Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Sri Lanka giá rẻ- Hành hương về miền đất Phật Tích Lan

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI SRI LANKA HÀNH HƯƠNG BAO NHIÊU
  2. NHỮNG ĐIỂM HÀNH HƯƠNG Ở SRI LANKA TRỞ VỀ MIỀN ĐẤT PHẬT TÍCH LAN
  3. NHỮNG LƯU Ý KHI HÀNH HƯƠNG Ở SRI LANKA
  4. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SRI LANKA HÀNH HƯƠNG GIÁ RẺ NHẤT

Nếu như Nepal và Ấn Độ là cội nguồn của Phật nơi ghi lại những dấu tích của Đức Bổn Sư Thích Ca thì miền đất Phật Tích Lan - Sri Lanka chính là nơi gìn giữ giáo pháp của đạo Phật. Chính vì vậy, hành trình hành hương đến Sri Lanka đang là các điểm đến thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Để có thể sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Sri Lanka hành hương thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay sớm nhất.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật

Hành hương về vùng đất Phật ở Sri Lanka chuyến đi được nhiều du khách quan tâm và đặt vé. ảnh sưu tầm

VÉ MÁY BAY ĐI SRI LANKA HÀNH HƯƠNG BAO NHIÊU

Từng là trung tâm văn hóa Phật giáo thời cổ, quốc đảo Sri Lanka sở hữu những di tích hàng ngàn năm tuổi thiêng liêng, luôn mời gọi bước chân của các tín đồ hành hương trên khắp thế giới. Do đó, các đường bay từ Việt Nam đi Sri Lanka được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay khởi hành từ các thành phố Việt Nam đến các thành phố phổ biến như Colombo.

Hiện các chuyến bay đến Sri Lanka đều hạ cánh ở sân bay quốc tế Bandaranike. Hành khách có thể đặt vé máy bay đi Sri Lanka hành hương từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Thai Airways, Malindo Airways, Vietnam Airlines, SriLankan Airlines, Malaysia Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Royal Air Maroc,…Tuy nhiên, hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Sri lanka. Do đó, chuyến bay đi Sri Lanka của bạn, tùy từng hãng hàng không mà sẽ quá cảnh tại một số địa điểm quen thuộc như: Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur, Mumbai, Đài Bắc, Hong Kong, Seoul, Doha, Tokyo,…Do là chuyến bay quá cảnh nên thời gian bay từ Việt Nam đến Sri Lanka sẽ có thời gian bay lâu hơn từ 11 tiếng 5 phút đến 16 tiếng.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất PhậtHành hương Sri Lanka du khách sẽ có cơ hội tìm hiều các công trình gắn liền với đất Phật Tích Lan. ành internet

Giá vé máy bay đi Sri Lanka trong các hành trình hành hương cũng thường xuyên được các hãng hàng không mở bán mức giá vé máy bay tiết kiệm nhất. Thường giá vé máy bay dao động từ 3,574,000 VND đến 16,329,000 VND tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh, cũng như lịch trình khai thác của hãng hàng không. Để có sự lựa chọn hoàn hảo về chuyến bay cũng như có mức giá tiết kiệm nhất thì hành khách hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Sri Lanka mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé
Vé máy bay từ Hà Nội đi Colombo AirAsia Kuala Lumpur Đặt ngay
Singapore Airlines Singapore
Vietnam Airlines – SriLankan Airlines Singapore
Vietnam Airlines – SriLankan Airlines Bangkok
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Colombo SilkAir - Singapore Airlines Singapore Đặt ngay
Vietnam Airlines - Jetstar TP. HCM - Singapore
Vietnam Airlines – SriLankan Airlines TP. HCM - Bangkok
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Colombo AirAsia Kuala Lumpur Đặt ngay
Singapore Airlines Singapore
Emirates Dubai
Cathay Pacific Hong Kong

****Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4698​ để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Sri Lanka hành hương giá rẻ, hỗ trợ đặt vé gấp và các thủ tục nhập cảnh.

NHỮNG ĐIỂM HÀNH HƯƠNG Ở SRI LANKA TRỞ VỀ MIỀN ĐẤT PHẬT TÍCH LAN

Thánh địa Phật giáo Sri Lanka là một đảo quốc xinh đẹp nằm ở phía Nam Ấn Độ, cách quốc gia này tầm khoảng 30km đường biển và có hình dáng như giọt nước nên  còn được gọi là “Giọt lệ Tích Lan". Sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các cánh rừng dày đặc, các bãi biển hoang sơ nên Sri Lanka là một trong các điểm hành hương nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử đến đây hàng năm.

Từng là trung tâm văn hóa Phật giáo thời cổ nên Sri Lanka nổi tiếng với các di tích hàng ngàn năm tuổi kéo dài tạo nên vẻ hoang sơ và đầy bí ẩn. Không chỉ vậy, quốc gia này còn nổi tiếng với di sản văn hóa thế giới gắn liền với đời sống Phật giáo. Có lẽ vì vậy, Sri Lanka một trong các quốc gia nhỏ bé đã trở thành điểm hành hương nổi tiếng thu hút nhiều Phật tử đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi đặt vé máy bay đi Sri Lanka hành hương bạn chưa biết đi đâu thì hãy ghé đến các điểm hành hương dưới đây:

# Đền thờ động Dambulla

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất PhậtĐền thờ động Dambulla - Khu đền nằm dưới khối đá khổng lồ ở Sri Lanka. ành sưu tầm

Đền thờ động Dambulla hay còn gọi là đền Vàng nằm trong hang động lớn nhất và được bảo tồn tốt nhất ở quốc gia này. Hang động này đươc các nhà sư Phật giáo 22 thế kỷ trước đã khai phá từ một núi đá thành 5 gian nhà và sử dụng như nơi thờ cúng. Điểu đặc biệt ở ngôi đền này là có các bức tượng và tranh ảnh liên quan đến Đức Phật cũng như cuộc sống của ngài. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là những bức tượng Phật mạ vàng cao đến hơn 15m với đủ các tư thế và các bức họa phủ kín vách đá trong một khu hang động. Chính vì điểu đặc biệt này mà toàn thể khu vực này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

# Đền xá lợi răng Phật Dalada Maligawa

Một trong những địa điểm hành hương đất Phật Tích Lan nổi tiếng không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật là đền Dalada Maligawa hay còn có tên gọi khác là đền Răng Phật tại cố đô Kandy. Đây là ngôi chùa Phật giáo ở thành phố Kandy, Sri Lanka. Nằm trong cung điện quần thể cung điện hoàng gia của vương quốc Kandy trước đây nên đền xá lợi răng Phật Dalada Maligawa vẫn còn lưu giữ nhiều thánh tích của chiếc răng Đức Phật.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật

Đền Dalada Maligawa hay còn có tên gọi khác là đền Răng Phật tại cố đô Kandy là địa điểm hành hương đất Phật Tích Lan nổi tiếng. ành sưu tầm

# "Pháo đài sư tử" Sigiriya

Sigiriya là địa điểm lịch sử, khảo cổ nổi tiếng tại châu Á với những tác phẩm nghệ thuật bằng đá tuyệt đẹp. Do vậy, trong hành trình hành hương nơi đất Phật, "Pháo đài sư tử" Sigiriya cũng là một trong các địa điểm không thể bỏ qua. Khung cảnh thiên nhiên ở "Pháo đài sư tử" Sigiriya gây ấn tượng cho mọi Phật tử, khách du lịch Sri Lanka bởi tảng đá cao 180m, dựng thẳng đứng giữa trời xanh. Điều chú ý nữa là trên đỉnh đá granite bằng phẳng này có hệ thống dấu tích thành phố cổ Sigiriya, đó là thủ đô do vua Kassapa I xây dựng nên vào thế kỷ 5. Do đó, "Pháo đài sư tử" Sigiriya đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hành hương "Pháo đài sư tử" Sigiriya sẽ vượt qua 1.200 bậc tam cấp bằng đá granite, lên đến đỉnh núi thì bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy một công trình nhà quốc hội, bể bơi….trên đỉnh núi cao giữa ngút ngàn mây khói.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật

Khung cảnh thiên nhiên ở  "Pháo đài sư tử" Sigiriya gây ấn tượng cho mọi Phật tử. ành internet

# Thánh thụ Sri Maha Bodhi

Ngôi đền Mahabodhi là một trong 4 ngôi đền phản ánh cuộc sống của Đức Phật. Đền cao hơn 50m được xây dựng đầu tiên vào thế kỷ thứ 5 – 6 ở lục địa Ấn Độ. Đến nay, ngôi đền này là một trong những ngôi đền tiêu biểu đặc trưng cho kiến trúc xây dựng các đền thờ bằng gạch của người Ấn Độ ở kỷ nguyên đó. Bao quanh đền có rất nhiều hốc tường nhỏ, mỗi hốc tường đều có một tượng Phật an vị, tổng cộng có 465 tượng Phật ở nhiều tư thế. Tầng tháp có bốn mặt, gồm hàng trăm bức phù điêu miêu tả cuộc đời đức Phật.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật

Ngôi đền Mahabodhi là một trong 4 ngôi đền gắn liền với đời sống của Đức Phật. ảnh internet

NHỮNG LƯU Ý KHI HÀNH HƯƠNG Ở SRI LANKA

Vào thời điểm dịp đầu xuân thì lượng người đi hành hương rất đông nên để tránh đông người thì du khách có thể chọn các tour du lịch hành hương đi Nepal vào mùa hè. Để có một chuyến hành hương tốt đẹp bạn nên mang hành lý gọn nhẹ và không mang theo những thứ quý giá. Du khách cũng nên lưu ý đến những vấn đề sau:

Đặt vé máy bay đi Sir Lanka sớm nhất

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành hương đi Sri Lanka thì bạn cần phải có kế hoạch cụ thể. Đồng thời, phải đặt vé máy bay đi Sri Lanka sớm nhất có thể trước chuyến đi ít nhất 2 tháng. Việc đặt vé máy bay sớm nhất sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy khung giờ bay, mức giá rẻ nhất của các hãng bay và thể thuận thiện săn vé khuyến mãi của các hãng hàng không.

Có cần visa khi đi Sri Lanka hành hương?

Hiện đất nước Sri Lanka chưa miễn visa cho người Việt nên bắt buộc phải có visa đi Sri Lanka. Vì vậy, ngoài chuẩn bị vé máy bay đi Sri Lanka hành hương thì cần chuẩn  bị các thủ tục xin visa.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất Phật

Hành khách cần chuẩn bị visa, hộ chiếu và đặt vé máy bay sớm nhất hành hương về vùng đất Phật. ảnh internet

Chuẩn bị đổi tiền

Tiền tệ ở Sri Lanka là rupee. 1USD ~ 200rupee. Bạn có thể đổi tiền USD ở Việt Nam trước, sau đó có thể đổi sang rupee tại sân bay.

Trang phục cho hành trình hành hương

Đa số hành trình đi của bạn là các đền và Chùa là những nơi tâm linh nên bạn cần chuẩn bị các trang phục kín đáo và thoái mái thấm hút mồ hôi. Khi đi hành hương du khách thường phải đi bộ và leo núi rất nhiều trong thời gian dài nên giày mềm, có độ bám tốt hay giày thể thao là lựa chọn lý tưởng cho bạn để tránh bị đau chân.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SRI LANKA HÀNH HƯƠNG GIÁ RẺ NHẤT

Mua vé máy bay đi Sri Lanka hành hương giá rẻ là điều mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm. Để có thể sở hữu cho mình một hành trình hành hương với các chuyến bay giá tiết kiệm và suôn sẻ thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất trước chuyến đi ít nhất 2 tháng. Bởi việc đặt vé máy bay sớm không chỉ giúp hành khách có thể chủ động cho chuyến đi cũng như dễ dàng tìm được khung giờ bay, mức giá rẻ nhất và dễ dàng săn vé qua các chương trình khuyến mãi.

Vé máy bay đi Sri Lanka hành hương vùng đất PhậtPhòng vé Vietnam Booking địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trên mọi chuyến bay.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay hành hương nhanh chóng nhất thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng hàng không như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn…Không chỉ vậy, Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ như đặt phòng khách sạn Sri Lanka giá tốt, đặt tour du lịch giá rẻ, dịch vụ làm visa. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay cũng như các hành trình bay, giá vé máy bay… thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4698 các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và đặt vé sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SRI LANKA HÀNH HƯƠNG NGAY NGAY

87 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp