Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lưu ý khi cho trẻ em đi máy bay Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ thu hút khách nhất hiện nay với giá vé thấp nhất thị trường, nhiều đường bay khác nhau và các chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai. Với đối tượng hành khách là trẻ em, Vietjet Air có những quy định riêng vì thế bạn cần tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho bé các giấy tờ, thủ tục và thực hiện đúng yêu cầu của hãng. Sau đây là một số thông tin hữu ích về những điều cần lưu ý khi cho trẻ em đi máy bay Vietjet Air mà bạn cần biết để chuyến hành trình của gia đình trở nên suôn sẻ hơn.

Luu-y-khi-cho-tre-em-di-may-bay-Vietjet-Air-1-23-5-2017

Đối với em bé dưới 2 tuổi và trẻ em dưới 12 tuổi

Trên những chuyến bay nội địa giá vé cho trẻ em dưới 2 tuổi được tính bằng 10% giá vé người lớn, trẻ em từ 2 đến 12 tuổi thì giá vé được tính bằng 75% giá vé người lớn. Trẻ em đi máy bay cần chuẩn bị một số giấy tờ và chú ý các quy định sau đây của Vietjet Air.

– Giấy khai sinh bản chính hoặc bản công chứng hợp lệ là giấy tờ chung cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên, trong trường hợp trẻ em dưới 1 tháng tuổi thì phải có giấy chứng sinh.

– Tuổi của em bé được tính theo ngày bay theo từng chặng bay cụ thể.

–  Theo quy định mới nhất cho phép trẻ em đi cùng người lớn bất kỳ trên 18 tuổi, không phải bố mẹ cũng không cần giấy ủy quyền của bố mẹ.

–  Khi đặt chỗ phải đặt trẻ em cùng với người lớn, tuyệt đối không đặt tách trẻ em một vé riêng lẻ. Trường hợp đoàn có phát sinh thêm khách là trẻ em sau khi tạo booking, bạn nên liên hệ để ghi chú hành khách đi kèm với mã code của người lớn để dễ dàng nhận biết tại sân bay.

Luu-y-khi-cho-tre-em-di-may-bay-Vietjet-Air-2-23-5-2017

– Đối với khách là em bé dưới 2 tuổi đi máy bay, yêu cầu phải đưa đầy đủ thông tin của em bé bao gồm họ tên và ngày tháng năm sinh. Số lượng em bé cho phép tối đa trên mỗi chuyến bay không vượt quá 16, vì vậy nếu chuyến bay đã đủ số lượng em bé cho phép hệ thống sẽ cảnh báo và yêu cầu hành khách sang chuyến bay khác.

>> Xem ngay: Thông tin cần biết khi bay Vietjet cùng trẻ em dưới 2 tuổi

Đối với hành khách là trẻ em từ 12 trở lên

Trong chuyến bay nội địa thì giá vé của trẻ em trên 12 tuổi được tính như giá vé của người lớn, còn chuyến bay quốc tế thì tùy vào bảng giá cụ thể. Trường hợp hành khách là trẻ từ 12 - 14 tuổi có thể đi một mình tuy nhiên phải có giấy khai sinh và bản cam kết (theo mẫu) của cha mẹ, người đại diện hợp pháp và phải có người đại diện đưa đón và làm thủ tục check-in tại sân bay đi cũng như sân bay đến. Trẻ em 14 tuổi trở lên thì chỉ cần có chứng minh nhân nhân là có thể đi được mà không cần người đi cùng.

Luu-y-khi-cho-tre-em-di-may-bay-Vietjet-Air-3-23-5-2017

Mua vé máy bay Vietjet Air cho trẻ tại Vietnam Booking

Không chỉ là đại lý ủy quyền uy tín của Vietjet Air, Vietnam Booking còn cung cấp vé máy bay giá rẻ của rất nhiều của hãng hàng không khác. Bạn có thể liên hệ đến đại lý chúng tôi đặt vé và thanh toán mọi lúc mọi nơi với nhiều cách khác nhau như: gọi điện đến tổng đài đặt vé và thanh toán tiền mặt khi có nhân viên giao vé tận nhà; bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng đặt vé, nhận vé và thanh toán tiền tại đây.

Nếu bạn bận rộn và không thể ra ngoài, vui lòng gọi ngay hotline 1900 636 167 và làm theo hướng dẫn, book vé thành công bạn sẽ thanh toán phí bằng cách chuyển khoản tại ngân hàng, các thẻ tín dụng ATM hoặc hệ thống Internet Banking. Sau khi thanh toán thành công đại lý sẽ gửi mã code về cho bạn qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc thư điện tử Email theo yêu cầu.

1635 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp