Chia sẻ kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong từ A đến Z

Mục lục [Hiện]
  1. Giới Thiệu Về “Xứ Thần Tiên” Công Viên Giải Trí Disneyland Hong Kong
  2. Thời Điểm Lý Tưởng Để Ghé Thăm Disneyland Hong Kong
  3. Bạn Có Thể Đến Disneyland Hong Kong Bằng Cách Nào?
  4. Giá Vé Tham Quan Disneyland Hong Kong Bao Nhiêu?
  5. Đi Disneyland Hong Kong Có Gì Chơi?

Bạn chưa có kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong, chưa cập nhật được thông tin về giá vé, cách di chuyển, vui chơi những gì, hay ở đây có hoạt động gì hấp dẫn. Hãy cùng Vietnam Booking tham khảo ngay bài viết lần này để chủ động chuẩn bị cho chuyến đi, tận hưởng kỳ nghỉ thú vị khi đến với “Xứ sở thần tiên” của Hương Cảng.

Giới Thiệu Về “Xứ Thần Tiên” Công Viên Giải Trí Disneyland Hong Kong

Disneyland Hong Kong chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005, là công viên giải trí nổi tiếng của Hong Kong, theo phong cách “Xứ sở thần tiên”, nằm trong chuỗi công viên giải trí nổi tiếng toàn cầu của Disney World. Công viên phức hợp vui chơi, giải trí hấp dẫn này tọa lạc trên vịnh Penny, thuộc khu vực lấn biển của của đảo Lantau, Hong Kong.

Disneyland Hong Kong

Disneyland Hong Kong - Công viên giải trí với chủ đề cổ tích được yêu thích trên toàn cầu. (Ảnh: Internet)

Một thế giới Disney với những câu chuyện cổ tích độc đáo, những nhân vật cổ tích như bước ra đời sống hiện thực ở công viên Disneyland Hong Kong chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ tại Hong Kong. Công viên này, được thiết kế với nhiều chủ đề đa dạng như: Tomorrowland, Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, To Story Land, Fantasyland và Main Street.

Nếu đây là lần đầu bạn ghé thăm Hong Kong, chưa có kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong thì bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn một vài bí quyết giúp bạn có hành trình trọn vẹn, và hành trình vui chơi, giải trí hấp dẫn ở “Xứ sở thần tiên” của Hương Cảng. Cùng theo dõi bạn nhé!

kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong

Công viên Disneyland Hong Kong - Điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Thời Điểm Lý Tưởng Để Ghé Thăm Disneyland Hong Kong

Công viên giải trí Disneyland Hong Kong là một điểm đến nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm, vui chơi, giải trí trong những chuyến bay du lịch. Và nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách, công viên này thường mở cửa tất cả các ngày trong tuần, thời gian hoạt động từ 10h30 đến 20h (hoặc 21h) hàng ngày. Thời gian hoạt động, các ngày mở cửa của công viên cũng tùy thuộc vào các mùa trong năm và có thể thay đổi theo những chỉ định từ cơ quan có thẩm quyền.

Dù thế, kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong của nhiều du khách cũng cho biết, bạn cũng nên cập nhật thêm tình hình thời tiết ở Hong Kong, trước khi đi để có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Theo đó, từ tháng 6 đến tháng 9, thông thường thời tiết ở Hong Kong khá bất ổn, thường có mưa, chịu ảnh hưởng bởi bão, làm ảnh hưởng đến lịch trình vui chơi của bạn ở công viên.

vui chơi Disneyland Hong Kong

Chọn những ngày thời tiết đẹp để có hành trình đáng nhớ tại Disneyland Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, từ dịp Tết Nguyên đán đến tháng 5, hay từ tháng 10 đến tháng 12 sẽ là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Hong Kong và check in công viên Disneyland Hong Kong. Đặc biệt. vào các mùa lễ hội như Halloween, Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán… ở công viên này cũng có nhiều hoạt động lễ hội, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng các nhân vật cổ tích.

Bạn Có Thể Đến Disneyland Hong Kong Bằng Cách Nào?

Từ các thành phố ở Việt Nam, muốn trải nghiệm không gian cổ tích, hòa cùng không gian vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Disneyland Hong Kong, bạn chỉ có thể di chuyển đến đây bằng đường hàng không. Theo đó, trước khi lên kế hoạch khám phá công viên cổ tích này, bạn đừng quên săn vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ từ các hãng hàng không, đặt vé sớm và chọn giờ bay ưng ý nhất.

Sau khi đã đặt vé máy bay, bạn hãy tham khảo thông tin về kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong và lên kế hoạch cho hành trình trải nghiệm công viên này trọn vẹn nhất. Công viên này nằm trên đảo Lantau và khá gần sân bay Chek Lap Kok (trên tuyến đường từ sân bay về trung tâm Hong Kong), và cách trung tâm Hong Kong khoảng 1 tiếng di chuyển (tùy tình hình giao thông). Theo đó, từ trung tâm Hong Kong hành khách có thể chọn một số phương tiện di chuyển phổ biến.

Tàu điện ngầm MRT

Disneyland Resort Line là một tuyến tàu điện ngầm đặc biệt kết nối trung tâm Hong Kong (từ ga Sunny Bay) với resort Disneyland Hong Kong. Những chuyến tàu này được thiết kế theo chủ đề Disney, mang đến cho hành khách một trải nghiệm ấn tượng. Giá vé mỗi lượt đi tàu chỉ từ 3,5 – 7,5HKD. Thời gian hoạt động của tàu từ 6h15 đến 0h45 hàng ngày.

du lịch Hong kong

Dịch vụ tàu Disneyland Resort Line cũng được thiết kế theo chủ đề Disney ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Xe buýt

Xe buýt cũng là một phương tiện công cộng hoạt động phổ biến, giúp hành khách dễ dàng di chuyển từ trung tâm Hong Kong đến Disneyland Hong Kong. Thời gian hoạt động của xe buýt từ 6h – 12h05 và sau thời gian màn pháo hoa “Disney in the Stars”, hành khách có thể đón tuyến xe R33 và R42. Giá vé đi xe buýt từ 3 – 7HKD (tùy điểm khởi hành).

Xe taxi

Ngoài ra, để thuận tiện di chuyển, tránh bị lạc đường khi lần đầu đến Hong Kong, bạn có thể chọn xe taxi. Giá cước đi taxi sẽ tùy thuộc vào điểm khởi hành và bạn chỉ cần nói với tài xế rằng mình muốn đến Disneyland Hong Kong, giá cước sẽ được tính bằng đồng hồ nên rất chính xác.

đi taxi ở Hong Kong

Từ trung tâm Hong Kong du khách có thể đón taxi đi Disneyland Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Giá Vé Tham Quan Disneyland Hong Kong Bao Nhiêu?

Bên cạnh lên kế hoạch tham quan, khám phá Disneyland Hong Kong, bạn cũng nên lưu ý đến giá vé tham quan và kinh nghiệm mua vé để có hành trình trọn vẹn nhất. Kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong của nhiều du khách cho biết, bạn có thể đặt vé trước hay mua vé tại nhà ga T2 của sân bay Chek Lap Kok để tiết kiệm thời gian mua vé, tránh được tình trạng xếp hàng dài mua vé.

Ngoài ra, nếu không chuẩn bị trước việc đặt vé, bạn cũng có thể mua vé ngay tại cổng vào công viên, tuy nhiên bạn có thể sẽ mất thêm thời gian mua vé đấy. Theo đó, giá vé Disneyland Hong Kong được niêm yết như sau:

  • Giá vé trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí;
  • Giá vé trẻ em từ 3 – 11 tuổi: 385HKD (vé 1 ngày); 525HKD (vé 2 ngày);
  • Giá vé người lớn: 539HKD (vé 1 ngày); 739 (vé 2 ngày);
  • Giá vé người già (trên 65 tuổi): 100HKD (vé 1 người); 170HKD (vé 2 ngày).

vé tham quan Disneyland Hong Kong

Chuẩn bị vé tham quan Disneyland Hong Kong để có hành trình trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Đi Disneyland Hong Kong Có Gì Chơi?

Khu Adventure Land

Đặt chân đến khu Adventure Land bạn sẽ bất ngờ khi được bước vào một khu rừng nhân tạo, chiêm ngưỡng những ngôi nhà trên cây độc đáo. Đến đây, bạn cũng có cơ hội ngồi thuyền phiêu lưu trên dòng MeKong và lênh đênh trên dòng Amazon huyền bí. Một thế giới của vua sư tử Lion King và rừng rậm hoang sơ của Tarzan cũng hiện ra trước mắt bạn.

Disneyland Hong Kong có gì chơi

Khu Adventure Land đưa bạn đến với thế giới thiên nhiên hoang dã. (Ảnh: Internet)

Khu Fantasy Land

Nếu bạn là “fan ruột” của những nhân vật cổ tích, xuất hiện trong các tác phẩm của Disney như: Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, người đẹp ngủ trong rừng… chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu Fantasy Land. Đặc biệt, những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ cũng hiện ra trước mắt bạn cùng với những nhân vật cổ tích, mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

khu Fantasy Land Disneyland Hong Kong

Tòa lâu đài cổ tích ấn tượng ở khu Fantasy Land. (Ảnh: Internet)

Khu Tomorrowland

Những chàng trai yêu thích các nhân vật siêu anh hùng, không gian du hành của những nhà du hành vũ trụ, những trò chơi cảm giác mạnh sẽ yêu thích khu Tomorrowland. Space Mountain và Iron Man Experience là hai điểm đến ấn tượng của khu này, thu hút nhiều du khách ghé tham quan nhất.

tham quan Disneyland Hong Kong

Không gian vũ trụ ấn tượng ở Disneyland Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Khu Grizzly Gulch

Đến với khu Grizzly Gulch bạn sẽ như “xuyên không” trở về những năm thế kỷ XIX ở vùng Viễn Tây. Đi xuyên qua những ngọn núi đá hùng vĩ, khám phá những mỏ vàng, mỏ kim loại đẹp huyền hoặc, mang đến cho du khách một khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Hong Kong.

Disneyland Hong Kong có gì

Thỏa sức vui chơi cùng các trò chơi hấp dẫn ở khu Grizzly Gulch. (Ảnh: Internet)

Khu Mystic Point

Đây là một khu vực đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho Disneyland Hong Kong. Kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong của nhiều du khách cho biết, bạn hãy xác định rằng, mình có phải là một người can đảm, hay muốn trải nghiệm một không gian rùng rợn hãy ghé thăm nơi này nhé! Những tòa lâu đài, biệt thự được thiết kế ấn tượng với những điều ghê rợn đáng sợ cùng với âm thanh “sởn tóc gáy” chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên chuyến đi.

tham quan Disneyland Hong Kong

Khu Mystic Point được thiết kế dành riêng cho Disneyland Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Khu Toy Story Land

Một không gian thế giới trò chơi tại khu Toy Story Land với những hình ảnh khổng lồ khiến bạn có cảm giác như bé nhỏ. Đặc biệt, tham gia trò chơi nhảy dù Toy Soldier Parachute có thể giúp bạn dễ dàng ngắm toàn cảnh khu vực này và cũng thuận tiện chiêm ngưỡng những hình ảnh thế giới trò chơi khổng lồ.

kinh nghiệm đi chơi Disneyland Hong Kong

Đến khu Toy Story Land chiêm ngưỡng những nhân vật đồ chơi khổng lồ. (Ảnh: Internet)

Khu Main Street

Đây là một tuyến đường chính của công viên giải trí Disneyland Hong Kong, cung đường thường xuyên diễn ra các buổi diễu hành nghệ thuật cùng với nhiều câu chuyện cổ tích và các nhân vật Disney được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian trên tuyến đường này cũng có những cửa hàng bán đồ lưu niệm, các nhân vật hoạt hình, gấu bông… dành cho những du khách yêu thích sưu tầm quà lưu niệm.

du lịch Disneyland Hong Kong

Khu Main Street - Tuyến đường thường xuyên diễn ra các buổi diễu hành của những nhân vật cổ tích. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh những khu vực được thiết kế theo chủ đề đặc biệt ấn tượng ở Disneyland Hong Kong, đến đây, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú tại khách sạn Disney hay resort Disneyland Hong Kong. Khu vực ăn uống ở Disneyland Hong Kong cũng khá phổ biến với nhiều món ăn quen thuộc, những món ăn đặc trưng ở Hong Kong và nhiều quốc gia ở Châu Á như: nugget gà, kẹo ngọt Mickey Mouse Meringues, burger kiểu Mỹ, BBQ Quảng Đông, há cảo, khoai tây và cà ri đậu xanh…

Trên đây là một vài kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong được nhiều du khách chia sẻ được Vietnam Booking cập nhật, với hy vọng mang đến cho bạn hành trình trọn vẹn nhất, tiết kiệm nhất. Hãy tham khảo và nhanh tay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Hong Kong hiện đại, xinh đẹp ngay hôm nay.

kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong

Đến Disneyland Hong Kong tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời khi ghé thăm Hong Kong. (Ảnh: Internet)

Để biết thêm chi tiết về vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong, dịch vụ đặt vé uy tín, tour du lịch Hong Kong hay thủ tục nhập cảnh Hong Kong mới nhất, hành khách có thể liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HONG KONG NGAY

104 lượt xem | 20-09-2023, Tuấn Phát


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp