Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột cập nhật hàng ngày

Mục lục [Hiện]
  1. ĐÔI NÉT VỀ SÂN BAY BUÔN MA THUỘT
  2. LỊCH BAY SÂN BAY BUÔN MA THUỘT CÁC HÃNG BAY
  3. CÁCH BOOK LỊCH BAY SÂN BAY BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ NHẤT
  4. ĐẾN BUÔN MA THUỘT ĐI ĐÂU CHƠI
  5. CƠ HỘI SĂN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways... được cập nhật thường xuyên và mới nhất tại Vietnam Booking giúp hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm các hành trình bay phù hợp, mức giá tiết kiệm nhất từ các hãng bay. Từ đó. bạn có thể lên kế hoạch book vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hay các tấm vé máy bay khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột một cách nhanh chóng nhất.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về lịch bay các chuyến bay đi, đến từ sân bay Buôn Ma Thuột thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

ĐÔI NÉT VỀ SÂN BAY BUÔN MA THUỘT

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn gọi là cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Sân bay tọa lạc ở số 100 đường Đam San, phường Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Sân bay là điểm hạ cánh và cất cánh các chuyến bay từ Buôn Ma Thuột.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột nhộn nhịp du khách check in. Ảnh internet

Hầu hết du khách đặt chân đến cảng hàng không Buôn Ma Thuột là rất thoải mái, rộng rãi và không quá đông đúc cũng như nhiều cây cối bao quanh. Sân bay Buôn Ma Thuột cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 10km. Với khoảng cách này bạn sẽ dễ dàng chọn các phương tiện di chuyển như xe buýt, taxi hay xe đưa đón khách sạn, resort....

LỊCH BAY SÂN BAY BUÔN MA THUỘT CÁC HÃNG BAY

Sự phát triển của ngành hàng không nên việc di chuyển giữa các thành phố với Buôn Ma Thuột bằng phương tiện máy bay ngày càng được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đặt vé. Các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột cũng được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất.

Khi hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột một chiều hay khứ hồi thì cần cập nhật lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột để từ đó có thể tìm kiếm và làm bước so sánh, chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm ưng ý nhất.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Với các hành trình bay khởi hành đến Buôn Ma Thuột, các hãng hàng không nội địa chủ yếu khai thác các chuyến bay từ các thành phố như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh... đến Buôn Ma Thuột . Tần suất bay các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột từ 1- 4 chuyến/ngày. Tùy các chặng bay khởi hành đến Buôn Ma Thuột mà sẽ có lịch bay cũng như thời gian bay khác nhau. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột thì hành khách có thể cập nhật lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các hành trình bay khởi hành từ các thành phố dưới đây:

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các chuyến bay khởi hành

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 5:20 - 6:20;
15:40 - 16:40
Đặt Ngay
Bamboo Airways 16:30 - 17:30
Pacific Airlines 10:15 - 11:15
Vietnam Airlines 12:20 - 13:25
Hà Nội – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 6:15 - 8:00 Đặt Ngay
Bamboo Airways 8:00 - 9:50;
16:50 - 18:40
Vietnam Airlines 18:40 - 20:30
Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 9:40 - 10:35 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 9:10 - 10:20
Hải Phòng – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 6:00 - 7:40 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 6:25 - 11:25
Vinh – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 14:10 - 15:35 Đặt Ngay
Bamboo Airways 9:50 -11:10

Tuy nhiên, các hành khách muốn khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột đến các thành phố khác trên dải đất hình chữ S Việt Nam thì cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn các hành trình bay. Với chặng bay khởi hành từ Buôn Ma Thuột đến các thành phố như TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng. Hải Phòng…được các hãng hàng không nội địa khai thác như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways... với tần suất bay đa dạng và nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay.

Hành khách có thể tham khảo lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các chuyến bay khởi hành từ Buôn Ma Thuột chi tiết dưới đây:

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các chuyến bay đến

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Buôn Ma Thuột - TPHCM Vietjet Air 6:55 - 7:55
17:20 -18:20
Đặt Ngay
Bamboo Airways 18:10 - 19: 15
Pacific Airlines 12:20 - 13:20
Vietnam Airlines 14:50 - 16:00
Buôn Ma Thuột - Hà Nội Vietjet Air 8:35 - 10:20 Đặt Ngay
Bamboo Airways 19:40 - 21:25;
10:35 - 12:20
Vietnam Airlines 21:10 - 22:25
 Buôn Ma  Thuột - Đà Nẵng  Vietjet Air 11:10 - 12:05 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 11:00 - 12:05
 Buôn Ma Thuột - Hải Phòng Vietjet Air 8:15 - 9:55 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 12:20 - 19:00
 Buôn Ma Thuột - Vinh  Vietjet Air 14:10 - 15:35 Đặt Ngay
Bamboo Airways 16:10 - 17:35

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột cập nhật hàng ngày

CÁCH BOOK LỊCH BAY SÂN BAY BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ NHẤT

Để có thể book được lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất thì hành khách đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây:

  • Cập nhật lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột và lên kế hoạch book vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sớm nhất. Khi tìm được hành trình bay tiết kiệm thì hành khách nên book vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 1- 2 tháng vào ngày thường và vào những ngày cao điểm thì bạn nên đặt vé sớm hơn.
  • Khoảng thời gian tháng 12 đến tháng 3 năm sau được xem là mùa du lịch cao điểm ở Buôn Ma Thuột nên bạn cần chủ động book lịch bay sớm nhất.
  • Bạn cũng có thể chọn các chuyến bay vào mùa thấp điểm Buôn Ma Thuột vào tháng 5 đến tháng 10. Tuy nhiên, lúc này có lượng mưa nhiều nên lượng khách ghé tham quan cũng giảm. Tuy nhiên, các hãng hàng không cũng sẽ tung ra nhiều ưu đãi kích cầu nên giá vé càng rẻ hơn.
  • Nên book lịch bay vào những ngày trong tuần hay khung giờ bay sáng sớm và đêm khuya thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • So sánh giá vé máy bay các hãng bay theo ngày hay theo tháng và từ đó lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

ĐẾN BUÔN MA THUỘT ĐI ĐÂU CHƠI

Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột

Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột là một trong các công trình kiến trúc thuộc chủ đầu tư Trung Nguyên. Bảo tàng được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại kết hợp với kiểu dáng nhà sàn người Tây Nguyên. Đó cũng là một trong các lối kiến trúc độc đáo ở bảo tàng và thu hút nhiều du khách ghé tham quan.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột điểm check in thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh internet

Tại bảo tàng được chia thành nhiều khu khác nhau như khu triển lãm thư viện ánh sáng, hội thảo...

Hồ Ea Kao

Hồ Ea Kao là một trong các hồ nhân tạo để phục vụ cho các công trình thủy lợi và tưới tiêu cho lúa và cà phê. Hồ Ea Kao mang né hoang sơ và hệ sinh thái đa dạng cùng các cây cổ thụ bao quanh mang đến bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào khoảng thời gian tháng 6, hồ Ea Kao có mực nước thấp nên sẽ có cơ hội thấy những triền cỏ xanh rì. Hồ Ea Kao cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Hồi Ea Kao - điểm check in cực đẹp tại Buôn Ma Thuột. Ảnh internet

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan, một trong các ngôi chùa có tuổi đời lâu năm tại Buôn Ma Thuột và cũng là chùa lớn nhất ở Daklak. Dù trải qua nhiều lần trùng tu nhưng chùa Sắc Tứ Khải Đoan vẫn giữ được nét kiến trúc kết hợp giữa nhà rường Huế và Tây Nguyên vô cùng đẹp mắt. Nếu có dịp đến Buôn Ma Thuột thì bạn đừng quên ghé Chùa Sắc Tứ Khải Đoan để khấn nguyện, cầu an cho gia đình. Hay lưu lại các tấm hình ảnh check in cực chất ở đây.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan và vẻ đẹp cổ kính làm say lòng người. Ảnh internet

Thác Dray Sáp/ Dray Nur

Thác Dray Sáp/ Dray Nur như là một trong các điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuột. Dừng chân nơi đây, bạn sẽ ấn tượng với dòng nước trong vắt đang đổ từ trên cao xuống các vách đá bọt trắng xóa hay sự hùng vĩ của ngọn thác này với tiếng róc rách hay tiếng gầm gừ của thác nước.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Thác Dray Sáp/ Dray Nur hùng vĩ giữa núi rừng Tây Nguyên. Ảnh internet

Theo kinh nghiệm du lịch thì mùa hè sẽ là thời điểm để ghé tham quan cụm thác này. Bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các hoạt động như giao lưu cồng chiêng, thưởng thức rượu cần, biểu diễn văn nghệ,...

CƠ HỘI SĂN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Không khó để có thể tìm kiếm cho mình các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột thông qua cập nhật lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột. Vietnam Booking thường xuyên cập nhật lịch bay các chuyến bay và các chương trình khuyến mãi hãng hàng không giúp hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.

Lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột

Hệ thống phòng vé Vietnam Booking phủ sóng khắp thành phố.

Vietnam Booking, một trong các địa chỉ đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột các tháng giá rẻ và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé các hành trình bay trong suốt thời gian vừa qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp hành khách có thể tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất. Các chức năng so sánh giá vé máy bay, tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng cùng phương thức thanh toán an toàn nên hành khách sẽ vô cùng dễ dàng có ngay trong tay mình chuyến bay tiết kiệm nhất.

Song song với việc hỗ trợ hành khách đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ, thường xuyên cập nhật lịch bay sân bay Buôn Ma Thuột thì Vietnam Booking còn mang đến các dịch vụ ưu đãi như  đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay….với chi phí tiết kiệm nhất thì hãy gọi đến hotline 24/7: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT NGAY

 

Giờ Hãng hàng không Chuyến bay Điểm đến
05:00 Vietnam Airlines VN1 Hà Nội
06:00 Vietjet Air VN100 Hà Nội
07:00 Bamboo Airways QH1 Hà Nội
08:00 Vietnam Airlines VN2 Đà Nẵng
09:00 Vietjet Air VN101 Đà Nẵng
10:00 Bamboo Airways QH2 Đà Nẵng
11:00 Vietnam Airlines VN3 Nha Trang
12:00 Vietjet Air VN102 Nha Trang
13:00 Bamboo Airways QH3 Nha Trang
14:00 Vietnam Airlines VN4 Phú Quốc
15:00 Vietjet Air VN103 Phú Quốc
16:00 Bamboo Airways QH4 Phú Quốc
17:00 Vietnam Airlines VN5 Cần Thơ
18:00 Vietjet Air VN104 Cần Thơ
19:00 Bamboo Airways QH5 Cần Thơ
20:00 Vietnam Airlines VN6 Hải Phòng
21:00 Vietjet Air VN105 Hải Phòng
22:00 Bamboo Airways QH6 Hải Phòng
829 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp