Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tất tần tật kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ có chuyến bay suôn sẻ, tiết kiệm nhất

Mục lục [Hiện]
  1. QUY ĐỊNH HÀNH LÝ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHI ĐI MÁY BAY ĐẾN MỸ
  2. HÀNH LÝ ĐƯỢC PHÉP VÀ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP MANG THEO KHI ĐI MỸ
  3. NHỮNG KINH NGHIỆM MANG HÀNH LÝ ĐI MỸ NÊN BIẾT
  4. Mẹo nhỏ sắp xếp hành lý khi đi Mỹ tránh thất lạc

Được biết đến là một trong các cường quốc hàng đầu, Mỹ thu hút hàng triệu du khách trên thế giới đến đây tham quan, nghỉ dưỡng, học tập hay làm việc sinh sống. Sau khi đặt vé máy bay đi Mỹ thì điều mà nhiều hành khách quan tâm nữa là hành lý đi máy bay khi tới một quốc gia có an ninh nghiệm ngặt như Mỹ. Chính vì vậy, để có chuyến bay đến Mỹ suôn sẻ, thuận lợi thì hành khách hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để sắp xếp đồ đạc tốt hơn và tránh gặp phải các vấn đề tại sân bay.

Tất tần tật kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ có chuyến bay suôn sẻ, tiết kiệm nhất. ảnh sưu tầm

QUY ĐỊNH HÀNH LÝ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHI ĐI MÁY BAY ĐẾN MỸ

Quy định hành lý xách tay đi Mỹ

Theo quy định các hãng hàng không như American Airlines, EVA Air, United Airlines… hành lý xách tay của các hãng hàng không có trọng lượng không được vượt quá 7 kg và tổng kích thước của 3 chiều không vượt quá 115 cm (23x 36 x 56cm) cũng như không quá cồng kềnh. Trong trường hợp hành lý xách tay của hành khách vượt quá quy định về số lượng, trọng lượng và kích thước thì hãng hàng không từ chối vận chuyển hành lý đó theo hình thức xách tay. Lúc này, hành khách có thể làm thủ tục ký gửi hành ly.

Bên cạnh hành lý xách tay theo quy định thì hành khách vẫn có thể mang theo 1 hành lý nhỏ hoặc các đồ dùng như máy tính xách tay, máy tính bảng, ví nhỏ, máy ảnh.... Và hành lý xách tay cũng cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí như để vừa dưới ghế hoặc nằm gọn trong khoang chứa.

Kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ

Tham khảo quy định hành lý xách tay, hành lý ký gửi đi Mỹ để có chuyến bay suôn sẻ nhất. ảnh internet

Quy định hành lý ký gửi đi máy bay

Đối với các hành lý ký gửi, hãng hàng không có quy định tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 203 cm. Đối với trọng lượng hành lý ký gửi được các hãng hàng không quy định chung của các sân bay ở Mỹ, mỗi hành khách chỉ được mang theo tối đa 2 kiện hành lý ký gửi miễn cước với trọng lượng tối đa là 46 kg và mỗi kiện nặng khoảng 23 kg. Tùy vào điều kiện giá vé, quy định hành lý của từng hãng hàng không, các trọng lượng ký gửi hành lý sẽ có sự khác nhau. Do đó, hành khách nên tìm hiểu kỹ các quy định của hãng hàng không để tránh các trường hợp bất tiện xảy ra.

Bên cạnh đó, hành lý ký gửi của hành khách vượt quá tiêu chuẩn mà hãng bay sẽ yêu cầu đóng gói lại. Theo đó, hành lý sẽ được vận chuyển bằng máy bay chở hàng khi được đóng gói theo quy định. Như vậy, tất cả hãng hàng không sẽ tính phí quá cân, quá cước đối với hành lý ký gửi. Để tiết kiệm chi phí, khi mang theo nhiều hành lý hơn dự kiến hành khách có thể lựa chọn mua thêm hành lý đi Mỹ để trán bị phạt tại sân bay. Hành khách có thể mua thêm hành lý cùng lúc khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé đi Mỹ chính hãng.

HÀNH LÝ ĐƯỢC PHÉP VÀ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP MANG THEO KHI ĐI MỸ

Hành lý được phép mang theo

Phần lớn các đổ dùng hành khách vẫn có thể mang theo trong hành lý ký gửi nhưng cũng có các mặt hàng đặc biệt chỉ có thể mang theo trong khoang hành khách, hành lý xách tay như đổ dùng trẻ sơ sinh, khăn ăn, bình bú hay gậy đi bộ, xe lăn, nhạc cụ dễ hư hỏng, trang sức, máy ảnh.... Và chất lỏng cũng có thể được mang theo trong hành lý nhưng phải đáp ứng các quy định an ninh tại sân bay. Các chất lỏng dạng xịt, chất đặc sánh... cấn phải đóng gói trong lọ nhỏ 100ml/lọ và không vượt quá 1 lít. Tất cả phải được đựng trong túi trong suốt có kích thước 20x20 cm.

Các đồ vật như dao, kéo, bom, pháo... không được mang lên máy bay. ảnh internet

Những hành lý bị cấm mang vào Mỹ

Theo kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ, hành lý xách tay cũng như hành lý ký gửi đi Mỹ không được mang theo các chất kết dính, dễ cháy, bình khí, áp suất, đổ uống có cồn trên 140 độ, các loại pháp, nhiên liệu chất lỏng dễ cháy.... Không chỉ các loại pin, nhiệt kế, bộ oxi di động, túi nước đá uống liền... cũng bị cấm mang theo.

NHỮNG KINH NGHIỆM MANG HÀNH LÝ ĐI MỸ NÊN BIẾT

Sắp xếp hành lý

  • Bên cạnh đặt vé may bay đi Mỹ thì hành lý cho các chuyến bay đến những thành phố ở đât nước này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều. Khi sắp xếp hành lý thì các đổ vật nặng như quầnJane, áo dày, túi đựng mỹ phẩm xuống dưới.
  • Mang các trang phục quần áo có chật liệu vải nhanh khố để dễ dàng giặt tay tại khách sạn khi đi du lịch Mỹ vài ngày.
  • Săp xếp quần áo cuộn tròn để khi sắp xếp dễ dàng hơn cũng như tiết kiệm không gian.
  • Sắp xếp đồ theo thứ tự, theo bộ hoặc phân loại theo quần, áo, váy...
  • Kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ thì hành khách đặt đồ dễ vỡ ở giữa quần áo để tránh va đập.

Kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ

Sắp xếp hành lý khoa học cho chuyến bay đi Mỹ. ảnh internet

Lưu ý khi mang hành lý đi Mỹ

  • Không mang theo nhiều quần áo dày, nặng trừ thời tiết lạnh;
  • Không bỏ các món đồ có giá trị trong hành lý ký gửi;
  • Mang theo các đồ dùng cá hân dạng gói nhỏ, tuýp nhỏ;
  • Tiền bạc, giấy tờ tùy thân mang theo trong hành lý xách tay;
  • Kiêm tra cân nặng, kích thước hành lý để tránh tình trạng hành lý quá cân, quá cước.

Mẹo nhỏ sắp xếp hành lý khi đi Mỹ tránh thất lạc

Một trong các điều tồi tệ nhất là khi chờ ở băng chuyền nhưng lại không thấy hành lý của mình. Để những rắc rối này không xảy ra với chính mình thì hành khách có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây:

 Gắn tag cho hành lý để dễ nhận biết: Điều này tuy đơn giản nhưng chúng sẽ đánh dấu và sẽ dễ dàng nhận ra hành lý của mình. Trên chiếc tag nhỏ này, hành khách có thể ghi thông tin liên lạc, để đề phòng nếu vali của bạn thất lạc thì sẽ thuận lợi trong việc tìm kiếm.

 Gắn nhãn “Hành lý dễ vỡ” lên hành lý: Trong trường hợp, hành khách mang theo đồ dễ vỡ bên trong hành lý thì hãy thông báo cho nhân viên tại quầy thủ tục để họ dán nhãn “Dễ vỡ” lên vali .

Kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ

Gắn nhãn hành lý để dễ phân biệt. ảnh internet

 Không nên để hành lý của bạn ở tình trạng quá tải: Các chiếc valy hành lý ký gửi khi được vận chuyển sẽ bị xê dịch và chất đống trong khoang máy bay. Chính vì vậy, hành khách không nên để vali ở trong tình trạng quá tải, bởi quá trình vận chuyển sẽ có nguy cơ bị hư hại cao hơn.

 Chọn một chiếc vali sáng màu và nổi bật: Các chiếc valy nổi bật sẽ giúp hành khách dễ dàng nhận dạng được chúng và tránh bị nhầm lẫn.

 Quấn màng bảo vệ cho vali hoặc dùng tấm bọc vali: Từ Việt Nam sang Mỹ là hành trình dài, do đó bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc vali chất lượng để tránh trường hợp bị bung ra trong quá trình vận chuyển. Hoặc cẩn thận hơn, hành khách có thể quấn nhiều vòng băng keo xung quanh vali.

Theo kinh nghiệm mang hành lý đi Mỹ thì các hành lý sẽ dễ bị thất lạc ở các điểm quá cảnh hoặc nối chuyến bay. Chính vì vậy, hành khách cần chú ý về các thông tin hành lý để đảm bảo chúng sẽ được mang đến chặng kế tiếp. Và chuyến bay đi Mỹ sẽ tiết kiệm hơn khi sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng có thêm kinh nghiệm mang lý đi Mỹ để hành khách tránh gặp phải gặp rắc rối. Hy vọng với các kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp hành khách có thể chuẩn bị hành lý cho mình chuyến bay đến Mỹ một cách tốt nhất. Nếu hành khách quan tâm đến giá vé máy bay, lịch bay đi Mỹ các hãng hàng không, thủ tục đi Mỹ, mua thêm hành lý ký gửi ... thì hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay chính hãng – Vietnam Booking qua tổng đài vé máy bay với số hotline: 1900 4798để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cũng như đặt vé giá rẻ sớm nhất.

ĐĂNG KÍ MUA THÊM HÀNH LÝ KÝ GỬI GIÁ RẺ NGAY

5094 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp