Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Trải nghiệm đẳng cấp có 1-0-2 cùng hạng thương gia Singapore Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Đôi nét về Singapore Airlines
  2. Các hạng ghế của Singapore Airlines
  3. Hạng thương gia Singapore Airlines có gì đặc biệt?
  4. Trải nghiệm hạng thương gia Singapore Airlines với Vietnam Booking

“Trên đời này nhất định phải được ngồi thử hạng thương gia Singapore Airlines ít nhất 1 lần”, bạn đã từng nghe thấy câu nói này chưa? Đây chính là câu nói vô cùng phổ biến trong giới các bạn trẻ có chủ nghĩa “xê dịch”, những người đam mê khám phá và trải nghiệm đó! Vậy vì sao mà hạng thương gia Singapore Airlines lại được đề cao đến vậy? Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu về khách sạn 5 sao trên không trung nay nhé!

Đôi nét về Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore, hãng có trụ sở chính được đặt tại sân bay quốc tế Changi. Không chỉ là hãng hàng không tốt nhất Châu Á, Singapore Airlines còn được 4 lần vinh danh là “Hãng hàng không tốt nhất thế giới”. Không chỉ vậy, những giải thưởng danh giá như  “Hãng hàng không quốc tế toàn diện nhất trong lĩnh vực Du lịch và Giải trí năm 2016” và “Dịch vụ Hạng Thương gia Tốt nhất Châu Á” cũng đã gọi tên Singapore Airlines.

Singapore Airlines

Máy bay Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

Tính đến thời điểm này, mạng lưới đường bay của Singapore Airlines phủ sóng trên toàn thế giới với hơn 60 thành phố tại 30 quốc gia. Singapore Airlines sở hữu hơn 100 máy bay với nội thất thuộc hạng nhất thế giới và đội ngũ phi công cũng như tiếp viên chuyên nghiệp hàng đầu. Hiện nay tại Việt Nam, Singapore Airlines khai thác các chặng bay đến và đi từ sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Với chất lượng chuyến bay và dịch vụ đẳng cấp thế giới, hành khách Việt Nam sẽ phải chi trả mức phí “nhỉnh” hơn khá nhiều so với các hãng hàng không khác cho các chuyến bay của Singapore Airlines. 

>>> Thông tin hữu ích: Bí kíp săn vé máy bay Singapore Airlines thành công nhất

Các hạng ghế của Singapore Airlines

Singapore Airlines phục vụ hành khách tại 5 hạng ghế khác nhau như sau:

  • Hạng Suite (chỉ áp dụng với máy bay Airbus A380-800): được cho là đỉnh cao mới trong dịch vụ hàng không với cabin riêng biệt cho mỗi hành khách.
  • Hạng Nhất 
  • Hạng Thương gia (bao gồm Thương gia thông thường, Thương gia và Hạng Thương gia mới)
  • Hạng Phổ thông 
  • Hạng Phổ thông cao cấp.

Singapore Airlines

Hạng ghế phổ thông cao cấp của Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn hạng ghế phù hợp với mình. Với bất cứ hạng ghế nào của Singapore Airlines, bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ tuyệt vời và sự hỗ trợ hết mình từ đội ngũ phi hành đoàn đó. 

Nhận ưu đãi HOT

Hạng thương gia Singapore Airlines có gì đặc biệt?

Hành lý 

Với hạng thương gia Singapore Airlines, hành khách được phép mang 2 kiện hành lý xách tay (mỗi kiện 7kg) và 40kg hành lý ký gửi. Đây là số lượng hành lý khá thoải mái đối với cả các chuyến bay ngắn và dài. Ngoài ra, sau khi check-in, hành khách sẽ được nghỉ ngơi trước giờ lên máy bay tại phòng chờ Hoa Hồng (Rose Lounge) với không gian thoáng đãng và đồ ăn đa dạng. 

>>> Xem thêm: Quy định hành lý ký gửi của Singapore Airlines

Không gian trên máy bay 

Hạng thương gia Singapore Airlines có 36 ghế được sắp xếp theo mô hình 1-2-1. Mỗi ghế là một không gian tuy riêng tư nhưng vô cùng rộng rãi dành riêng cho mỗi hành khách. Hành khách có thể thoải mái duỗi chân, hạ ghế thành giường phẳng để nằm, tận hưởng sự êm ái của 2 chiếc gối kèm chăn long vịt, đi lai trong khoang mà không lo va chạm vào người khác và hoàn toàn tận hưởng sự riêng tư với vách ngăn giữa các ghế. Đặc biệt, 2 ghế cạnh nhau có thể đươc ghép thành 1 ghế chung cho các cặp đôi nữa.

Singapore Airlines

hạng thương gia Singapore Airlines

Ghế hạng thương gia Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

Mỗi ghế đều có nhiều ngăn để các đồ và các vât riêng như chai nước, ví,…Nhiều ổ cắm điện, cổng USB và đèn đọc sách cũng được trang bị đầy đủ. 

Hệ thống giải trí 

Mỗi hành khách sẽ được tận hưởng dịch vụ giải trí tuyệt hảo của KrisWorld với hơn 1.000 bộ phim, show truyền hình, bài hát và trò chơi trên màn hình HD cảm ứng.

Đồ ăn thức uống

Từ ngay trước khi khởi hành, hành khách đã được thưởng thức rượu vang, nước trái cây và hạ rang các loại. Với bữa chính, thực đơn vô cùng đa dạng như cá, mì bò, cơm cà ri gà, salad chả tôm, chè xoài,… Chất lượng bữa ăn luôn đầy đặn, vừa miệng thực khách. Sau bữa ăn trà và cà phê sẽ được phục vụ.

hạng thương gia Singapore Airlines

Bữa ăn chính tại hạng thương gia Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất bao nhiêu?

Trải nghiệm hạng thương gia Singapore Airlines với Vietnam Booking

Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại khách sạn 5 sao trên không chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Singapore Airlines uy tín hàng đầu. Bạn có thể book vé hạng thương gia Singapore Airlines trực tuyến trên website www.vietnambooking.com hoặc gọi tới hotline đặt vé 1900 4798 để được tư vấn trực tiếp! Hãy để Vietnam Booking đồng hành cùng bạn trên mọi đường bay!

Nhận ưu đãi HOT

1356 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp