Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa mới nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa là như thế nào?
  2. Cách đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa
  3. Một số lưu ý khi đặt vé máy bay quốc tế để xin Visa

Hiện nay, đa số các chặng bay quốc tế không thuộc Đông Nam Á đều yêu cầu visa đối với du khách Việt. Trong thủ tục xin visa, các du khách bắt buộc phải có vé máy bay khứ hồi, điều đó đồng nghĩa rằng các bạn sẽ phải thanh toán một khoản tiền kha khá để mua vé máy bay. Nhiều hành khách lo lắng rằng nếu không đậu visa thì tiền vé máy bay sẽ thế nào? Đó là câu hỏi mà nhiều hành khách thắc mắc. Có một mẹo mà những hành khách du lịch lâu năm luôn áp dụng đó là đặt vé máy bay thanh toán sau để xin visa. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách đặt vé này cũng như kinh nghiệm đặt vé máy bay để xin visa nhé!

Đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa là như thế nào?

Những hành khách có các chặng bay đi quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu,… đều bắt buộc phải có visa. Điều kiện trước nhất là phải xuất trình được vé máy bay khứ hồi để đáp ứng các thủ tục. Tuy nhiên, việc đặt vé máy bay để xin Visa gây ra nhiều khó khăn bởi nếu trường hợp đã mua vé và không xin được Visa, hành khách sẽ mất vé cũng như mất khoản chi phí đã thanh toán.

>>Xem thêm: Trang web đặt vé máy bay giá rẻ thanh toán sau để xin Visa được ưu chuộng hiện nay.

Hình thức đặt vé máy bay thanh toán sau rất có ích cho những du khách đi du lịch quốc tế

Hình thức đặt vé máy bay thanh toán sau rất có ích cho những du khách đi du lịch quốc tế

Không ai có thể đảm bảo chắc chắn rằng mình có thể xin Visa thành công. Do đó, một số hãng hàng không đã hỗ trợ nhiều du khách bằng việc cho phép đặt mua vé máy bay thanh toán sau để xin Visa. Điều này có nghĩa rằng, hành khách có thể đặt vé, giữ chỗ trong thời gian xin Visa và được hoàn trả 100% tiền vé nếu không đỗ Visa. Trường hợp hành khách không được cấp Visa có thể cung cấp chứng từ về việc này, khi được xác thực, hãng hàng không sẽ hoàn tiền cho bạn. Đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa là một cách hỗ trợ rất tốt từ hãng hàng không, thuận tiện và hạn chế rủi ro cho hành khách khi phải đặt vé sớm.

Cách đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa

Với hình thức đặt vé máy bay để xin Visa, hành khách có thể tiến hành các bước đặt vé online như bình thường. Vietnam Booking sẽ ví dụ các bước thanh toán khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines. Tại bước thanh toán cuối cùng “Payment – Thanh toán”, các bạn sẽ thấy có các lựa chọn để thanh toán giữa các hình thức thẻ như credit card, napas, VNPay,..

Lựa chọn phương thức thanh toán của Vietnam Airlines

Lựa chọn phương thức thanh toán của hãng hàng không Vietnam Airlines

Bạn chọn phương thức thanh toán là “napas” và chọn “Pay Later” (tạm dịch: Thanh toán trả sau).

Quy định về đổi trả của Vietnam Airlines

Quy định về đổi trả của Vietnam Airlines

Ở những bước tiếp theo sẽ rất đơn giản, nhập thông tin vào ô “Location” và “Remove Insurance” cũng như tích đồng ý vào ô  “I have read & agreed to the Fare Rules, Privacy Policy, Conditions of carriage, Conditions of online booking” (Tôi đã đọc và đồng ý với quy tắc về giá vé, điều khoản riêng tư, điều kiện chuyên chở, điều kiện đặt chỗ trực tuyến).

Sau khi hoàn tất các mục này, hệ thống đặt vé sẽ xử lý đặt vé máy bay thanh toán sau để xin Visa của bạn. Bạn nên để ý email mình đã nhập khi đặt vé để có thể kiểm tra lại vé máy bay mình đã đặt nhé! Trường hợp có khó khăn khi đặt vé, các bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn 1900 47 98 để được hỗ trợ.

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay quốc tế để xin Visa

Đối với những hành khách lần đầu cũng như đã thành thạo việc đặt vé máy bay để xin Visa cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Không nên nhập thông tin thẻ tín dụng khi chưa thành thạo, tránh để mất phí khi không đọc kỹ yêu cầu.
  • Dùng Google dịch ở góc phải phía trên màn hình để có thể hiểu được ý cơ bản trong trường hợp tiếng Anh chưa tốt.
  • Nên đặt vé máy bay ngay sau khi xin được Visa. Đặt vé càng sớm trước ngày khởi hành thì vé sẽ càng rẻ.
  • Đặt vé tại các phòng vé máy bay đôi khi sẽ rẻ hơn khi bạn tự đặt.
  • Nên có thẻ Visa (visa debit hoặc visa credit) hoặc Mastercard để thanh toán vé máy bay.

Việc đặt vé máy bay để xin Visa hiện là hình thức rất thuận tiện và giúp đỡ du khách rất nhiều trong khoản xin Visa. Để biết được các hãng hàng không có chính sách trên, các bạn có thể liên hệ đến Tổng đài 1900 47 98 để được tư vấn, tìm hiểu rõ hơn về quy định mua vé máy bay thanh toán sau cũng như đặt vé. Giá vé tại Vietnam Booking thường rẻ hơn so với các phòng vé trên thị trường bởi những chính sách đặc biệt từ hãng hàng không. Với kinh nghiệm đặt vé máy bay để xin Visa mà Vietnam Booking chia sẻ, chắc chắn các bạn sẽ không còn quá nhiều bỡ ngỡ với hình thức mới này. Bên cạnh số hotline, hành khách có thể truy cập vào website www.vietnambooking.com hoặc đến phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Sài Gòn hoặc Đà Nẵng để có thể đặt mua vé giá tốt nhanh nhất nhé!

1927 lượt xem | CTV CTV
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp