Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Dịch vụ xe buýt Nội Bài – Trung tâm Hà Nội của Vietnam Airlines

Đi lại giữa sân bay Nội Bài và các địa điểm trong thành phố Hà Nội là vấn đề được rất nhiều quan tâm. Mặc dù đã có từ lâu nhưng dịch vụ này vẫn còn khá mới mẻ với hầu hết hành khách, đặc biệt là những người lần đầu tiên đến Hà Nội. Và Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không rất chú trọng trong dịch vụ xe buýt đưa đón hành khách từ sân bay Nội Bài về thành phố Hà Nội và ngược lại.
Dưới đây Vietnam Booking sẽ cung cấp thông tin về hành trình, giá vé cũng như điểm đón của chuyến xe buýt đưa đón hành khách Vietnam Airlines, để các bạn có thể tham khảo khi cần thiết.

1. Xe bus sân bay Nội Bài – trung tâm Hà Nội Vietnam Airlines

Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines liên kết với một doanh nghiệp xe thực hiện các chuyến hành trình Nội Bài - trung tâm Hà Nội và ngược lại nhằm giúp một số hành khách có nhu cầu dễ dàng di chuyển giữa 2 địa điểm này.

Theo đó, xe buýt Vietnam Airlines sử dụng là loại xe 16 chỗ hiện đại, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhà xe, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xe bus Vietnam Airlines Quang Trung làm phương tiện di chuyển.

dich-vu-xe-bus-noi-bai-ha-noi-vietnam-airlines-17-05-2017

2. Thông tin chi tiết về xe buýt Nội Bài – trung tâm Hà Nội

  • Lộ trình: Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp - sân bay Nội Bài
  • Tại sân bay: Hành khách đón xe trước cổng nhà ga đến quốc nội
  • Tại trung tâm Hà Nội: Đón xe ở số 1 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm
  • Thời gian di chuyển: từ 5:00 đến 22:00 hằng ngày
  • Thời gian giãn cách chuyến: 30 – 45 phút/chuyến
  • Giá vé: 40.000/khách/lượt

Để thuận tiện, Vietnam Airlines cho phép hành khách đi trên các chuyến bay nội địa khởi hành từ Nội Bài làm thủ tục lên máy bay miễn phí (check – in trực tuyến) tại điểm chờ xe buýt. Do đó, khi đến sân bay hành khách sẽ không phải làm lại thủ tục lên máy bay, có thể vào ngày phòng chờ. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như hạn chế những rủi ro cho hành khách.

dich-vu-xe-bus-noi-bai-ha-noi-vietnam-airlines-17-05-2017-1

Một số lưu ý khi di chuyển bằng xe buýt Vietnam Airlines

Vietnam Airlines shuttle bus Hà Nội là một trong những phương tiện được đánh giá là tiện lợi nhất trong việc di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay và ngược lại. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí cho hành khách mà còn góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra ở các tuyến đường dẫn vào sân bay. Tuy nhiên để chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ, hành khách cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn nên có mặt tại điểm đón xe ít nhất 2h30 trước giờ bay để đảm bảo thời gian làm thủ tục tại sân bay hoặc check-in trực tuyến. Bởi thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến Nội Bài tầm khoảng 1 giờ và hãng yêu cầu hành khách có mặt ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành. Để hạn chế những sự cố không mong muốn như tắc đường, xe trục trặc, hành khách nên làm thủ tục trước 2 tiếng so với giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa và khoảng 2h30 đối với các chuyến hành trình quốc tế.
  • Bạn không cần mua vé trước và chỉ khi lên xe mới trả tiền. Một nhược điểm nhỏ của tuyến xe buýt này đó là khi đủ 16 hành khách, xe mới xuất phát. Do đó, có thể bạn phải chờ hơi lâu.
  • Sau khi xuống sân bay, bạn có thể nhờ các nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines để được hướng dẫn ra điểm đậu xe.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xe bus Vietnam Airlines Quang Trung, nếu các bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín để được tư vấn vé máy bay giá rẻ và hướng dẫn tận tình.

6936 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp