Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn cách mua vé máy bay quốc tế online uy tín, đơn giản nhất

Mục lục [Hiện]
  1. NÊN MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ Ở ĐÂU?
  2. HƯỚNG DẪN CÁCH MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ONLINE UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING
  3. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ ONLINE UY TÍN CHO MỌI HÀNH TRÌNH

Nhu cầu đặt vé máy bay trực tuyến ngày càng phổ biến bởi sự nhanh chóng và tiện lợi, nhất là với những chuyến bay quốc tế. Đặc biệt, việc đặt vé trực tuyến từ đại lý còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mua vé máy bay. Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn bạn cách mua vé máy bay quốc tế online nhanh chóng, tiện lợi và dễ thực hiện nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

NÊN MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ Ở ĐÂU?

Có thể bạn đã biết, nhiều chặng bay quốc tế được các hãng hàng không trong nước khai thác, đồng thời các chặng bay quốc tế cũng được các đại lý trong nước mở bán. Tuy nhiên, mua ở đâu là uy tín và dễ dàng để bạn có thể tìm vé chính hãng? Cách đặt vé máy bay quốc tế qua mạng được nhiều hành khách chia sẻ đó chính là tìm đại lý quen và đặc biệt đó phải là đại lý chính thức của các hãng hàng không để tránh tình trạng lừa đảo hay “chặt chém” giá vé ở mức cao.

mua vé máy bay quốc tế online

Vietnam Booking - đại lý uy tín giúp bạn đặt vé máy bay đi quốc tế online uy tín, chính hãng.

Theo đó, khi cần săn vé máy bay đi quốc tế hành khách chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng mua vé máy bay quốc tế. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không, bán vé máy bay đi hầu hết các thành phố lớn trên thế giới.


✍ Bạn có quan tâm: Làm thế nào để mua vé máy bay quốc tế giá rẻ?


HƯỚNG DẪN CÁCH MUA VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ONLINE UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Mua vé từ hệ thống đặt vé trực tuyến

Từ các thiết bị di động, máy tính, laptop có kết nối internet, hành khách dễ dàng truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến của Vietnam Booking qua trang web đặt vé máy bay quốc tế www.vietnambooking.com và thực hiện theo các bước đặt vé máy bay quốc tế thật đơn giản. Với giao diện thông minh, dễ sử dụng, hành khách dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay phù hợp, đặt vé, thanh toán vé chỉ trong 3 phút từ hệ thống đặt vé tại Vietnam Booking. Để mua vé máy bay quốc tế online từ Vietnam Booking hành khách có thể thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Vietnam Booking, sau đó hãy chọn điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành, số hành khách và chọn “Tìm chuyến bay”.

Bước 2: Chỉ trong vài giây tất cả các chuyến bay phù hợp với hành khách đã lựa chọn sẽ được hiển thị với mức giá từ thấp đến cao. Từ đấy hành khách có thể dễ dàng chọn hành trình với hãng hàng không phù hợp nhất.

Bước 3: Hành khách điền đầy đủ các thông tin liên hệ của hành khách bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email. Đồng thời hành khách có thể chọn thêm một số dịch vụ trên chuyến bay như: mua thêm hành lý ký gửi, bảo hiểm bao, suất ăn trên chuyến bay…

Bước 4: Hành khách tiến hành thanh toán vé máy bay quốc tế online hay có thể chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt tại nhà/văn phòng. Vietnam Booking đa dạng phương thức thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng hay các phương thức thanh toán trực tuyến khác.

Bước 5: Hoàn tất thủ tục đặt vé máy bay trực tuyến, hành khách nhận thông tin đặt chỗ, mã đặt chỗ qua tin nhắn SMS hay email, hành khách chỉ cần giữ các thông tin này và sử dụng để check in tại sân bay hay check in online trước khi lên máy bay.

cách đặt vé máy bay quốc tế qua mạng

Các bước đơn giản giúp bạn mua vé máy bay quốc tế online giá rẻ.

Mua vé từ ứng dụng Vietnam Booking

Bên cạnh hệ thống đặt vé trực tuyến, để mua vé máy bay quốc tế online từ Vietnam Booking hành khách còn có thể tải ngay ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại và đặt vé bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Vietnam Booking App cũng liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, vé ưu đãi từ hãng hàng không và thông báo đến hành khách sớm nhất. Tương tự như hệ thống đặt vé trực tuyến, giao diện Vietnam Booking App dễ sử dụng, thuận tiện kiểm tra giá vé, lịch bay và đặt vé đơn giản với các thao tác đơn giản như đặt vé tại địa chỉ website Vietnam Booking.

đặt vé máy bay quốc tế online

Ứng dụng đặt vé trực tuyến giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay mọi lúc mọi nơi.

Với ứng dụng Vietnam Booking, hành khách có thể đặt vé bất kỳ ở đâu, bất kể thời gian nào trong ngày, giúp bạn không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không. Chỉ vài nút chạm, bạn có thể tìm được hành trình phù hợp và đặt vé máy bay quốc tế online chính hãng từ hàng hàng không. Đặc biệt, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá hấp dẫn từ 100.000Đ đến 500.000Đ cho mọi dịch vụ săn vé từ hãng hàng không.

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ ONLINE UY TÍN CHO MỌI HÀNH TRÌNH

Như đã nói ở trên, Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay, mang đến cho hành khách nhiều chương trình vé máy bay giá rẻ từ những hành trình nội địa đến hành trình quốc tế. Không chỉ hỗ trợ hành khách mua vé máy bay đi quốc tế online, Vietnam Booking còn mang đến sự tiện lợi dành cho hành khách khi cần đặt vé gấp hay sự tiện lợi dành cho những hành khách chưa quen thuộc thao tác đặt vé trực tuyến.

trang web đặt vé máy bay quốc tế

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín, chính thức của hơn 200 hãng hàng không.

Theo đó, hành khách có thể gọi đến tổng đài 24/7: 1900 4798 hay đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking khi cần mua vé máy bay đi quốc tế. Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp hành khách săn vé giá rẻ nhanh chóng và còn có thể đăng ký thêm các dịch vụ từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, nâng hạng vé, chuyển nhượng, bảo hiểm bay, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt trước suất ăn… Chúc bạn đặt vé máy bay online thành công và có những hành trình trọn vẹn, ý nghĩa khi đặt vé tại Vietnam Booking!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 30% VÉ MÁY BAY ĐI QUỐC TẾ NGAY

451 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp