Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Cebu cùng vé máy bay siêu rẻ, chỉ từ 155 USD!

Cebu - thành phố lớn thứ hai của Philippines là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Đông Nam Á. Ngoài những bãi biển cát trắng, nước trong văn vắt thì nơi đây còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, quyến rũ. Sở hữu vé máy bay đi Cebu trong mùa hè này là cơ hội để bạn “chạm” đến những điều đặc biệt, tuyệt vời nhất.

Vé máy bay đi Cebu giá bao nhiêu?

Là điểm đến quan trọng của Philippines nên hằng ngày, hàng giờ có rất nhiều hãng hàng không cung cấp các chuyến bay đến thành phố Cebu. Tại Việt Nam, các bạn có thể mua vé máy bay đi Cebu khởi hành từ TPHCM hoặc Hà Nội. Trong phạm vi bài viết dưới đây, Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Cebu. Nếu dự định đến đây vào tháng 8 năm nay, bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Cebu (CEB) Uni Airways Corporation 155 USD
Philippine Airlines 185 USD
Eva Airways 206 USD
Cathay Pacific Airways 237 USD
Singapore Airlines 264 USD 
Malaysia Airline 276 USD
Vietnam Airlines 293 USD
Hong Kong Airlines 600 USD
China Southern Airlines 619 USD
China Airlines 1,322 USD

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Cebu chưa bao gồm thuế và các phụ phí. Giá vé chỉ áp dụng cho hành trình một chiều, hạng ghế phổ thông.

Kham-pha-Cebu-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-155-USD-21-7-2017

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Cebu, các bạn có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm và book được vé đi Cebu giá tốt nhất.

Nếu không có thời gian đến các văn phòng của Vietnam Booking đặt vé, bạn có thể gọi đến các số điện thoại 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé ngay trên website này. Dù bạn đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào, Vietnam Booking cũng sẽ hỗ trợ, giải đáp tận tình khi bạn có thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình đặt vé.

Những thông tin cần biết khi du lịch Cebu

1. Lưu trú ở Cebu

Hệ thống khách sạn ở Cebu rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, tập trung chủ yếu ở trung tâm thành phố hoặc đảo Mactan. Tùy vào hành trình, sở thích và kinh phí du lịch mà bạn có thể chọn cho mình chỗ lưu trú như ý.

Các khách sạn ở đây đều được đánh giá an toàn, sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi, tiện nghi, thuận lợi cho việc đi lại. Một số khách sạn bình dân còn có thêm khu vực nấu bếp cho những du khách không ăn được đồ ăn trên đảo và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Tuy nhiên, bạn nên tham khảo và đặt phòng khách sạn trước khi đến đây, đặc biệt khi du lịch vào mùa cao điểm để hạn chế tình trạng hết phòng hoặc giá bị đẩy lên cao.

Kham-pha-Cebu-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-155-USD-21-7-2017-1

2. Di chuyển ở Cebu

Hệ thống giao thông, đường sá ở Cebu tuy không hiện đại bằng các thành phố du lịch khác nhưng du khách đừng quá lo lắng, bởi bạn vẫn có thể di chuyển nhanh và an toàn bằng các phương tiện như Tricycle (xe ba bánh), Jeepney hoặc taxi.

3. Những điểm tham quan đẹp, hấp dẫn ở Cebu

Sở hữu giá vé máy bay đi Philippines, du khách đừng bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng như:

Pháo đài San Pedro: Đây là công trình phòng thủ quân sự được xây dựng vào năm 1565. Nhìn từ xa toàn bộ pháo đài có hình tam giác, hai bên đều hướng ra biển. Du khách đến đây có thể tham quan, chiêm ngưỡng pháo đài, đồng thời tìm hiểu về những sự kiện lịch sử hào hùng gắn liền với nơi đây.

Kham-pha-Cebu-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-155-USD-21-7-2017-2

Thị trấn Oslob: Oslob là một thị trấn nhỏ nằm ở phía nam thành phố Cebu. Những năm gần đây, Oslob thu hút rất đông khách du lịch nhờ tổ chức tour bơi cùng cá mập voi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì với kinh nghiệm của người dân nơi đây thì tỷ lệ gặp cá mập là 100%, cũng như không có bất kỳ điều gì nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến bạn.

Kham-pha-Cebu-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-155-USD-21-7-2017-3

Đảo Nalusuan: Cebu là thiên đường biển đảo và đảo Nalusuan là một trong những thiên đường tuyệt vời nhất. Hòn đảo này trước kia vốn dĩ là cồn cát hoang sơ nhưng sau đó được dân di cư khai hoang và dần xây dựng nên cảnh tượng rực rỡ như ngày hôm nay.

7 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp