Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn thủ tục check in hãng Scoot Airlines chi tiết

Làm thủ tục Check in là một phần không thể thiếu trước khi bay. Check in chuyến bay của hãng hàng không Scoot Airlines cũng vô cùng dễ dàng, đơn giản nếu bạn có thể nắm rõ các thông tin chi tiết. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết sau đây, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn thủ tục check in hãng Scoot Airlines chính xác nhất cho bạn.

Scoot Airlines là một hãng hàng không giá rẻ, chuyên phục vụ những đường bay trung và dài trên thế giới. Hãng hàng không này được thành lập bởi Singapore Airlines, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011.

Hướng dẫn thủ tục checkin Hãng ScootScoot - Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Singapore

Scoot Airlines hiện nay đã và đang được rất nhiều hành khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả. Theo đó, hãng này có rất nhiều vé rẻ, đặc biệt rẻ hơn 40% so với các hãng hàng không khác. Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng của mình.

Hiện giời, hành khách từ Việt Nam đã có thể dễ dàng mua vé máy bay Scoot Airlines giá rẻ đến Singapore và chuyển tuyến đến rất nhiều quốc gia trên thế giới khác như Châu Úc, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan….

>>> Bảng giá vé máy bay Scoot cập nhật mới nhất

Các giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục Check in hãng Scoot Airlines

Trước khi đến check in, bạn cần có cho mình các loại giấy tờ cần thiết như:

- Vé máy bay

- Hộ chiếu ( kiểm tra hạn của hộ chiếu cẩn thẩn, đảm bảo còn ít nhất 6 tháng )

- Visa (nếu nước cần đến yêu cầu).

Hiện nay, một số nước như Thái Lan, Indonesia, Singapore... và cả Việt Nam đã có ký kết hiệp định miễn Visa đối với công dân của 2 nước mang hộ chiếu phổ thông nếu ở lại trong vòng 30 ngày.  Vì vậy, nếu đến các nước này trong khoảng thời gian cho phép, bạn sẽ không cần phải sử dụng visa để check in.

>>> Book vé máy bay TPHCM đi Singapore chỉ 30 USD <<<

Đặt ngay

Hướng dẫn thủ tục check in hãng Scoot Airlines

Có 3 cách để hành khách có thể thực hiện thủ tục Check in hãng Scoot Airlines nhanh chóng, đơn giản nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Làm thủ tục check in ở quầy dịch vụ tại sân bay

Quầy check in của hãng hàng không Scoot Airlines được mở trước giờ khởi hành khoảng 3 giờ và đóng trước 60 phút. Vì vậy, bạn cần mang theo đầy đủ giấy tờ cần thiết và đến sân bay ít nhất 120 phút trước khi máy bay khởi hành để được hướng dẫn thủ tục check in hãng Scoot Airlines và hoàn toàn mọi thủ tục của mình.

quầy dịch vụ của Scoot tại sân bay | Hướng dẫn thủ tục checkin Hãng ScootLàm thủ tục checkin tại quầy hãng Scoot ở sân bay Changi

Kiosk Check in

Kiosk Check in có sẵn từ 18 giờ đồng hồ đến 70 phút trước khi chuyến bay cất cánh từ Singapore, ngoại trừ các chuyến bay bị ràng buộc bởi Jeddah. Trong đó, Kiosk Check in sẽ áp dụng cho các trường hợp sau đây:

Kiosk Checkin hãng Scoot | Hướng dẫn thủ tục checkin Hãng ScootKiosk checkin của Scoot đặt tại sân bay quốc tế Changi

- Các chuyến bay mà Scoot Airlines khởi hành từ Singapore.

-  Khách cá nhân hoặc nhóm.

- Hành khách không có hành lý ký gửi, hành khách có hành lý ký gửi.

- Đặt vé trực tuyến hoặc qua tổng đài, đại lý

Làm thủ tục Check in Scoot Airlines Online

Website check in của Scoot Airlines có sẵn từ 72 giờ đến 1 giờ trước khi máy bay khởi hành. Bạn có thể dễ dàng check in Online tại nhà để tiết kiệm tối đa thời gian cho bản thân mình.

Việc làm thủ tục Check in Online qua Web sẽ được áp dụng cho các trường hợp sau đây:

- Các chuyến bay khởi hành từ Singapore và Berlin.

- Khách hàng cá nhân hoặc nhóm

- Hành khách không có hành lý ký gửi, hành khách có hành lý ký gửi.

- Đặt mua vé trực tuyến, qua tổng đài, đại lý

Mua vé máy bay Scoot giá rẻ tại Vietnam Booking

Hiện nay, đội ngũ nhân viên Vietnam Booking vẫn luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn thủ tục check in hãng Scoot Airlines và đặt vé máy bay giá rẻ của hãng Scoot Airlines cho mọi hành trình của bạn mỗi khi có nhu cầu. Vì vậy, đừng quên liên hệ với Vietnam Booking qua website Vietnambooking.com, fanpage hoặc Hotline 1900 636 167 để đặt vé máy bay với mức giá tốt nhất, bạn nhé !

Săn vé máy bay Scoot giá cực rẻ

1574 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp