Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những lưu ý quan trọng khi đặt mua vé máy bay

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các hãng hàng không tại Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi và nhiều lựa chọn đa dạng cho hành khách trong các chuyến hành trình. Để có hành trình du lịch thuận lợi, tiết kiệm chi phí thì khi đặt mua vé máy bay bạn nên chú ý một số điều quan trọng như: thời điểm đặt vé, lựa chọn dịch vụ trên chuyến bay, những quy định hàng không của các hãng. Nào hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi đặt mua vé máy bay nhé.

Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay giá rẻ

Ngày nay việc đặt mua vé máy bay giá rẻ đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều bởi bạn có thể mua vé máy bay ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến tận nơi tại đại lý vé máy bay. Bạn có thể đặt mua vé qua điện thoại, email, website trực tuyến một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên có hai hình thức đặt vé máy bay sau đây vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

huong-dan-dat-ve-may-bay-thang-7-tai-vietnam-booking-6-7-2017-1

Hình thức đặt mua vé máy bay trực tuyến là hình thức phổ biến được nhiều người lựa chọn với ưu điểm nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn.

Những khách hàng không thường xuyên đi máy bay thì thích trực tiếp đến thẳng đại lý vé máy bay để lấy vé và được hỗ trợ tư vấn rõ ràng hơn về hành trình và chi tiết những lưu ý khi đi máy bay.

Việc đặt vé, giữ chỗ trực tuyến 24h và trước 48h so với giờ khởi hành không mất chi phí là một trong những ưu điểm lớn để hành khách có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Lưu ý quan trọng khi đặt bạn tra cứu vé máy bay trực tuyến và tiến hành đặt chỗ là bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân một cách chính xác nhất. Nếu có sai sót thông tin hành khách khi đặt vé và khi vé đã xuất thì bạn sẽ phải mất phí thay đổi tên hoặc không thể lên máy bay được.

Khi bạn đặt mua vé máy bay trực tuyến, bạn sẽ được đại lý cung cấp đặt chỗ có điền đầy đủ thông tin họ tên, ngày bay, thời gian khởi hành, số hiệu máy bay để tiến hành thanh toán. Nếu quá thời gian giữ chỗ, vé đặt trước sẽ bị hủy và bạn sẽ book lại từ đầu giá vé có thể sẽ chênh lệch so với vé ban đầu.

Nếu bạn có việc đột xuất không thực hiện được hành trình thì có thể gọi điện cho đại lý, phòng vé để hủy vé hoặc đổi ngày bay khác.

tra cuu ve may bay truc tuyen

Nắm rõ những thông tin quy định của hãng hàng không

Hầu hết các hãng hàng không nội địa và quốc tế đều có những quy định hành ký riêng cho từng chặng bay và từng hạng vé. Vì vậy bạn cần nắm được những quy định cụ thể về giá vé, hạng vé, quy định hành lý của hãng để có chuyến đi thuận lợi và an toàn.

Thông thường các hãng hàng không nổi tiếng sẽ có giá vé cao hơn so với những hãng hàng không giá rẻ khác. Nhưng bù lại dịch vụ và chất lượng cao cấp thích hợp cho từng nhu cầu của từng đối tượng. Do vậy nếu muốn có vé giá rẻ của các hãng hàng không này bạn cần đặt vé từ sớm 1 hoặc 2 tháng trước khi khởi hành.

tra cuu ve may bay truc tuyen

Đối với các hãng hàng không giá rẻ như Air Asia, Jetstar... mức giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng thông thường sẽ chưa bao gồm hành ký ký gửi. Vì vậy bạn nên cân nhắc nếu nhiều hành ký thì bạn nên mua thêm hành lý trả trước hoặc chuyển sang hãng hàng không khác.

Bên cạnh đó, việc di chuyển cùng loại máy bay nào, các dịch vụ đi kèm cũng nhiều khách hàng quan tâm. Các loại máy bay mới như Airbus, Boeing thường rộng rãi, hiện đại và êm hơn so với các loại máy bay ART, Folker..

Đối với hành trình nội địa thì chỉ cần mang giấy chứng minh. Với trẻ em cần mang giấy khai sinh hoặc giấy chứng nhận nhân thân làm thủ tục lên máy bay là đủ. Đối với hành trình trong khu vực các nước Asean, bạn chỉ cần mang theo hộ chiếu. Nhưng nếu di chuyển đến các nước khác trên thế giới, bên cạnh hộ chiếu còn cần visa.

890 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp