Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc chính xác nhất

Mục lục [Hiện]
  1. ĐÔI NÉT VỀ SÂN BAY PHÚ QUỐC
  2. LỊCH BAY SÂN BAY PHÚ QUỐC CÁC HÃNG BAY
  3. CÁCH BOOK LỊCH BAY SÂN BAY PHÚ QUỐC GIÁ RẺ
  4. ĐẾN PHÚ QUỐC THAM QUAN Ở ĐÂU
  5. DỄ DÀNG ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Lịch bay sân bay Phú Quốc cập nhật thường xuyên trên hệ thống đặt vé Vietnam Booking, giúp hành khách có thể chủ động và dễ dàng tìm kiếm các hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ chia sẻ tất tần tật thông tin về lịch bay, cách săn vé máy bay giá rẻ.

ĐÔI NÉT VỀ SÂN BAY PHÚ QUỐC

Du khách du lịch Phú Quốc có thể di chuyển bằng tàu từ đất liền ra đảo hay có thể tiết kiệm thời gian đi lại với các chuyến bay thẳng đến sân bay Phú Quốc. Sân bay Phú Quốc là một trong các sân bay quốc tế lớn nhất ở khu vực phía Nam hiện nay. Đồng thời, cũng là cảng hàng không duy nhất nối đảo Phú Quốc với đất liền nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lịch sân bay Phú Quốc

Quang cảnh sân bay Phú Quốc vào sáng mai thức giấc. Ảnh internet

Sân bay tọa lạc ở xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay tọa lạc ở khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc, cách phường Dương Đông khoảng 10km về hướng phía Bắc. Với khoảng cách này thì du khách có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp với các phương tiện như taxi, xe ôm hay xe buýt.

Đến nay, sân bay Phú Quốc có nhiều hãng hàng không hoạt động như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietravel Airlines, Pacific Airlines hay Air Asia, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Jeju Air.....

LỊCH BAY SÂN BAY PHÚ QUỐC CÁC HÃNG BAY

Con đường nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đến Phú Quốc hay từ Phú Quốc đi đến các tỉnh thành đó chính là còn đường hàng không. Sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian từ các chuyến bay nên đã góp phần mang lại cho du khách các chuyến du lịch hay công tác và về quê trở nên nhanh chóng hơn. Vì vậy, ngày nay có nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay đến hòn đảo ngọc Phú Quốc và được rất nhiều hành khách lựa chọn.

Lịch bay sân bay Phú Quốc

Thường xuyên cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc sớm nhất để lên kế hoạch đặt vé sớm nhất. Ảnh internet

Khi hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc một chiều hay khứ hồi thì cần cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc. Từ đó, sẽ giúp hành khách có thể tìm kiếm cũng như chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.

Với hành trình bay khởi hành đến Phú Quốc, các hãng hàng không nội địa chủ yếu khai thác các chuyến bay từ các thành phố như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng, Nha Trang... đến Phú Quốc. Chuyến bay đến Phú Quốc được các hãng hàng không khai thác với tần suất bay từ 1-5 chuyến/ngày. Tùy hành khách chọn các hãng hàng không nào thì sẽ có lịch bay và tần suất bay khác nhau. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho các hành trình bay đến Phú Quốc thì hành khách có thể cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc các chuyến bay đến Phú Quốc khởi hành dưới đây:

Lịch bay sân bay Phú Quốc các chuyến bay 

Chặng bay Số hiệu chuyến bay Hãng hàng không Lịch bay  Ngày Bay
TPHCM - Phú Quốc VJ-327 Vietjet Air 16:30 - 17:25 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
BL-323 Pacific Airlines 15:30 - 16:35 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
VN-1833 Vietnam Airline 18:15 - 19:20 T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
QH-1523 Bamboo Airways 18:45 - 19:45 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
Hà Nội - Phú Quốc VJ-447 Vietjet Air 14:10 - 16:15 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
BL-751 Pacific Airlines 10:30 - 12:45 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
VN-1237 Vietnam Airlines 12:00 - 14:10 T3, T5, T6, T7, CN
QH-1621 Bamboo Airways 13:55 - 16:00 T4, T7, CN
Đà Nẵng - Phú Quốc BL-673 Pacific Airlines 13:40 - 15:10 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
VN-105 Vietnam Airlines 6:00 - 12:15 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
Nha Trang - Phú Quốc  VJ-663 Vietjet Air 9:40 -10:45 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN
Cần Thơ - Phú Quốc QH-2181 Bamboo Airways 12:35 - 13:25 T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN

Những hành khách muốn khởi hành từ sân bay Phú Quốc đến các thành phố như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng... sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Các chuyến bay khởi hành từ sân bay Phú Quốc có thể chọn các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietnam Airlines... với tần suất bay đa dạng và có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay.

 lịch bay sân bay Phú Quốc chính xác nhất

Cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc chính xác nhất.

CÁCH BOOK LỊCH BAY SÂN BAY PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Để không bỏ lỡ các chuyến bay tiết kiệm và book lịch bay sân bay Phú Quốc giá rẻ nhất thì hành khách có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây:

  • Cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc các hành trình bay đến Phú Quốc và lên kế hoạch book vé máy bay đi Phú Quốc sớm nhất. Theo đó, sau khi cập nhật lịch bay thi hành khách cần có kế hoạch đặt vé máy bay các hành trình bay khứ hồi Phú Quốc thật sớm trước chuyến bay ít nhất 1-2 tháng. Vào mùa cao điểm thì hành khách có thể book vé máy bay sớm hơn.
  • Theo lịch bay ở sân bay Phú Quốc các chuyến bay khứ hồi Phú Quốc sẽ có các chuyến bay vào sáng sớm hay đêm khuya tiết kiệm hơn.
  • Mùa cao điểm ở Phú Quốc vào tháng 11 đến tháng 4 hàng năm là lúc lượng khách ghé tham quan rất nhiều. Do vậy, nếu bạn đến vào thời điểm này thì nên đặt vé máy bay sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm
  • Thông qua lịch bay sân bay Phú Quốc thì từ đó hành khách có thể so sánh giá vé máy bay, tìm kiếm vé máy bay giá rẻ theo tháng… mang đến cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Lịch bay sân bay Phú Quốc

Vietjet Air, một trong các hãng bay khai thác chuyến bay thẳng đến Phú Quốc có giá tiết kiệm. Ảnh internet

ĐẾN PHÚ QUỐC THAM QUAN Ở ĐÂU

Làng chài Rạch Vẹm

Khám phá làng chài Rạch Vẹm là bạn đang đến rất gần với ngôi làng nhỏ yên bình nằm bên biển với các căn nhà san sát nhau. Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc tọa lạc ở thị trấn Dương Đông cách 20km về phía Bắc của hòn đảo. Làng chài này được biết đến như một bức tranh hoang sơ với các cầu gỗ nổi, nhà bè trên biển. Đặc biệt, nếu đến vào mùa sao biển thì du khách sẽ được tận mắt chứng kiến vô số các sao biển đỏ lại kéo nhau về nằm ẩn hiện dưới làn nước trong vắt.

Lịch bay sân bay Phú Quốc

Đến làng chài Rạch Vẹm - check-in với thiên đường sao biển, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ảnh internet

Đến làng chài Rạch Vẹm du khách còn có thể đi dạo bộ trên bãi biển, đón bình minh hay ngắm hoàng hôn và thưởng thức các bữa hải sản tươi ngon. Và đừng quên lưu lại các bức hình sống ảo cực chất nơi làng chài Rạch Vẹm. Thời điểm lý tưởng để bạn có thể du lịch Rạch Vẹm là tháng 11 đến tháng 4 vào mùa khô. Bởi lúc này, thời tiết mát mẻ, sóng lặng, nhiều nắng rất thích hợp cho các chuyến tham quan.

Hòn Thơm

Hòn Thơm, tọa lạc ở quần đảo An Thới, Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vẻ đẹp của hòn Thơm, Phú Quốc được nhiều du khách quốc tế ngợi ca rằng chẳng kém cạnh gì so với thiên đường biển đảo Maldives cách đó hàng nghìn cây số.

Lịch bay sân bay Phú Quốc

Hòn Thơm Phú Quốc - Viên ngọc quý của đảo ngọc. Ảnh internet

Đặc biệt, dù là thời tiết nắng hay mưa thì thiên nhiên ở hòn Thơm, Phú Quốc đều khoác lên một màu rực rỡ. Do vậy, du khách có thể tham khảo lịch bay sân bay Phú Quốc thường xuyên và từ đó book vé máy bay dù là thời điểm nào trong năm để ngắm nhìn hòn Thơm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể ghé tham quan hòn Thơm là từ tháng 10 đến hết tháng 3 là lúc thời tiết hòn Thơm duy trì độ mát mẻ, phù hợp các hoạt động tham quan hay khám phá thiên nhiên, lặn biển và chèo thuyền...

Dinh Cậu – điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Bất kỳ du khách nào đã đặt chân đến Phú Quốc đều không thể bỏ qua khám phá Dinh Cậu. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ và bề dày lịch sử lâu đời cùng sự linh thiêng bậc nhất, nơi đây đã là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng của nhiều du khách thập phương.

Một lần đến Dinh Cậu, du khách sẽ vô cùng ấn tượng với lối kiến trúc ấn tượng, mang nhiều đặc sắc của ngôi đình miền Bắc với mái ngói đỏ tươi cùng cột trụ chạm khắc hình rồng nổi bật. Dinh Cậu còn là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất trên đảo Phú Quốc.

Mỗi mùa ở Phú Quốc mang vẻ đẹp riêng, nên du khách có thể ghé tham quan Dinh Cậu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể ghé tham quan Dinh Cậu là tháng 11 đến tháng 3 hay tháng 4 đến tháng 6. Bởi nếu bạn đến vào thời điểm này sẽ có thời tiết đẹp và không khí mát mẻ rất thích hợp cho các hoạt động tham quan hay dạo biển.

DỄ DÀNG ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Phú Quốc nổi tiếng với các điểm tham quan về biển hay các khu vui chơi và giải trí. Chính vì vậy, các tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Do đó, để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc thường xuyên. Từ đó, hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm.

Lịch bay sân bay Phú Quốc

Đặt vé trực tuyến trên ứng dụng Vietnam Booking để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Vietnam Booking thường xuyên cập nhật lịch bay sân bay Phú Quốc giúp hành khách có thể nhanh chóng tìm được hành trình bay tiết kiệm và mức giá tốt nhất. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay đến Phú Quốc thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

Ngoài hỗ trợ hành khách đặt vé gấp nhanh chóng, thì Vietnam Booking còn mang đến các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay và mua thêm hành lý ký gửi…Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Phú Quốc thì hành khách vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798  sớm nhất.

ĐĂNG  KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC NGAY

74 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp