Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietnam Airlines mà bạn không thể bỏ qua!

Mục lục [Hiện]
  1. Một số thông tin về các hạng ghế của Vietnam Airlines
  2. Bí quyết chọn chỗ ngồi trên máy bay

Hầu như các hành khách khi di chuyển bằng máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines đều mong muốn sẽ có chỗ ngồi thật thoải mái, tiện lợi. Đây cũng chính là lý do thôi thúc Vietnam Booking chia sẻ về kinh nghiệm chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietnam Airlines. Qua những thông tin dưới đây, hy vọng sẽ giúp các bạn rõ hơn về các hạng ghế cũng như chỗ ngồi để có sự lựa chọn chính xác.

Một số thông tin về các hạng ghế của Vietnam Airlines

Hạng Nhất (First Class): Là hạng ghế phục vụ cao nhất không chỉ áp dụng cho các chuyến bay trong ngày của Vietnam Airlines mà còn ở tất cả chuyến bay đường dài. Khi mua vé hạng ghế này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thoải mái với chất lượng ghế cao cấp, bàn ăn lịch sự và được trang bị đầy đủ các phương tiện giải trí như tivi, máy nghe nhạc, phim ảnh, báo chí,...

>>Xem thêm: Giá vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airlines

Hạng thương gia (Business Class): Nếu tài chính dư dả chút đỉnh, bạn có thể chọn hạng ghế này. Không phải riêng một góc trời giống ghế hạng nhất nhưng chỗ ngồi tương đối rộng rãi, dễ chịu. Bạn cũng được cung cấp các bữa ăn ngon và tận hưởng các dịch vụ giải trí tiện nghi.

Hạng phổ thông (Economy Class): Đây là hạng ghế được rất nhiều hành khách lựa chọn bởi giá cả khá hợp lý. Nếu thực hiện các chuyến bay trong thời gian ngắn thì hạng ghế phổ thông là sự lựa chọn rất đúng đắn.

kinh-nghiem-chon-cho-ngoi-tren-may-bay-vietnam-airlines-16-05-2017

Bí quyết chọn chỗ ngồi trên máy bay

Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đã triển khai dịch vụ check-in trực tuyến hoặc làm thủ tục tại các máy tự động ở sân bay, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được chọn số ghế theo ý mình thích. Tuy nhiên trước khi làm việc này, bạn cần truy cập vào website để tham khảo sơ đồ ghế ngồi trên máy bay Vietnam Airlines. Đây là cơ sở để bạn lựa chọn dễ dàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa vào một số kinh nghiệm được rất nhiều hành khách thường xuyên di chuyển bằng máy bay Vietnam Airlines chia sẻ dưới đây:

  • Nếu bạn thích ngắm cảnh hoặc là người lần đầu đi máy bay thì nên chọn hàng ghế sát cửa sổ. Vì ở vị trí này bạn mới có thể quan sát khung cảnh hoặc chụp ảnh dễ dàng.
  • Nếu bạn không muốn làm phiền người ngồi bên cạnh thì hàng ghế sát lối đi là lựa chọn thích hợp.
  • Nếu thích không gian riêng tư, khép kín nhưng vẫn có thể ngắm cảnh thì bạn có thể chọn hàng ghế gần sát cửa sổ.
  • Nếu thích rộng rãi thì bạn hãy chọn ghế ở hàng 1 hoặc ghế sát cửa thoát hiểm.
  • Nếu bạn dễ bị say máy bay hoặc thường có cảm giác buồn nôn, đau đầu khi đi máy bay thì nên chọn các hàng ghế ở phần giữa khu vực cánh máy bay. Đây là vị trí tốt nhất cho những người thường xuyên gặp phải vấn đề này >>Xem thêm: 7 giải pháp chống say máy bay hiệu quả
  • Do cấu tạo của máy bay nên phần đuôi khá dài. Mà đuôi càng dài, độ rung, dao động của phần đuôi càng lớn. Do đó, nếu có thể bạn hãy tránh xa hàng ghế cuối cùng. Vì hàng ghế này gần động cơ nên chắc chắn bạn sẽ rõ tiếng ồn. Hơn nữa ngồi ở các hàng ghế cuối bao giờ cũng chóng mặt, say sóng nhiều hơn những chiếc ghế trên cánh. Chưa kể bạn không thể ngả ghế ra để nghỉ ngơi.
  • Nếu bạn là người có chiều cao và trọng lượng quá khổ thì nên chọn hoặc yêu cầu tiếp viên xếp mình ngồi ở gần hàng ghế có cửa thoát hiểm. Bởi khoảng cách giữa các hàng ghế thoát hiểm luôn rộng hơn các chỗ ngồi thông thường.

kinh-nghiem-chon-cho-ngoi-tren-may-bay-vietnam-airlines-16-05-2017-1

Trên đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietnam Airlines, hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp quý hành khách có thể lựa chọn cho mình được chỗ ngồi ưng ý trên chuyến bay sắp tới cùng hãng Vietnam Airlines.

Ngoài ra, để đặt vé Vietnam Airlines đi nội địa và quốc tế, hoặc giữ chỗ online, quý hành khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline: 1900 4798. Để book vé online, quý hành khách vui lòng truy cập website mua vé máy bay rẻ của Vietnam Booking ngay!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

4171 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp