Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé rẻ khám phá những điểm đến hút hồn ở Đan Mạch

Đan Mạch là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và một nền văn hóa đậm chất châu Âu cổ kính và lãng mạn. Chính vẻ đẹp trầm lặng và dịu dàng của Đan Mạch đã cuốn hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm đến khám phá nét đẹp rất riêng của quốc gia này. Không ồn ào, xô bồ, không quá sôi động và náo nhiệt, không khí trong lành đến với Đan Mạch bạn sẽ được khám phá xứ sở của những câu chuyện cổ tích Andersen, những thành phố thời trung cổ xinh đẹp. Hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch tại Vietnam Booking để khám phá những điều tuyệt vời nhất tại quốc gia xinh đẹp này nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch như thế nào?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng bay từ Việt Nam tới Đan Mạch bằng nhiều hãng hàng không như: Qatar Airways, Austrian Airlines, Turkish Airlines, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, … Hầu hết mọi người đều lựa chọn hạ cánh tại thủ đô Copenhagen bởi đây là địa điểm trung tâm và bạn có thể di chuyển đến các vùng khác trong nước Đan Mạch dễ dàng bằng ô tô.

ve may bay di dan mach

Thông thường hành khách Việt Nam thường chọn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines đến Đan Mạch khởi hành tại các sân bay quốc tế: Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh). Bởi đường bay ngắn, vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ và dịch vụ chất lượng cao cấp. Đối với các hãng hàng không khác, tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn mà có mức giá khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Đan Mạch khứ hồi bạn truy cập vietnambooking.com để xem giá vé cụ thể của từng hãng và dịch vụ đi kèm. Hiện nay mức giá vé máy bay TPHCM đi Đan Mạch vô cùng hấp dẫn chỉ 6.763.000 là bạn đã sở hữu ngay tấm vé vi vu khám phá quốc gia xinh đẹp bậc nhất thế giới này.

ve may bay di dan mach

Khám phá những điểm đến tuyệt đẹp hút hồn ở Đan Mạch

Đầu tiên phải kể đến thủ đô Copenhagen của Đan Mạch với vẻ đẹp lãng mạn như trong các câu chuyện cổ tích. Sự kết hợp hài hòa giữa hiện địa và cổ điển, những công trình kiến trúc thời trung cổ còn lưu giữ nguyên vẹn nơi đây đã mang đến một vẻ đẹp rất riêng cho thủ đô xinh đẹp này. Bên cạnh đó Copenhagen cũng rất đổi bình yên và trong lành, những con phố nhỏ sạch sẽ luôn là điểm khám phá thú vị để bạn dạo bước tham quan các công trình kiến trúc cổ.

Quần đảo Erthlomene gồm 3 hòn đảo chính với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ bình yên tuyệt đẹp. Và đặc biệt trong đó có hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất là Chrisstianso – hòn đảo có cư dân sinh sống lâu đời nhất ở Đan Mạch tập trung vô số các điểm tham quan tuyệt đẹp và có ý nghĩa lịch sử như: bảo tàng, pháo đài, nhà tù chiến tranh…

ve may bay di dan mach

Lâu đài Egeskov là lâu đời cổ kính nổi tiếng nhất ở Đan Mạch có tuổi đời hơn 450 năm với thiết kế vườn cây có cảnh quan tuyệt đẹp theo phong cách Anh. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài hoa rực rỡ và vô số các đài phun nước lung linh bên bờ hồ.

Đảo Bornholm nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình và vô cùng trong lành. Đặc biệt tại đảo bạn sẽ được thưởng thức món cá trích hun khói truyền thống Đan Mạch cực kỳ thơm ngon, độc đáo.

Vùng ngoại ô Dyrehaven: Sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp đồng quê thanh bình. Trước đây nơi này là nơi săn bắn yêu thích của Hoàng gia, ngày nay Dyrehaven là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với quần thể lâu đài, đồng cỏ bao la và những khu rừng già tuyệt đẹp như các câu chuyện cổ tích.

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp