc cầu sông Hàn thơ mộng, sẽ đưa du khách đến với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng ở Đà Nẵng.

vé máy bay đi Mỹ Khê giá rẻ

Đến với bãi biển Mỹ Khê bạn sẽ có cơ hội hòa mình trong bờ cát trắng mịn với sóng biển nhẹ nhàng và bao quanh bãi biển là hàng dừa thơ mộng, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Hơn nữa, bãi biển Mỹ Khê rất thuận tiện cho việc đi lại và mở cửa miễn phí cho tất cả du khách đến tham quan. Nhờ những bãi cát trải dài và mức sóng phù hợp với các môn thể thao và các khu nghỉ dưỡng hạng sang, những biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế... mọc lên như nấm, đã không ngừng thu hút du khách đặt chân đến với Đà Nẵng.

Vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của bãi biển Mỹ Khê

Có lẽ với danh hiệu được bình chọn là một trong những thành phố sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khê đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Đến với bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ khó dùng từ ngữ nào để miêu tả hết vẻ đẹp về nơi đây. Tuy nhiên mùa thích hợp nhất để bạn đến đây tắm biển là vào mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Hơn nữa, do bờ biển không quá sâu, nên bạn có thể yên tâm vừa bơi lội vừa ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và những địa danh khác. Bên cạnh đó, do có độ mặn khoảng 60%  và không bị ô nhiễm nên tại đây có rất nhiều san hô và các loài sinh vật biển khác.

vé máy bay đi Mỹ Khê giá tốt

Cũng giống như các bãi biển khác ở Đà Nẵng thì Mỹ Khê cũng được đầu tư và phát triển các loại hình dịch vụ như: câu cá, lướt ván, du thuyền, lặn biển… Đặc biệt, đến đây bạn còn bị mê hoặc bởi khi hoàng hôn buông xuống thì bãi biển này như đang khoác lên một tấm áo mới, mang một vẻ đẹp tĩnh mịch và lãng mạn hơn.

Các khu vực tắm tại bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng là nơi tập hợp nhiều bãi biển tuyệt đẹp và nổi tiếng như: bãi biển Tiên Sa, bãi biển Non Nước, bãi biển Nam Ô… Trong đó, nổi bật nhất là bãi biển Mỹ Khê sở hữu khá nhiều bãi tắm biển tuyệt đẹp, mời bạn hãy theo chân chúng tôi cùng đến khám phá những địa điểm dưới đây:

Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng: Nằm ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng cắt tuyến đường ven biển và là công viên trung tâm thành phố.

vé máy bay đi Mỹ Khê giá ưu đãi

Bãi tắm T20-T18: Nơi đây gắn liền với lịch sử hình thành của khu điều dưỡng quân đội. Vào năm 1975 tại đây đã được Mỹ lập ra các cơ sở dịch vụ vui chơi giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu cho quân lính. Hơn nữa,  đây cũng chính là bãi tắm được hình thành sớm nhất ở nơi đây.

Bãi tắm 1-2-3 : Đây là bãi tắm thuộc khu quy hoạch của thành phố Đà Nẵng và nối liền với công viên Phạm Văn Đồng và ngày nay bãi tắm này được đầu tư nhiều khu vực. Chính vì thế, bãi tắm này được nhiều du khách yêu thích và đến tham quan nhiều nhất, trở thành bãi tắm chính của Mỹ Khê.

Để có cơ hội được đặt chân đến thành phố đáng sống nhất, khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng và các hoạt động giải trí nơi đây thì ngay từ bây giờ bạn hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy đi Đà Nẵng. Và hãy gọi đến cho đại lý vé máy bay giá rẻ trong thời gian sớm nhất, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ về hành trình này.

27 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp