Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tiết lộ khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ
  2. Những lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ trong khung giờ vàng giảm giá
  3. Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking dễ dàng hơn bao giờ hết

Ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay đã trở nên khá quen thuộc đối với nhiều người, khi các hãng hàng không ngày càng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cũng như khai thác nhiều hành trình bay mới để đáp ứng nhu cầu đi lại cho hành khách tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng biết hết các mẹo để có chuyến bay thoải mái, bớt đông đúc, gặp sự cố và có mức giá tốt nhất. Với những bí kíp và sự tiết lộ về khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ dưới đây để bạn có được chuyến bay tiết kiệm, suôn sẻ nhất.

khung giờ đặt vé máy bay giá rẻSăn vé máy bay giá rẻ đừng bỏ qua các khung giờ vàng. Ảnh internet

Các khung giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ

Giờ vàng giảm giá vé máy bay là lúc các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé hấp dẫn, có thể vào dịp cuối tuần, đầu tháng hay nhân dịp kỷ niệm, khai trương đường bay mới.... Do vậy, khi nắm bắt các thông tin khuyến mãi, các khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn có cơ hội mua vé giá rẻ và thậm chí là vé từ 0 đồng. Chính vì vậy, để có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ vào các khung giờ vàng giảm giá thì bạn cần theo dõi các thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Bạn có thể tham khảo các săn vé máy bay giá rẻ nhất để có chuyến bay tiết kiệm như chưa bao giờ.

Hiện có 4 hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vào các khung giờ vàng khác nhau.

Vietjet Air

khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ

Bên cạnh là hãng hàng không được biết đến là một trong các hãng hàng không giá rẻ trên thị trường thì Vietjet Air thường xuyên mang đến cho tất cả các tín đồ mê xê dịch và thường xuyên di chuyển bằng máy bay với loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Phải nhắc đến các khung giờ vàng khuyến mãi của hãng quen thuộc là vào lúc 12h - 14h với các chương trình khuyến mãi như 12h rồi, Vietjet thôi, Big Sale, khai thác chặng bay mới.

Bamboo Airways

Chẳng kém cạnh người bạn Vietjet Air, Bamboo Airways cũng thường xuyên gây chú ý đến với hành khách bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Phải kể đến loạt các chương trình khuyến mãi như chào thứ 4- bay Bamboo vô tư, các dịp Lễ Tết, khai trương đường bay mới. Hầu hết, hãng mở bán các khung giờ trong ngày.

Vietnam Airlines và Pacific Airlines

Vietnam Airlines và Pacific Airlines hai hãng hàng không thường xuyên phối hợp mở bán các tấm vé máy bay mức giá tiết kiệm nhất chỉ từ 98,000 VND hay 69,000 VND... Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines cũng khá quen thuộc với các tín đồ săn vé máy bay giá rẻ như ưu đãi thứ 5, khuyến mãi đầu tháng, khuyến mãi cuối tuần và các sự kiện quan trọng đất nước, dịp sinh nhật…

Những lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ trong khung giờ vàng giảm giá

- Theo khảo sát cho thấy nhiều người có xu hướng đi lại vào những ngày cuối tuần (từ thứ sáu đến chủ nhật), vì vậy vé máy bay vào các ngày đầu tuần sẽ có mức giá tiết kiệm hơn là vào cuối tuần.

- Cần chuẩn bị kỹ các thông tin đặt vé cũng như chiếc máy tính có đường truyền tốt. Thường khung giờ giảm giá hay diễn ra vào khoảng 12h đến 14h nên với thời gian khuyến mãi không nhiều và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay phù hợp thì bạn nên book vé ngay.

khung giờ đặt vé máy bay giá rẻKhyến mãi Vietjet Air 12h-14h mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về hành trình bay

- Tránh đặt vé máy bay vào những mùa cao điểm trong năm như mùa du lịch biển từ tháng 4 đến tháng 9 hay dịp Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, dịp Lễ 30/4, 1/5 hay 2/9. Nếu bạn có ý định đặt vé máy bay vào khoảng thời gian này thì nên book vé trước ít nhất 2 đến 3 tháng. Tránh book vé sát ngày bay, bởi cận kề ngày bay sẽ có giá cao và thậm chí hết vé.

- Tránh book vé máy bay quá xa ngày đi, nhiều người thường có tâm lý đặt vé càng xa ngày khởi hành khoảng 1 năm thì vé sẽ rẻ. Nhưng, việc đặt vé quá sớm như vậy, sẽ khiến bạn bỏ qua nhiều khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không đang có chương trình khuyến mãi. Và có khi bạn không chủ động được cho chuyến bay nên sẽ mất thêm phí đổi vé máy bay.

- Chú ý theo dõi các chương trình khuyến mãi và thường xuyên truy cập hệ thống đặt vé máy bay, ứng dụng Vietnam Booking hay trên fanpage để cập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mãi, khung giờ vàng giảm giá.

- Bên cạnh ngày bay, để có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ bạn cũng cần chú ý tới khung giờ bay. Các chuyến bay khởi hành vào khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya sẽ có mức giá tiết kiệm hơn các chuyến bay khác trong ngày. Lựa chọn chuyến bay đêm cũng là cách để bạn tiết kiệm phí thuê khách sạn. Đồng thời, các chuyến bay ít người bay vào sáng sớm hay đêm khuya còn thuận lợi làm thủ tục, có một hành trình bay thuận lợi và ít gặp sự cố về thời tiết.

khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ

Các chuyến bay ban đêm có mức giá tiết kiệm hơn. Ảnh internet

- Các chuyến bay được khởi hành vào sáng sớm và đêm muộn thường có giá vé cao hơn so với các khung giờ bay còn lại. Lựa chọn các chuyến bay đêm cũng là cách hay giúp bạn ngủ lại sân bay có sức khỏe tốt và tiết kiệm được phí thuê khách sạn.

- Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán và quan trọng nhất vẫn là phải còn tiền để việc săn vé máy bay giá rẻ diễn ra nhanh chóng và không bỏ sót các hành trình bay giá rẻ. . Ngay sau khi chọn được vé khuyến mãi và điền đầy đủ thông tin bạn cần tiến hành thanh toán ngay. Bởi không giống các hạng vé khác, đối với các tấm vé máy bay khuyến mãi thì bạn cần phải thanh toán ngay lập tức.

- Thường các tấm vé máy bay 0 đồng có khung giờ bay không thuận lợi (sáng sớm hoặc đêm muộn) nên nếu bạn đi cùng người già hay trẻ nhỏ và sức khỏe không tốt thì nên cân nhắc lại.

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking dễ dàng hơn bao giờ hết

Bên cạnh chọn khung giờ bay đặt vé phù hợp thì chọn địa chỉ đặt vé máy bay uy tín sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mức giá tốt nhất. Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không là địa chỉ hiện đang được nhiều người lựa chọn trong mỗi chuyến bay trong nước và quốc tế. Nếu bạn không có nhiều thời gian phải ngồi hàng giờ trước máy tính để săn vé máy bay giá rẻ, canh các khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ hay không thành thạo các thao tác book vé thì hãy để Vietnam Booking giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ.

khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh, thao tác nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn book vé giá tốt nhất. Do vậy, dù bạn ở đâu thì cũng đều được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nên khi có nhu cầu book vé hay cần tư vấn thêm thì bạn hãy gọi đến hotline: 1900 4798. Đặc biệt, khi mua vé máy bay tại Vietnam Booking bạn còn có cơ hội nhận các mã giảm giá hấp dẫn hay giao vé tận nhà trong phạm vi quy định. Ngoài ra, Vietnam Booking còn thường xuyên triển khai các combo khuyến mãi hấp dẫn về khách sạn, vé máy bay hay các tour du lịch…

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

5604 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp