Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Mua một tặng một” vé hạng thương gia – Bay đẳng cấp cùng Vietnam Airlines

Tiếp tục các chương trình khuyến mãi nhân dịp mừng sinh nhật 25 năm của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãng này mang đến chương trình “Mua một tặng một” dành cho hành khách mua vé hạng thương gia (hạng J) từ nay đến hết tháng 6. Nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để săn vé ngay nhé!

Ưu đãi “mua 1 tặng 1” vé hạng thương gia Vietnam Airlines

Theo đó, hành khách khi mua vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airlines (hạng J) khứ hồi trên các chuyến bay nội địa sẽ có cơ hội sở hữu thêm một vé cùng loại cho các chuyến bay nội địa chặng ngắn. Chương trình này với mục đích mang đến cho hành khách thêm cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp từ vé hạng thương gia trên chuyến bay chất lượng 4 sao của Vietnam Airlines.

hạng thương gia Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khuyến mãi "Mua một tặng một" vé máy bay hạng thương gia. (Ảnh: Internet)

Một số chặng bay nội địa áp dụng cho vé tặng hạng Thương gia Vietnam Airlines

Điểm khởi hành

Điểm đến

Hà Nội

Quy Nhơn/Pleiku/Đà Nẵng/Huế/Chu Lai/Vinh/Đồng Hới

Tp Hồ Chí Minh

Đồng Hới/Đà Nẵng/Huế/Quy Nhơn/Chu Lai/Đà Lạt/Nha Trang/Buôn Mê Thuột/Pleiku/Tuy Hòa

Đà Nẵng

Hải Phòng/Cần Thơ/Vân Đồn/Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột

Thanh Hóa/Vinh

Vinh

Đà Lạt

Điều kiện áp dụng dành cho vé tặng hạng Thương gia Vietnam Airlines:

  • Thời gian mua vé: từ nay đến hết ngày 30/6/2020
  • Thời gian sử dụng vé: trong vòng 3 tháng kể từ ngày xuất vé
  • Vé tặng chưa bao gồm thuế phí sân bay.
  • Để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi “mua 1 tặng 1” của Vietnam Airlines, hãy gọi ngay tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặc quyền dành cho vé hạng thương gia Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là một hãng hàng không 4 sao với những ưu đãi dành cho hành khách mua vé máy bay của hãng, nhất là vé hạng thương gia. Khi chọn vé thương gia, hành khách sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn nhất:

Hành lý “khủng: nếu vé hạng phổ thông hành khách chỉ được mang theo 23kg, riêng vé hạng thương gia hành khách sẽ được mang theo 30kg (áp dụng cho chuyến bay nội địa).

Quầy check in riêng: Hành khách mua vé hạng thương gia sẽ có quầy check in ưu tiên và cũng sẽ có phòng chờ riêng với nhiều dịch vụ nước uống, thức ăn riêng của Vietnam Airlines.

Khoang riêng trên máy bay: Hành khách sẽ ngồi ở khoang riêng dành cho hạng thương gia với những tiện nghi từ ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, sự riêng tư cũng như các dịch vụ cao cấp khác.

Các suất ăn riêng: với hạng vé phổ thông, hành khách chỉ được phục bữa ăn ngọt và nước lọc miễn phí, riêng vé hạng thương gia, hành khách còn được phục vụ trái cây, các món nóng (áp dụng với chuyến bay trên 2 tiếng), trà, cà phê miễn phí…

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines mang đến cho hành khách những đặc quyền tốt nhất từ vé hạng thương gia. (Ảnh: Internet)

Mua vé máy bay Vietnam Airlines uy tín tại Vietnam Booking

Vietnam Booking hiện đang là đại lý vé máy bay ủy quyền và uy tín nhất của Vietnam Airlines và liên tục cập nhật các khuyến mãi của hãng để hành khách dễ dàng săn vé và đặt vé nhanh chóng, dễ dàng hơn. Không chỉ là đại lý ủy quyền, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều chương trình độc quyền của đại lý khi mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước suất ăn trên máy bay, đổi vé máy bay Vietnam Airlines tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

Lần này, để dễ dàng săn vé khuyến mãi “mua một tặng một” vé hạng thương gia Vietnam Airlines, bạn chỉ cần liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, Vietnam Booking còn dành cho hành khách ưu đãi các chuyến bay nội địa mới mở với giá chỉ từ 99.000Đ của Vietnam Airlines cũng nhưng hỗ trợ hành khách mua vé máy bay quốc tế, vé máy bay từ nước ngoài về nước của hãng sau một thời gian dài hãng tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid. Nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking và đặt vé ngay nhé!

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Để lại thông tin và được tư vấn đặt vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airlines

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA VIETNAM AIRLINES NGAY

 

296 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp