Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch hè 2020 nên đi đâu? Mua vé máy bay hãng nào rẻ nhất?

Mục lục [Hiện]
  1. ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ 2020 “HOT” NHẤT
    1. 1.1 Phú Quốc – Thiên đường đảo ngọc
    2. 1.2 Đà Lạt – Thành phố dành cho kẻ mộng mơ
    3. 1.3 Tràng An – Vẻ đẹp hữu tình của Vịnh Hạ Long trên cạn
    4. 1.4 Côn Đảo – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa địa ngục trần gian
    5. 1.5 Về miền Tây – Xuôi dòng sông nước, ghé thăm miệt vườn
  2. DU LỊCH HÈ 2020 – NÊN CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ?
  3. MUA VÉ MÁY BAY NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI VIETNAM BOOKING

Mùa du lịch hè 2020 đang đến và những hành trình mới đang chờ đón bạn khám phá cảnh đẹp của dải đất hình chữ S. Tuy nhiên nên đi đâu, mua vé máy bay hãng nào để có hành trình vừa vui vừa tiết kiệm khiến bạn phân vân đúng không nào. Lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn những điểm đến hoàn hảo nhất cho một mùa hè tuyệt vời nhất.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ 2020 “HOT” NHẤT

Phú Quốc – Thiên đường đảo ngọc

Được đánh giá là thiên đường du lịch hè 2020 hàng đầu và được nhiều du khách yêu thích nhất trong thời gian qua. Dù thời gian này chưa phải là mùa biển đẹp nhất ở đảo ngọc nhưng với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng với nguồn hải sản phong phú, ngon miệng giúp cho Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch nghỉ mát. Dừng chân tại Phú Quốc bạn đừng quên ghé thăm những hòn đảo nhỏ với những bãi biển quyến rũ nổi tiếng như: bãi Sao, bãi Trường, hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút…

du lịch hè 2020

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho một chuyến du lịch hè 2020. (Ảnh: Instagram)

Đặc biệt, trong năm nay, các hãng hàng không cũng đã tăng cường mở thêm các đường bay mới đến Phú Quốc, mang đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá đảo ngọc. Nổi bật nhất là những chặng bay mới của Vietnam Airlines: Đà Lạt – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc. Theo đó, vé máy bay đi Phú Quốc trong thời gian này cũng được ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ (chưa thuế phí, tiết kiệm hơn rất nhiều so với mùa hè cách đây 1 năm).

Đà Lạt – Thành phố dành cho kẻ mộng mơ

Nhiều năm trở lại đây, Đà Lạt đã trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất. Với vẻ đẹp xanh mát của những rừng thông, những vườn hoa rực rỡ, không khí trong lành, mát mẻ hay những điểm đến nổi tiếng khác nữa đã giúp cho Đà Lạt được lựa chọn nhiều nhất cho những chuyến du lịch hè 2020. Ghé thăm Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp lãng mạn, bình yên của phố núi hay dành thời gian ghé một quán cà phê, thưởng thức một loại nước uống yêu thích và thả hồn vào không gian trong lành của phố núi.

du lịch hè đà lạt

Đà Lạt - Điểm du lịch mùa hè 2020 được yêu thích nhất. (Ảnh: Instagram)

Đặc biệt, hành trình đi Đà Lạt cũng ngày càng đơn giản hơn đi bạn có thể lựa chọn một số chặng bay: Hà Nội – Đà Lạt, Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt, Cần Thơ Đà Lạt, Vinh – Đà Lạt, Hải Phòng – Đà Lạt, Thanh Hóa – Đà Lạt, Phú Quốc – Đà Lạt. Theo đó, giá vé máy bay đi Đà Lạt cũng được ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 49.000Đ (chưa thuế phí) để bạn có một hành trình khám phá xứ mộng mơ tiết kiệm nhất.

Tràng An – Vẻ đẹp hữu tình của Vịnh Hạ Long trên cạn

Tràng An – Tam Cốc (Ninh Bình) đã trở thành điểm du lịch hè 2020 miền Bắc được yêu thích nhất và cũng được ví như vịnh Hạ Long trên cạn với vẻ đẹp non nước hữu tình vô cùng lộng lẫy và ấn tượng. Không chỉ thế, Tràng An còn là một trong những di sản thiên nhiên thế giới và được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Ghé thăm Tràng An, du khách sẽ được ngồi thuyền lênh đênh trên dòng sông thơ mộng, đi qua những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và còn được ghé thăm cố đô Hoa Lư.

du lịch hè 2020 Tràng An

Ghé thăm Tràng An - Điểm đến bình yên, ấn tượng với vẻ đẹp non nước hữu tình. (Ảnh: Instagram)

Du khách từ miền Nam có thể ghé thăm Tràng An dễ dàng và nhanh chóng hơn đi đặt vé máy bay đi Hà Nội sau đó tiếp tục ngồi xe khách thêm khoảng 2h đồng hồ là đã có thể đặt chân đến Tràng An rồi đấy. Thời gian gần đây, các chặng bay đến Hà Nội cũng đã được các hãng hàng không ưu ái nhiều chặng bay hấp dẫn với giá vé chỉ từ 99.000Đ (chưa thuế phí).

Côn Đảo – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa địa ngục trần gian

Nếu bạn đã từng nghe nói đến một hòn đảo “địa ngục trần gian” Côn Đảo, thì ngày nay đến với Côn Đảo bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh khác lạ. Đến Côn Đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển hoang sơ, những ngọn núi hùng vĩ và đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua khoảng thời gian ý nghĩa khi ghé thăm những di tích lịch sử ở Côn Đảo gắn liền với lịch sử oai hùng của dân tộc.

vé máy bay đi Côn đảo

Con đường ven biển đẹp nhất ở Côn Đảo. (Ảnh: Instagram)

Du lịch hè 2020 đến với Côn Đảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đã có nhiều hãng hàng không tham gia vào đường bay đến hòn đảo xinh đẹp này. Bên cạnh chuyến bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh – Côn Đảo, Cần Thơ – Côn Đảo của Vietnam Airlines, mới đây thông tin từ Bamboo Airways cũng đã quyết định mở thêm đường bay Hà Nội – Côn Đảo, Đà Nẵng – Côn Đảo với giá vé ưu đãi chỉ từ 199.000Đ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong hành trình ghé thăm thiên đường nghỉ dưỡng giữa địa ngục trần gian.


➢ ➢ Xem thêm: Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ 2020


Về miền Tây – Xuôi dòng sông nước, ghé thăm miệt vườn

Nhắc đến miền Tây chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra được một bức tranh miền sông nước bình yên với cuộc sống nhộn nhịp trên những dòng sông. Ghé thăm miền Tây vào mùa nước nổi từ tháng 8 đến tháng 10 bạn sẽ bắt gặp ghe thuyền tấp nập ở chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), vẻ đẹp của hệ thống sông ngòi chằng chịt ở Bến Tre – Tiền Giang, hay chiêm ngưỡng bức tranh xanh mướt, không khí trong lành, hệ động thực vật phong phú ở rừng tràm Trà Sư (An Giang).

địa điểm du lịch hè 2020

Đến Miền Tây cảm nhận cuộc sống bình yên và không khí trong lành miền sông nước. (Ảnh: Instagram)

Du khách từ khu vực phía Bắc, các tỉnh miền Trung cũng đã có thể đón các chuyến bay đến Cần Thơ sau đó tiếp tục hành trình đến với các tỉnh phía Nam với cuộc sống hiền hòa, cảnh đẹp thanh bình. Theo đó, hành khách có thể chọn các hành trình Hà Nội – Cần Thơ, Hải Phòng – Cần Thơ, Thanh Hóa – Cần Thơ, Vinh – Cần Thơ, Đà Lạt – Cần Thơ… để tiết kiệm thời gian và chi phí khi ghé thăm miền sông nước Nam Bộ.


➢ ➢ Đặt ngay: Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ 2020


DU LỊCH HÈ 2020 – NÊN CHỌN HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

Ngay từ đầu tháng 6, các tỉnh thành trong nước cùng với những hàng hàng không nội địa đã hưởng ứng cuộc vận động kích cầu du lịch hè 2020 “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, hàng loạt các chương trình ưu đãi giá vé máy bay được tung ra với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 69.000Đ, 99.000Đ đến 199.000Đ. Theo đó, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục duy trì chương trình khuyến mãi “Thứ 5 rực rỡ”, ưu đãi cuối tuần, giảm giá kịch khung đối với những chặng bay mới. Vietjet Air cũng có mặt trong cuộc đua với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn “mua vé máy bay 0Đ” vào khung giờ vàng từ 12h – 14h mỗi ngày.

vé máy bay khuyến mãi Bamboo Airways

Mùa hè này, Bamboo Airways mở thêm nhiều chặng bay mới hấp dẫn với giá ưu đãi nhất. (Ảnh: Internet)

Bamboo Airways cũng mang đến cho hành khách nhiều chặng bay hấp dẫn với giá chỉ từ 36.000Đ, 45.000Đ cho những chặng bay nội địa mà hãng đang khai thác. Song song đó, hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar) cũng kết hợp với Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay chất lượng với giá vé chỉ từ 49.000Đ.

MUA VÉ MÁY BAY NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI VIETNAM BOOKING

Để có một chiếc du lịch hè 2020 ý nghĩa, hoàn hảo nhất bạn nhất định phải tìm một địa chỉ uy tín nhất để đặt vé máy bay. Thật đơn giản khi bạn chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để được hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động bán vé máy bay giá rẻ, cùng đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được hành trình tiết kiệm và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn có hệ thống phòng vé phủ sóng ở 3 miền Bắc – Trung – Nam và tổng đài vé máy bay 24/7 giúp bạn có thể đặt vé máy bay bất kỳ lúc nào.

đại lý vé máy bay uy tín 

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay.

Đặc biệt, Vietnam Booking còn giới thiệu đến bạn nhiều dịch vụ uy tín đến từ hãng hàng không như đổi vé, nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, giao vé tận nhà… Đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn các tour du lịch hè 2020 đang “hot” nhất trong năm, giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ đáng nhất năm nay. Chúc bạn săn vé thành công và có kỳ nghỉ đáng nhớ nhất nhé!

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Để lại thông tin và nhận ngay ưu đãi vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch hè 2020

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ MÙA HÈ 2020 NGAY

36 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp