Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật lịch bay từ Huế đi Đà Lạt hôm nay

Mục lục [Hiện]
  1. Khoảng Cách Giữa Huế Và Đà Lạt Theo Đường Hàng Không
  2. Cập Nhật Lịch Bay Huế Đi Đà Lạt Các Hãng Bay
  3. Giá Vé Máy Bay Huế Đi Đà Lạt Có Rẻ Không
  4. Cách Tra Lịch Bay Huế Đi Đà Lạt Giá Rẻ
  5. Đặt Mua Vé Máy Bay Huế Đi Đà Lạt Giá Rẻ Từ Vietnam  Booking

Di chuyển từ Huế đi Đà Lạt sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn khi có sự đồng hành cùng các hãng hàng không nội địa phổ biến. Để có hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng thì cập nhật lịch bay Huế đi Đà Lạt các hãng hàng không không thể thiếu. Đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

Khoảng Cách Giữa Huế Và Đà Lạt Theo Đường Hàng Không

Huế và Đà Lạt đều là hai thành phố du lịch nổi tiếng và thu hút nhiều du khách ghé tham quan cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách các chuyến bay. Trước khi book vé máy bay Huế đi Đà Lạt và tìm kiếm cho mình hành trình bay tiết kiệm thì hành khách cần biết khoảng cách Huế đi Đà Lạt theo đường hàng không. Theo google maps khoảng cách giữa hai thành phố này theo đường hàng không là khoảng 760km. Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Phú Bài (Huế) và hạ cánh ở sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Lịch bay Huế đi Đà Lạt

F cánh đồng hoa Đà Lạt, điểm check-in chụp ảnh được giới trẻ yêu thích. Ảnh internet

Sân bay Phú Bài: đây là sân bay giữ vai trò quân sự và dân dụng của Huế, Mỗi năm sân bay đón hàng triệu lượt khách ghé tham quan quanh năm. Sân bay chủ yếu sẽ phục vụ các chuyến bay quân sự, dân dụng của tỉnh Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 15km với thời gian di chuyển khoảng 30 phút tùy theo cung đường và phương tiện di chuyển. Với khoảng cách này, bạn có thể chọn di chuyển xe buýt hay xe taxi và xe ôm để di chuyển đến trung tâm thành phố Huế. Tuy nhiên, taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và được nhiều người lựa chọn.

Sân bay Liên Khương: Các chuyến bay đến Đà Lạt đều hạ cánh ở sân bay Liên Khương. Có thể nói đây là một trong các sân bay có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam và được lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa dã quỳ vàng, biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Khoảng cách sân bay và trung tâm thành phố Đà Lạt khá xa nên thời gian di chuyển tầm 40 - 50 phút tùy theo cung đường bạn di chuyển và loại phương tiện. Với khoảng cách này, bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển như: Xe bus, taxi, xe đưa đón.... Theo đó, taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhanh chóng và tiện lợi.

Lịch bay Huế đi Đà LạtSân bay Liên Khương nơi hạ cánh, cất cánh các chuyến bay đến Đà Lạt. Ảnh internet

Cập Nhật Lịch Bay Huế Đi Đà Lạt Các Hãng Bay

Dẫu biết Huế và Đà Lạt là các điểm tham quan nổi tiếng và thu hút du khách quanh năm thế nhưng hiện vẫn chưa được nhiều hãng hàng không khai thác. Hiện chặng bay Huế đi Đà Lạt đang được Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng với tần suất bay hàng ngày.

Lựa chọn các chuyến bay thẳng từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi lại và có tỷ lệ đúng giờ cao. Để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay của mình thì đừng bỏ qua tham khảo lịch bay Huế đi Đà Lạt các hãng bay dưới đây:

Lịch bay Huế đi Đà Lạt cập nhật mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết (đã gồm thuế phí)

Huế - Đà Lạt

Vietnam Airlines

13:10 - 14:25

Đặt Ngay

Cập nhật lịch bay từ Huế đi Đà Lạt hôm nay

Cập nhật lịch bay từ Huế đi Đà Lạt hôm nay

Giá Vé Máy Bay Huế Đi Đà Lạt Có Rẻ Không

Có rất nhiều hành khách thắc mắc khi tìm kiếm lịch bay Huế đi Đà Lạt, muốn biết giá vé chặng bay này có rẻ không? Được biết, chặng bay Huế đi Đà Lạt hiện chỉ có Vietnam Airlines là khai thác chuyến bay thẳng và giá vé cũng tiết kiệm.

Theo đó, giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt Vietnam Airlines đang được hãng mở bán với mức giá ưu đãi từ 339.000Đ đến 899.000Đ/ chiều (chưa thuế, phí). Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay Huế đi Đà Lạt thì hành khách hãy tham khảo bảng thông tin chi tiết giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé thấp nhất Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Huế - Đà Lạt  Vietnam Airlines 339.000Đ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Huế đi Đà Lạt sớm nhất;

Lịch bay Huế đi Đà LạtĐà Lạt thu hút du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Ảnh internet

Cách Tra Lịch Bay Huế Đi Đà Lạt Giá Rẻ

Huế và Đà Lạt đều là các thành phố du lịch nổi tiếng và thu hút nhiều du khách tham quan quanh năm. Điều này, khiến cho nhiều hành khách quan tâm đến lịch bay Huế đi Đà Lạt cũng như giá vé máy bay. Để có thể dễ dàng tra lịch bay và tìm kiếm cho mình các tấm vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ thì hành khách hãy áp dụng các cách dưới đây:

>> Cách 1: Tra lịch bay Huế đi Đà Lạt khi đặt vé trực tuyến, ứng dụng Vietnam Booking. Sau khi đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé, tìm kiếm các hành trình bay tiết kiệm. Hành khách có thể sử dụng chức năng so sánh giá vé, tìm vé máy bay giá rẻ để giúp cho phần tìm lịch bay của bạn nhanh chóng hơn. Lúc này, hệ thống sẽ show ra hàng loạt các hành trình bay giá rẻ, khung giờ bay… Hành khách hãy nhanh tay tìm kiếm tìm kiếm cho mình hành trình bay phù hợp.

>> Cách 2: Tra lịch bay tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ tư vấn và tra lịch bay.

>> Cách 3: Gọi ngay đến tổng đài vé máy bay để được các tư vấn viên hỗ trợ tìm kiếm lịch bay Huế đi Đà Lạt có khung giờ bay và mức giá tiết kiệm nhất.

Lịch bay Huế đi Đà LạtTra lịch bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhanh chóng tại hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking.

Đặt Mua Vé Máy Bay Huế Đi Đà Lạt Giá Rẻ Từ Vietnam  Booking

Không khó để có thể tìm kiếm cho mình các hành trình bay tiết kiệm khi đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt từ Vietnam Booking. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, hành khách book vé tại phòng vé chúng tôi sẽ không khó để có thể tìm kiếm lịch bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ và khung giờ bay ưng ý.

Tại phòng vé Vietnam Booking, thường xuyên cập nhật lịch bay,  các ưu đãi hãng bay nên hành khách sẽ không khó để có thể tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Song song với đó, Vietnam Booking cập nhật kịp thời các thông tin ưu đãi hãng bay giúp hành khách có thể chủ động cho việc săn vé máy bay giá rẻ, tìm kiếm khung giờ bay phù hợp. Dù vậy, hành khách đừng chủ quan mà không  lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Đà Lạt từ Huế sớm nhất để dễ dàng săn được vé giá rẻ.

Lịch bay Huế đi Đà LạtĐặt vé nhanh chóng, giá tốt qua ứng dụng Vietnam Booking. 

Mọi thắc mắc về chuyến bay Huế đi Đà Lạt các hãng bay cũng như cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay hay mua thêm hành lý ký gửi…. thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798​ sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HUẾ ĐÀ LẠT NGAY

30 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp