Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Korean Air chi tiết, chính xác nhất

Mục lục [Hiện]
  1. BẠN BIẾT GÌ VỀ CODE VÉ MÁY BAY KOREAN AIR?
  2. CÁCH TRA CỨU VÀ KIỂM TRA VÉ MÁY BAY KOREAN AIR ĐƠN GIẢN NHẤT
  3. NHỮNG LƯU Ý KHI TRA CỨU VÉ MÁY BAY KOREAN AIR
  4. HỖ TRỢ CÁC DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đã đặt vé máy bay và cần kiểm tra vé máy bay Korean Air xem chính xác vé này có phải chính hãng không, các thủ tục thanh toán vé đã xong chưa, hay cần check lại các thông tin về lịch trình bay? Lần này, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra vé máy bay Korean Air và giúp bạn chủ động trong việc chuẩn bị cho những hành trình mới cùng hãng.

BẠN BIẾT GÌ VỀ CODE VÉ MÁY BAY KOREAN AIR?

Korean Air là hãng hàng không quốc tế, chính vì thế hầu hết hành khách đều đặt vé trực tuyến và nhận code vé điện tử cho những hành trình mà hãng đang khai thác. Theo đó, sau khi hành khách hoàn tất thủ tục đặt vé, thanh toán giá vé máy bay Korean Air sẽ nhận được thông tin về mã đặt chỗ từ email hoặc tin nhắn SMS qua số điện thoại của hành khách.

Đây chính là những thông tin bao gồm phần chữ và phần số theo quy định về vé máy bay điện tử của Korean Air. Mã đặt chỗ này bao gồm các thông tin về chuyến bay, thông tin đặt chỗ, hạng vé mà khách hàng đã đặt cho một hay nhiều hành khách. Với mã đặt chỗ này, hành khách còn được hỗ trợ thêm một số dịch vụ uy tín khác từ hãng hàng không như: nâng hạng vé, đổi vé, hoàn vé, đặt thêm các suất ăn trên máy bay, chọn trước chỗ ngồi và nhiều dịch vụ hàng không khác…

cách kiểm tra vé máy bay Korean Air

Code vé điện tử Korean Air giúp bạn có những hành trình tốt nhất cùng hàng hàng không. (Ảnh: Internet)

Sau khi hoàn tất thủ tục đặt vé tại đại lý vé máy bay Korean Air, hành khách sẽ ngay lập tức nhận được code vé và có thể dùng code vé này để kiểm tra vé máy bay Korean Air khi cần thiết, đồng thời còn có thể sử dụng để làm thủ tục lên máy bay tại sân bay hay thủ tục check in online.

CÁCH TRA CỨU VÀ KIỂM TRA VÉ MÁY BAY KOREAN AIR ĐƠN GIẢN NHẤT

Kiểm tra nhanh chóng qua tổng đài Korean Air

Ngay khi cần được hỗ trợ kiểm tra vé máy bay Korean Air chính xác và nhanh chóng nhất, hành khách có thể gọi trực tiếp đến hệ thống tổng đài đặt vé Korean Air 1900 4798 tại Việt Nam. Đây là tổng đài hoạt động 24/7 tại Việt Nam và được hỗ trợ bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nhất. Với tổng đài 24/7, hành khách sẽ được hỗ trợ tất cả các dịch vụ từ hãng hàng không như: lịch bay, giá vé, các chương trình khuyến mãi, dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng, đổi vé, đồng thời có thể giúp hành khách kiểm tra vé máy bay Korean Air với những thông tin chính xác và uy tín nhất.

Đến trực tiếp phòng vé của Korean Air tại Việt Nam

Trong trường hợp thuận tiện nhất, hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Korean Air chính thức tại Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra thông tin vé máy bay Korean Air. Hệ thống phòng vé chính thức của hãng tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ giúp bạn kiểm tra code vé nhanh chóng chỉ trong một phút. Với thông tin này, hành khách có thể sử dụng để đổi vé máy bay Korean Air, mua thêm hành lý đồng thời kiểm tra vé đã được thanh toán chưa và còn giá trị bay không.

kiểm tra vé máy bay Korean Air

Hành khách có thể liên hệ đại lý chính thức của Korean Air để được hỗ trợ kiểm tra vé máy bay nhanh chóng.

Hành khách có thể liên hệ với phòng vé của Korean Air uy tín nhất tại địa chỉ quen thuộc như:

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Korean Air uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Kiểm tra trực tiếp tại website

Ngoài những cách kiểm tra vé máy bay Korean Air đơn giản được kể ở trên, hành khách cũng có thể check thông tin vé qua hệ thống website chính thức của hãng: www.koreanair.com. Tuy nhiên, do những bất cập về ngôn ngữ và giao diện website của hãng khó sử dụng mà nhiều hành khách thường ít sử dụng cách này để kiểm tra vé Korean Air. Trong trường hợp hành khách đã quen thuộc khi sử dụng website của hãng có thể sử dụng cách này để động kiểm tra chính xác các thông tin về việc thanh toán giá vé, hạng vé, điều kiện vé đi kèm.

Bên cạnh đó, hành khách cũng đừng quên kiểm tra thật kỹ các thông tin liên quan đến họ tên, ngày tháng năm sinh hành khách, lịch bay chính xác. Trong trường hợp có những sai sót hay chưa chính xác, hành khách có thể liên hệ với phòng vé của hãng để được tư vấn và hỗ trợ thay đổi sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.

NHỮNG LƯU Ý KHI TRA CỨU VÉ MÁY BAY KOREAN AIR

Kiểm tra vé máy bay Korean Air trước giờ khởi hành là vô cùng cần thiết, vì nó có thể giúp bạn kiểm tra thật kỹ một lần nữa các thông tin về chuyến bay, thông tin hành khách, mã đặt chỗ và có thể sử dụng thêm các dịch vụ khác từ hãng hàng không. Việc tra cứu vé máy bay bằng cách này hay cách khác cũng sẽ giúp bạn chủ động trong việc chuẩn bị cho chuyến đi và tùy thuộc và thói quen, sự tiện lợi của mỗi hành khách. Khi kiểm tra vé Korean Air hành khách hãy lưu ý một số thông tin quan trọng dưới đây:

Hãy chọn một đại lý chính thức của hãng hàng không, đại ký lý uy tín và được nhiều hành khách lựa chọn. Việc này giúp bạn tránh được tình trạng gặp phải đại lý “rởm”, lừa đảo để lấy thông tin khách hàng, thông tin chuyến bay.

Hãy tự tra cứu vé máy bay Korean Air và đừng để người khác làm thay vì bạn có thể bị kẻ gian lợi dụng thay đổi thông tin chuyến bay, đánh cắp thông tin cá nhân. Tốt hơn hết bạn nên tự liên hệ với đại lý của hãng để được hỗ trợ tra cứu vé máy bay.

Hãy kiểm tra thông tin chuyến bay Korean Air trước khi khởi hành chuyến bay để kiểm tra chuyến bay mà bạn đặt có thay đổi về ngày bay, giờ bay không. Vì trong nhiều trường hợp hãng gửi thông tin thay đổi lịch trình bay về email hay tin nhắn SMS mà bạn không nhận được đấy.

vé máy bay Korean Air

Kiểm tra vé máy bay Korean Air trước giúp bạn chủ động trong những hành trình cùng hãng. (Ảnh: Internet)

HỖ TRỢ CÁC DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín, quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình trong và ngoài nước. Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ hành khách từ A đến Z mọi dịch vụ từ hàng hàng không.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín và chính thức của hơn 200 hãng hàng không.

Mọi thắc mắc về việc kiểm tra vé máy bay Korean Air, hay cần được hỗ trợ đặt vé khuyến mãi hành khách có thể liên hệ với Vietnam Booking trực tiếp tại phòng vé, gọi đến tổng đài 24/7: 1900 4798 hay truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến để được hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi Korean Air, nâng hạng vé, đổi vé, chuyển nhượng, hoàn vé máy bay, chọn trước chỗ ngồi, thủ tục check in sân bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay.

Hấp dẫn hơn, hành khách khi liên hệ đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z các thông tin từ hãng hàng không!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY KOREAN AIR NGAY
 

2148 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp