Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm mua vé máy bay Vietjet Air trực tuyến

Mục lục [Hiện]
  1. GIỚI THIỆU VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR
  2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỔI BẬT DO VIETJET AIR KHAI THÁC
  3. BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR TRỰC TUYẾN ĐƠN GIẢN
  4. CÁCH MUA VÉ MÁY BAY VIETJET AIR GIÁ RẺ

Một vài kinh nghiệm mua vé máy bay Vietjet Air trực tuyến đơn giản, giúp hành khách vừa dễ dàng chọn được hành trình ưng ý mà cũng có cơ hội săn vé tiết kiệm, uy tín nhất. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể theo dõi thông tin bài viết ngay bên dưới để có thêm kinh nghiệm săn vé dễ dàng từ hãng hàng không.

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR

Vietjet Air hay còn được gọi là Vietjet được thành lập từ năm 2007, chính thức cất cánh chuyến bay đầu tiên từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội vào cuối năm 2011. Đây cũng là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, và cũng là hãng hàng không giá rẻ, cung cấp những chuyến bay tốt nhất với hàng chục điểm đến nội địa và liên tục mở rộng đường bay quốc tế.

Sau khi cất cánh chuyến bay đầu tiên, hãng tiếp tục mở rộng đường bay trong nước và chính thức bay quốc tế vào năm 2013 với điểm đến ở Bangkok (Thái Lan). Đến nay, hãng đã có hơn 103 điểm đến, cùng với hàng chục ngàn chuyến bay trong một năm, cùng một số điểm đến phổ biển: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ… hay một số điểm đến quốc tế Chiang Mai, Phuket, Singapore, Bali, Đài Bắc, Tokyo, Seoul, Hong Kong…

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ khai thác nhiều hành trình nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Vietjet Air đặt trụ sở hoạt động chính tại sân bay Nội Bài cùng với các điểm trung chuyển quan trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng. Với thông điệp “Bay là thích ngay” hay “Enjoy Flying” (tiếng Anh), hãng mong muốn mang đến cho hành khách mỗi chuyến bay, mỗi hành trình là một niềm vui.

NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỔI BẬT DO VIETJET AIR KHAI THÁC

Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang khai thác hơn 103 điểm đến nội địa, quốc tế và hiện tại hãng đang tiếp mở rộng các đường bay quốc tế, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá cảnh đẹp dải đất hình chữ S và nhiều thành phố trên thế giới. Hành khách có thể theo dõi một số điểm đến phổ biến được Vietjet Air khai thác chuyến bay (cập nhật 2023).

Điểm đến nội địa

Điểm đến quốc tế

Tp Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

Hà Nội

Phú Quốc

Hải Phòng, Vân Đồn

Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa

Vinh, Thanh Hóa

Huế, Đồng Hới

Cần Thơ

Chu Lai

Pleiku, Buôn Ma Thuột

Bangkok, Chiang Mai, Phuket

Seoul

Tokyo, Osaka

Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng

Hong Kong

Singapore

Kuala Lumpur

Bali

New Delhi

Sydney, Melbourne

Almaty, Astana

đặt vé máy bay Vietjet Air trực tuyến

Vietjet Air kết nối nhiều đường bay phổ biến cùng đoàn tiếp viên chuyên nghiệp. (Ảnh: Internet)

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR TRỰC TUYẾN ĐƠN GIẢN

Cập nhật thông tin liên tục

Hầu hết các chương trình mở bán vé khuyến mãi hay vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đều được hãng thông báo trước trên website chính thức và trên trang trực tuyến vietnambooking.com. Do đó để nắm bắt thông tin cụ thể về các chương trình ưu đãi cũng như chuyến bay và thời gian bay nào sẽ được giảm giá,… thì quý khách hãy cập nhật thông tin thường xuyên.

Nếu không có nhiều thời gian để theo dõi qua internet, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Vietnam Booking để đăng ký nhận thông tin. Theo đó, bạn hãy để lại: họ tên, số điện thoại, email... để khi có tin tức về các chương trình đó, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với qua điện thoại hoặc gửi tin nhắn qua Email/SMS.

Nắm rõ các thông tin, quy định đặt vé

Việc đặt vé máy bay trực tuyến của Vietjet là rất dễ dàng bởi website vietnambooking.com thường xuyên cung cấp thông tin mới nhất về các chuyến bay, ngày giờ khởi hành và đặc biệt là có quy trình đặt vé khá đơn giản. Tuy nhiên để quá trình book vé diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, bạn cũng nên tìm hiểu các quy định về thủ tục mua vé máy bay Vietjet Air trực tuyến. Sau khi đã tìm hiểu kỹ, bạn hãy tiếp tục tiến hành việc tìm và đặt vé máy bay phù hợp nhất.

vé máy bay Vietjet Air

Săn vé tiết kiệm, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn nhất cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Mặt khác, vé máy bay thông thường thì bạn có thể đổi chuyến hoặc thay đổi ngày giờ, điểm đến khi có lý do chính đáng. Tuy nhiên, với vé khuyến mãi hoặc vé máy bay Vietjet giá rẻ thì rất khó giải quyết vấn đề này. Tốt nhất là trước khi mua bạn nên cân nhắc kĩ để có sự lựa chọn phù hợp.

Mua càng sớm, giá càng rẻ

Nếu bạn dự  định sẽ đi du lịch vào khoảng 2 – 3 tháng sau thì nên đặt vé máy bay Vietjet online ngay từ bây giờ. Bởi thời gian đặt càng sớm, giá vé sẽ càng rẻ. Ngược lại, nếu bạn để đến cận ngày khởi hành mới đặt vé thì lúc này giá vé sẽ tăng cao, thậm chí là tăng gấp đôi so với giá bình thường.

CÁCH MUA VÉ MÁY BAY VIETJET AIR GIÁ RẺ

Lựa chọn địa chỉ mua vé máy bay Vietjet uy tín

Tại sao nên đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ qua đại lý? Đó là câu hỏi của không ít người tiêu dùng khi đang phân vân lựa chọn nơi mua vé máy bay. Công ty Cổ phần Vietnam Booking là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Vietnam Booking được hàng triệu khách hàng tin yêu và lựa chọn làm đơn vị đồng hành trong suốt thời gian qua.

phòng vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để dễ dàng chọn được vé tiết kiệm, uy tín.

Hiện tại, Vietnam Booking đang là đại lý bán vé máy bay Vietjet Air uy tín, chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị được hãng Vietjet Air ủy quyền này đã kết nối và trao tận tay hàng triệu tấm vé chất lượng đến các khách hàng trên toàn quốc, từ TP Hồ Chí Minh , Đà Nẵng cho đến Hà Nội. Với những tiện ích hấp dẫn sau, Vietnam Booking là sự lựa chọn tốt nhất với du khách:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và kịp thời
  • Có thể chọn đặt online hay trực tiếp đều được
  • Bán hành lý kí gửi cho cả chặng nội địa và quốc tế
  • Đổi vé, trả vé, hoàn vé tiện lợi, không cần chờ đợi
  • Giao vé tận nhà miễn phí
  • Xuất hóa đơn đỏ nếu hành khách cần
  • Mua vé máy bay theo nhóm/ đoàn số lưọng lớn có giá ưu đãi.
  • Ưu đãi hấp dẫn định kỳ cho khách hàng thân thiết.

Cách thức mua vé máy bay giá rẻ Vietjet qua đại lý

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý cùng Vietjet Air.

Thêm vào đó, Vietnam Booking cung cấp đa dạng hình thức mua vé đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nhanh và tiện lợi hàng đầu chính là đặt vé trực tuyến. Để đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ trực tuyến, bạn truy cập vào website Vietnam Booking chọn điểm khởi hành và điểm đến, vé khứ hồi hay một chiều, ngày bay cũng như số lượng vé muốn mua, tiếp đó chọn giờ bay phù hợp khi hệ thống trả về kết quả. Sau đó, bạn nhập thông tin hành khách và đợi xác nhận qua mail hoặc điện thoại. Hoặc có thể đặt vé máy bay trên app Vietjet của chúng tôi, chỉ với vài cú click là - vé sẽ được giao tận nhà bạn!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETJET AIR NGAY

2083 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp