Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quyền lợi của hành khách đi hạng thương gia Korean Air

Mục lục [Hiện]
  1. Trước và sau khi máy bay cất cánh
  2. Trên chuyến bay
  3. Hành lý
  4. Đặt vé máy bay hạng thương gia Korean Air tại Vietnam Booking

Bắt đầu gia nhập lĩnh vực hàng không vào năm 1971 với số vốn đầu tư nhà nước, hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc Korean Air đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với phạm vi hoạt động rộng khắp 5 châu. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chăm chút cải thiện chất lượng từng ngày, hãng hàng không này nhận được sự ghi nhận của hành khách, đặc biệt là với hạng thương gia Korean Air. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những quyền lợi nổi bật khi đặt vé máy bay hạng thương gia của hãng nhé!

Trước và sau khi máy bay cất cánh

Gánh vác trên vai sứ mệnh mang đến mọi chuyến bay hoàn hảo giúp khách hàng thoải mái trên từng chặng bay, hạng thương gia Korean Air đã đầu tư mạnh mẽ những tiện nghi trước và sau khi máy bay cất cánh cho các hành khách. Đầu tiên, phải kể đến đó là quý khách có thể thoải mái lựa chọn ghế ngồi ưng ý trước giờ khởi hành. Đây là điều mà các hạng vé phổ thông, hạng nhất nhiều hãng không được phép. Về thủ tục check-in hay lên máy bay đều được ưu tiên hàng đầu, không phải đợi chờ quá lâu hay chen chúc, xô đẩy.

Korean Air

Korean Air - Hãng hàng không 5 sao được yêu thích ở Châu Á. (Ảnh: Internet)

Thêm vào đó, hãng đã cung cấp phòng chờ cao cấp với đầy đủ phòng tắm, phòng tắm hơi tại khách sạn gần sân bay Grand Hyatt Incheon cho hành khách nghỉ ngơi trước giờ bay hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy, hành khách có thể thư giãn, chuẩn bị tốt vấn đề sức khỏe để thực hiện chuyến bay dài, nhiều công việc và hoạt động đang chờ đón trong những ngày tiếp theo của cuộc hành trình. Không những thế, nếu như hành khách bay các tuyến bay nội địa sẽ được tiếp viên phục vụ đồ ăn nhẹ, thức uống đảm bảo vệ sinh.

Phòng chờ hạng thương gia của Korean Air

Phòng chờ tiện nghi hạng thương gia của Korean Air. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm thủ tục lên máy bay Korean Air cần giấy tờ gì?

Trên chuyến bay

Không chỉ được phục vụ bữa ăn được chế biến từ các đầu bếp khách sạn 5 sao, khi là hành khách hạng thương gia Korean Air, bạn sẽ được cung cấp các loại dược mỹ phẩm chất lượng để vệ sinh trong chuyến bay dài như kem mặt, kem dưỡng da, son dưỡng môi, kem đánh răng, gel mắt. Đây quả thực là một ưu thế hiếm có hãng hàng không nào sánh được. Ghế ngồi rộng rãi, có thể tự điều chỉnh ngả thẳng lưng 180 độ cực kỳ thoải mái, tự do, thay đổi góc ghế, vị trí ghế chỉ với một nút chạm thuận tiện.

hạng thương gia Korean Air

Ghế ngồi thoải mái hạng thương gia Korean Air. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, tại mỗi chỗ ngồi của hành khách còn được trang bị ổ cắm, phích cắm an toàn với nguồn điện tại chỗ 110V/60Hz, cổng USB sạc được cho tất cả các loại thiết bị điện tử, giúp bạn giữ liên lạc, không bị gián đoạn thông tin sau đường bay dài. Cùng với đó, hệ thống ánh sáng bạn có thể tùy chỉnh mức sáng khác nhau phù hợp với sở thích, hoạt động cũng như muốn nghỉ ngơi.

hạng thương gia Korean Air

Sự tiện nghi dành cho hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia Korean Air. (Ảnh: Internet)

Một điểm đặc biệt nữa khi đi máy bay hạng thương gia Korean Air đó là hãng đầu tư rạp chiếu phim cá nhân ngay trong khoang ngồi, màn hình rộng, bộ điều khiển đa chức năng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Khi đó, hành khách sẽ không còn cảm giác buồn chán khi bay mà ngược lại có rất nhiều lựa chọn phong phú để giải trí nhẹ nhàng.

Hành lý

Là vấn đề khi đi máy bay mà hành khách quan tâm nhất nên việc đi hạng ghế thương gia sẽ có những ưu đãi về tiêu chuẩn hành lý khiến ai nấy đều rất hài lòng. Với hành lý xách tay, bạn có thể mang theo 18kg, 2 kiện hành lý miễn cước với mỗi kiện là 32kg, nhiều hơn hẳn so với các hạng ghế khác.

check in hạng thương gia Korean Air

Hành khách được hướng dẫn làm thủ tục và ký gửi hành lý hạng thương gia. (Ảnh: Internet)

Để đi vé máy bay hạng thương gia Korean Air, hành khách phải bỏ ra một số tiền lớn hơn tầm gấp đôi so với các hạng ghế thường nhưng bù lại những quyền lợi thiết thực, tuyệt vời mà chúng mang lại lại có giá trị hơn rất nhiều lần. Đừng bao giờ nghĩ rằng đi hạng ghế này là “vứt tiền qua cửa sổ” mà hãy nhận định rằng những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng sở hữu, đặc biệt đối với những người đi, họ đã có sự tính toán, cân nhắc về “lời – lãi” trong chuyến đi thoải mái, tiện nghi và an toàn rồi đấy!

>>> Xem thêm: Quy định hành lý ký gửi của Korean Air

Đặt vé máy bay hạng thương gia Korean Air tại Vietnam Booking

Nếu bạn đã có dự định đặt vé máy bay Korean Air, đừng quên liên hệ với Vietnam Booking qua Hotline 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm, tận tình nhất nhé! Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm không chỉ mang đến cho hành khách vé máy bay giá rẻ mà còn mang đến dịch vụ đặt vé máy bay hạng thương gia, hỗ trợ hoàn/đổi vé, mua thêm hành lý ký gửi với giá ưu đãi nhất. Truy cập website www.vietnambooking.com hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

>>> Xem ngay: Địa chỉ đặt vé máy bay Korean Air giá tốt nhất

411 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp