Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines

Mỹ là một trong những cường quốc có nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới, nơi có chất lượng sống cũng như các cơ sở hạ tầng hiện đại nhất. Với 9.83 triệu km² và 322.3 triệu dân, Mỹ là quốc gia lớn thứ 3 về tổng diện tích và cũng đứng thứ 3 về dân số trên thế giới. Đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị về đất nước, con người và các nền văn hóa sắc màu hội tụ tại nơi đây.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 918 USD 35 chuyến/ngày
San Francisco (SFO)  Từ 1.071 USD
Los Angeles (LAX)  Từ 1.145 USD
Las Vegas (LAS)  Từ 1.136 USD
Washington (IAD) Từ 1.119 USD
Boston (BOS) Từ 986 USD
Atlanta (ATL) Từ 1.008 USD
Honolulu (HNL) Từ 1.352 USD
TPHCM (SGN) New York (JFK) Từ 1.217 USD
San Francisco (SFO)  Từ 1.057 USD
Los Angeles (LAX)  Từ 1.057 USD
Las Vegas (LAS)  Từ 1.048 USD
Washington (IAD) Từ 1.196 USD
Boston (BOS) Từ 1.216 USD
Atlanta (ATL) Từ 1.043 USD
Honolulu (HNL) Từ 766 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình.

Khám phá nước Mỹ và những điều thú vị

Với kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm cho mình được những giá vé rẻ nhất để có những hành trình tham quan ấn tượng tại nơi đây. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại một số điểm du lịch quan được du khách yêu thích nhất tại đất nước xinh đẹp này các bạn nhé!

  • Statue of Liberty

Tượng Nữ thần Tự do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển được đặt trên Đảo Ellis tại cảng New York, do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28/10/1886. Tượng Nữ thần Tự do có hình dáng của một người phụ nữ mặc áo choàng, tiêu biểu cho Libertas - nữ thần tự do của La Mã, tay phải cầm ngọn đuốc, tay trái cầm một phiến đá có khắc ngày tháng độc lập của Hoa Kỳ.

Ve-may-bay-di-My-hang-United-Airlines-1-27-6-2017

Tượng nặng tới 225 tấn cao hơn 46m, đứng trên một bệ cao tính từ chân bệ đến ngọn đuốc hơn 93m, khuôn mặt tượng dài gần 2.5m, vòng eo nơi nhỏ nhất đo gần trên 5.5m, đôi dép của nữ thần đi dài 7.5m. Tượng Nữ thần Tự do là tặng vật của nhân dân Pháp gửi nước Mỹ được coi là biểu tượng mẫu mực của lý tưởng tự do của Hoa Kỳ, vì thế bất kỳ du khách nào khi book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đều không quên ghé thăm.

  • The Atlanta History Center

Trung tâm Lịch sử Atlanta là một bảo tàng lịch sử và nghiên cứu nằm trong khu Buckhead Atlanta của tiểu bang Georgia. Bảo tàng được thành lập vào năm 1926 tọa lạc trên diện tích rộng lớn đến 13 ha trong khuôn viên. Trung tâm lịch sử cũng có một khu sân bãi ở chính giữa, tại đây có nhà Swan – một ngôi biệt thự cổ điển, là nơi du khách có dịp trải nghiệm đời sống của tầng lớp thượng lưu ở Mỹ những năm 1920 và 1930.

Ve-may-bay-di-My-hang-United-Airlines-2-27-6-2017

Ở đây có đầy đủ nhà ở, phòng chứa thức ăn, thư viện, nhà bếp, các khu vườn để người dân và khách du lịch tìm kiếm các giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ và du khách khắp thế giới tham quan. Với không gian cây xanh, biệt thự cổ quyến rũ tuyệt đẹp vì vậy đây cũng được chọn là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi chụp hình cưới và tổ chức hôn lễ. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các triển lãm cùng một số sự kiện chuyên đề khác thảo luận về lịch sử Atlanta.

  • Điện Capitol

Hay còn gọi là Tòa Quốc hội Hoa Kỳ - trụ sở của Quốc hội, cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ được xây trên đồi Capitol ở cuối phía đông của National Mall. Điện Capitol được coi là tiêu điểm của du lịch thành phố khi thu hút rất nhiều khách du lịch khắp nơi khi tìm hiểu được giá vé máy bay đi du lịch Mỹ rẻ nhất và đặt cho mình những chuyến bay thú vị nhất đến với nơi đây.

Ve-may-bay-di-My-hang-United-Airlines-3-27-6-2017

Điện Capitol bắt đầu được xây dựng vào năm 1793 và trải qua nhiều lần mở rộng cũng như trùng tu với tổng diện tích là 1.11 km². Tòa nhà nổi bật với một màu trắng lộng lẫy, được thiết kế với mái vòm nổi bật, 2 bên cánh của tòa nhà chính là nơi làm việc của thượng nghị viện và hạ nghị viện. Bao quanh là những vườn cây và thảm cỏ xanh mướt trải dài tạo không gian trong lành vô cùng hấp dẫn.

  • Independence Hall

Là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất của thành phố Philadelphia mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi có được những giá vé máy bay đi Mỹ của hãng United Airlines rẻ nhất cùng hành trình thú vị đến với xứ sở cờ hoa. Independence Hall là nơi cả hai bản Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp quan trọng của tiến trình độc lập Hoa Kỳ đã thảo luận và thông qua. Đây là một tòa nhà gạch đỏ được thiết kế theo phong cách Gruzia, bao gồm một tòa nhà trung tâm với Belltower và gác chuông được xây dựng giữa những năm 1732 – 1751 và hoàn thành vào năm 1753.

Ve-may-bay-di-My-hang-United-Airlines-4-27-6-2017

Đi Mỹ mua vé máy bay hãng nào? Là câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất, vì nó có liên quan đến chuyến bay của bạn như lựa chọn hãng bay thẳng, hãng hàng không giá rẻ, thường xuyên khuyến mãi để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Vietnam Booking theo số hotline: 1900 47 98 để được hỗ trợ những cách đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, cách thanh toán tiện lợi và các thông tin du lịch hữu ích nhất để chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

42 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp