Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đồng Hới điểm hẹn của du khách gần xa

Nếu trước đây Đồng Hới chỉ là nơi kết nối những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và là nơi nghỉ chân qua đêm thì ngày nay nơi đây được xem như là địa điểm du lịch hấp dẫn tại mảnh đất Quảng Bình. Với vô số địa điểm tham quan và nhiều bí mật về mảnh đất này đang đợi những chiếc vé máy bay đi Đồng Hới của du khách đến khám phá. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên, những điểm đến hữu tình mà tại Đồng Hới còn lôi cuốn bước chân bạn khám phá các di tích lịch sử.

Khám phá Đồng Hới theo cách riêng của du khách

Tận hưởng không gian biển

Quảng Bình là một điểm du lịch hấp dẫn hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều điều bất ngờ về nơi đây. Trong đó, không thể không nhắc đến Đồng Hới ngày càng phát triển và nhanh chóng trở thành nơi giàu tiềm năng du lịch. Trước khi bạn ghé tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn, thì chúng tôi đưa du khách đến tận hưởng những khoảnh khách trong không gian thú vị tại bãi biển Nhật Lệ. Nơi đây không chỉ lôi cuốn du khách bởi dòng nước trong xanh mà những bờ cát trắng mịnnơi đây đã níu chân du khách. Hơn nữa, bãi biển Nhật Lệ, tựa như bức tranh phong cảnh hữu tình và được xem là một trong 10 thắng cảnh biển đẹp nhất ở Việt Nam.

ve- may- bay -đi - dong-hoi-23-12-2015- 1

Có lẽ bất kỳ du khách nào đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng thì bạn còn trải nghiệm vô số hoạt động thể thao trên biển và hòa mình vào trong làn nước dịu mát. Không chỉ vậy, khi đến đây bạn còn được thưởng thức các món hải sản tươi ngon rất hấp dẫn tại bãi biển này .

Thả hồn mình trên Cồn Cát

Một trong những địa điểm du lịch cũng không thua kém địa điểm trên đó là Cồn Cát. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm thú vị và độc đáo, là nơi hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ tại Đồng Hới. Khi đến đây, bạn nên đi chân trần mới cảm nhận hết các trải nghiệm của những trò chơi trượt cát và ngắm nhìn bức tranh hoang sơ, sự sống kỳ diệu của hệ thực vật nơi đây.

vve- may- bay -đi - dong-hoi-23-12-2015- 2

Cồn Cát được ví như một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đồng Hới. Bởi bất kỳ du khách nào dù đã đến đây tham quan nhiều lần hay chưa bao giờ thì cũng không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước bức tranh thiên nhiên luôn quyến rũ du khách. Hơn nữa, một lần lạc bước vào Cồn Cát như bạn ngỡ mình đang trong sa mạc rộng lớn, hoang sơ.

Di tích thành Đồng Hới cổ xưa

ve- may- bay -đi - dong-hoi-23-12-2015- 3

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Đồng Hới, bạn không chỉ đắm mình trong không gian biển hay dạo chơi ở Cồn Cát mà khám phá các di tích cổ xưa mang vẻ đẹp cổ kính theo thời gian cũng là một điều thú vị. Thành Đồng Hới được xây dựng vào năm 1812 nhưng vào năm 1824 thì nơi đây được sỹ quan Pháp xây dựng lại. Hơn nữa, nơi đây có sự kết hợp giữa lối kiến trúc Châu Âu và truyền thống bản địa đã góp phần tạo nên một công trình đồ sộ, độc đáo.

Hồ Bàu Tró

Hồ Báu Tró không chỉ là hồ nước ngọt mà còn là nơi có giá trị lịch sử và điểm du lịch hấp dẫn ở Đồng Hới. Có thể nói, hồ nước này như tấm gương sáng lấp lánh giữa lòng thành phố, mang theo vẻ đẹp miên man, hữu tình và đầy mộng mơ. Khi đến đây, bạn có thể thuê chiếc thuyền lênh đênh giữa dòng nước êm dịu và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng những phút giây bình yên nơi đây. Nếu không thích với hoạt động này, bạn có thể dạo bộ, biến mình thành một nhà khảo cổ học khám phá những hiện vật của nền văn hóa cổ xưa.

ve- may- bay -đi - dong-hoi-23-12-2015- 4

Ngoài những địa điểm du lịch trên thì Đồng Hới còn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, bạn có thể đặt mua vé máy bay tại các hãng hàng không uy tín hoặc hãy liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, giúp du khách nhanh chóng sở hữu hành trình như mong đợi.  

15 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp