Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore

Mục lục [Hiện]
  1. Quá cảnh ở sân bay Changi có cần làm thủ nhập cảnh không?
  2. Làm gì ở sân bay Changi Singapore trong thời gian quá cảnh?
  3. Mua vé máy bay quá cảnh sân bay Changi Singapore ở đâu có giá tốt?

Trong một vài năm trở lại đây Cục xuất nhập cảnh Singapore đã trở nên gắt gao hơn trong việc kiểm soát khách ngoại quốc nhập cảnh, đặc biệt với du khách nữ khiến rất nhiều hành khách Việt Nam đến du lịch hoặc quá cảnh tại Singapore hoang mang, lo lắng ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. Để xóa đi nỗi lo của hành khách, Vietnam Booking sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm quá cảnh tại sân bay Changi Singapore.

Quá cảnh ở sân bay Changi có cần làm thủ nhập cảnh không?

Do tình trạng du khách nước ngoài đến Singapore với mục đích không chính đáng như hành nghệ mại dâm hoặc buôn lậu gia tăng nên hải quan nước này đã thắt chặt hơn việc nhập cảnh, đặc biệt với du khách nữ. Tuy nhiên, nếu hành khách có đầy đủ giấy tờ chứng minh mục đích chuyến đi rõ ràng và cam kết sẽ quay trở về nước thì hành khách không phải lo bị từ chối nhập cảnh. Theo kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore của Vietnam Booking thì hành khách cần chuẩn bị hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, vé máy bay đi tiếp nước thứ ba và các điều kiện cần để đi đến nước thứ ba này, bao gồm cả visa.

Sân bay quốc tế Changi

Sân bay quốc tế Changi là một trong những sân bay tuyệt vời nhất thế giới - Ảnh: Internet

Để việc quá cảnh tại sân bay Changi trở nên dễ dàng hơn, hành khách cần lưu ý mình thuộc trường hợp nào trong ba trường hợp sau:

  • Hành khách đã có thẻ lên máy bay cho chuyến bay nối chuyến và hành lý đã được vận chuyển đến điểm đến cuối cùng. Trong trường hợp này, hãy kiểm tra bảng hiển thị thông tin chuyến bay tại khu vực transit hoặc hỏi nhân viên sân bay để xác định cổng lên sân bay của mình nhé! Kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore dành cho quý khách để xác nhận hành lý của mình đã được vận chuyển đến điểm đến cuối cùng chưa là kiểm tra biên lai check in hành lý của mình, nếu trên biên lai ghi điểm đến là SIN thì hành lý của bạn mới chỉ được vận chuyển đến sân bay Changi thôi nhé.
  • Hành khách đã có thẻ lên máy bay cho chuyến bay nối chuyến nhưng hành lý chỉ được gửi đến sân bay Changi. Vietnam Booking chia sẻ đến bạn kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore cho trường hợp này là hãy tìm đến phòng chờ quá cảnh hoặc quầy làm thủ tục quá cảnh gần nhất để check in hành lý cho chuyến bay tiếp theo.
  • Hành khách được phép quá cảnh nhưng chưa có thẻ lên máy bay cho chuyến bay nối chuyến. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Changi, hãy ngay lập tức di chuyển đến phòng chờ quá cảnh hoặc quầy làm thủ tục quá cảnh gần nhất để tiến hành check in cho chuyến bay tiếp theo.

>>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay đi Singapore rẻ nhất

Đặt Vé Ngay!

Làm gì ở sân bay Changi Singapore trong thời gian quá cảnh?

Sân bay quốc tế Changi là một trong những sân bay tuyệt vời nhất thế giới, vì vậy bạn không cần lo “mòn mỏi chờ đợi” trong thời gian quá cảnh tại đây. Theo kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore, tùy vào thời gian quá cảnh của mình mà hành khách có thể lựa chọn những chương trình tham quan từ hoàn toàn miễn phí đến có mức phí cực hợp lý mà sân bay cung cấp.

quá cảnh tại sân bay Changi

Khu vực dành cho hành khách quá cảnh tại sân bay Changi - Ảnh: Internet

  • Nếu bạn quá cảnh trong thời gian ít hơn 5,5 tiếng, hãy cân nhắc chương trình tham quan thiên nhiên với điểm dừng là những vườn thực vật tại sân bay như vườn xương rồng, vườn hoa hướng dương, vườn hoa lan,... Điểm cuối của hành trình, hành khách sẽ được dùng bữa tại một nhà hàng Trung Quốc sang trọng và thưởng thức món dimsum nổi tiếng.
  • Nếu hành khách có nhiều thời gian hơn, kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi của chúng tôi là bạn hãy tham gia một tour ngắn hoàn toàn miễn phí khoảng 2,5 tiếng đồng hồ tham quan những điểm đến nổi tiếng của Singapore. Bạn có thể lựa chọn lịch trình tham quan di sản tham quan những địa danh mang đậm màu sắc văn hóa hoặc tour ngắm cảnh thành phố để khám phá nét hiện đại của Singapore.
  • Nếu du khách nán lại sân bay Changi hơn 24 tiếng, hãy lựa chọn gói combo bao gồm khách sạn trong 2 ngày 1 đêm, miễn phí một SIM Singapore và một chiều di chuyển đến sân bay chỉ từ 1 triệu đồng nhé.

>>> Bạn có biết: Singapore có mấy sân bay?

Mua vé máy bay quá cảnh sân bay Changi Singapore ở đâu có giá tốt?

Vietnam Booking hy vọng những kinh nghiệm quá cảnh sân bay Changi Singapore trên đây sẽ giúp hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi hiểu rằng việc quá cảnh lần đầu sẽ gây không ít rắc rối và phiền phức cho quý khách. Chính vì thế nếu hành khách còn bất cứ câu hỏi nào về việc quá cảnh tại sân bay Changi Singapore hay muốn đặt vé máy bay quá cảnh tại sân bay Changi thì hãy liên hệ tới hotline 1900 4798 hoặc tìm đến phòng vé gần nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được đội ngũ tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp của Vietnam Booking tư vấn một cách chi tiết nhất.

1778 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp