Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Có gì đặc biệt bên trong hạng thương gia Emirates?

Mục lục [Hiện]
  1. Thế giới nói gì về Emirates?
  2. Có gì đặc biệt bên trong hạng thương gia Emirates?
  3. Dịch vụ xe đưa đón của hạng thương gia Emirates
  4. Rinh ngay vé máy bay Emirates Airlines giá tốt tại Vietnam Booking

Nếu bạn đã quen hoặc đã từng trải nghiệm những chuyến bay quốc tế thì có lẽ hàng hàng không Emirates không phải là một cái tên xa lạ. Với tiếng tăm lẫy lừng khắp thế giới, nếu để trả lời cho câu hỏi “Hạng thương gia Emirates có tốt không” thì câu trả lời tất nhiên sẽ là “Có”. Điều quan trọng hơn mà nhiều hành khách đã hỏi Vietnam Booking là “Hạng thương gia Emirates tốt đến mức nào?” Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu về trải nghiệm độc nhất trên hạng thương gia của hãng hàng không Emirates nhé!

Thế giới nói gì về Emirates?

Emirates Airlines (EK) là hãng hàng không của Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) có trụ sở chính được đặt tại sân bay quốc tế Dubai. Đây là hãng hàng không lớn nhất khu vực Trung Đông với gần 300 chiếc máy bay và có đến hơn 150 điểm đến. Với gần 3.400 chuyến bay mỗi tuần, Emirates đưa hành khách tới hơn 142 thành phố và 78 quốc gia trên toàn thế giới. Danh sách “top những hãng hàng không tốt nhất thế giới” đã gọi tên Emirates trong nhiều năm liền.

Emirates Airlines

Emirates Airlines nằm trong top những hàng hàng không tốt nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Hiện nay tại Việt Nam, Emirates khai thác những chuyến bay đến và đi từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Du khách Việt Nam có thể chọn Emirates làm bạn đồng hành đến hàng loạt các thành phố tại các quốc gia như Mỹ, Ý, Úc, Singapore, Hong Kong… Với tất cả các chuyến bay có điểm trung chuyển, hành khách Viêt Nam sẽ quá cảnh tại Dubai.

Có gì đặc biệt bên trong hạng thương gia Emirates?

Hạng thương gia Emirates sẽ đem lại cho hành khách những dịch vụ và tiện nghi ngay từ khi đặt xong vé cho đến sau khi máy bay hạ cánh.

Phòng chờ hạng thương gia Emirates

Phòng chờ hạng thương gia Emirates Airlines được đặt tại Khu Sảnh chờ Công cộng B, Sân bay Quốc tế Dubai. Tại đây, hành khách có thể thư giãn trong không gian phòng chờ rộng rãi có wifi miễn phí và thưởng thức cà phê được pha theo yêu cầu cá nhân, 4 loại rượu vang biểu tượng của thương hiệu, bánh canapés và các món ăn mặn khác.

Hệ thống thư giãn và giải trí hạng thương gia Emirates

Với hệ thống ghế ngồi có thể kéo dài thành giường phẳng, hành khách có thể hoàn toàn thư giãn và chìm vào giấc ngủ êm ái ngay cả khi ở trên không. Bộ đồ dùng cá nhân Emirates Indulgence của hãng Bvlgari nổi tiếng cũng sẽ đem lại trải nghiệm sang trọng và sảng khoái. Ngoài ra, trên hạng thương gia của máy bay A380 còn có quầy bar để hành khách có thể giao lưu, kết bạn xuyên suốt chuyến bay.

hạng thương gia Emirates

Ghế ngồi hạng thương gia Emirates. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, với lịch sử 15 năm được bình chọn là “Hệ thống Giải trí Trên Máy bay Hay nhất Thế giới”, hơn 4.500 bộ phim, chươn trình TV, bài hát,… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên cả những chuyến bay ngắn và dài. Thậm chí hành khách còn có thể tạo dánh sách phát của riêng mình trên ứng dụng Emirates trước khi lên máy bay nữa đó!

>>> Xem thêm: Các hạng ghế của Emirates Airlines

Ẩm thực hạng thương gia Emirates

Có lẽ không cần phải bàn nhiều về những món ăn được phục vụ trên hạng thương gia Emirates. Bạn sẽ được thưởng thức những “miếng ngon” đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như phô mai tươi burrata và cà chua tươi của Ý, sashimi của Nhật, xoài Alphonso của Ấn Độ,... Tất cả đều được phục vụ bằng đồ sứ xương Royal Doulton và bộ dao dĩa Robert Welch cao cấp cùng nhiều oại sâm-panh, cocktail hoặc rượu mạnh tùy khẩu vị của hành khách.

hạng thương gia Emirates

Bữa ăn được phục vụ tại hạng thương gia Emirates. (Ảnh: Internet)

Dịch vụ xe đưa đón của hạng thương gia Emirates

Hạng thương gia Emirates cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí tại hơn 75 thành phố trên toàn thế giới. Chỉ cần đặt dịch vụ thông qua mục Quản lý đặt chỗ tối thiểu 12 giờ trước khi cất cánh, xe của Emirates sẽ đón bạn tới sân bay và đưa bạn tới điểm đến cuối cùng sau khi hạ cánh.

Rinh ngay vé máy bay Emirates Airlines giá tốt tại Vietnam Booking

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hạng thương gia Emirates chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Emirates Airlines uy tín hàng đầu. Bạn có thể book vé máy bay Emirates Airlines trực tuyến trên website www.vietnambooking.com với hệ thống book vé online thông mình giúp bạn tìm kiếm, lưa chọn vé và thanh toán cực kì nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể gọi tới hotline đăt vé 1900 4798 để được tư vấn trực tiếp! Nhấc máy ngay thôi!

>>> Xem ngay: Địa chỉ đại lý vé máy bay Emirates uy tín tại Hà Nội

đại lý Vietnam Booking

Đến văn phòng Vietnam Booking để đặt vé máy bay Emirates Airlines giá tốt nhất.

742 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp