Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Có dịch vụ Sky Sofa Vietnam Airlines, chẳng ngại bay xa

Mục lục [Hiện]
  1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SKY SOFA
  2. LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SKY SOFA

Mới đây, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho ra mắt sản phẩm dịch vụ bổ trợ hoàn toàn mới mang tên Sky Sofa. Sự ra đời, dịch vụ Sky Sofa mang đến cho hành khách trên chuyến bay sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ tốt hơn. Hãy cùng Vietnam Booking tham khảo ngay dịch vụ này qua bải viết dưới đây.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SKY SOFA

Sky Sofa là một trong các dịch vụ mới của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mang đến cho hành khách 2 ghế trống bên cạnh để có 01 hàng ghế ngồi thoải mái, tiện nghi và riêng tư hơn khi lựa chọn hạng ghế phổ thông. Và dịch vụ Sky Sofa chỉ cung cấp duy nhất trên đường bay từ San Francisco đến Tp Hồ Chí Minh.

dịch vụ Sky Sofa Vietnam Airlines

Có dịch vụ Sky Sofa Vietnam Airlines, chẳng ngại bay xa. Ảnh internet

Đối tượng áp dụng dịch vụ Sky Sofa

Sản phẩm này áp dụng cho tất cả hành khách có nhu cầu mua vé máy bay từ San Francisco đi Tp Hồ Chí Minh với hạng vé phổ thông linh hoạt và phổ thông tiêu chuẩn do hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách khi lựa chọn dịch vụ Sky Sofa trên chuyến bay Vietnam Airlines khai thác thì hành khách cần lưu ý dưới đây:

  • Vietnam Airlines sẽ sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện và phù hợp nhất. Hành khách vui lòng không chọn trước chỗ ngồi.
  • Sky Sofa không áp dụng cho hành khách là người lớn đi cùng trẻ nhỏ, do trẻ nhỏ cần được sắp xếp vào vị trí ghế ngồi có mặt nạ dưỡng khí.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SKY SOFA

Tiện ích vượt trội

Nếu trước đây, việc di chuyển các chuyến bay dài, đặc biệt là chuyến bay thẳng đến Mỹ hay từ Mỹ về Việt Nam cũng có thời gian bay tầm khoảng 16 tiếng thì khiến bạn khó tránh khỏi sự mệt mỏi. Nhưng ngày nay, có dịch vụ Sky Sofa Vietnam Airlines sẽ mang đến cho hành khách có vị trí ngồi thoái mái để có thể thư giản và nghỉ ngơi. Nhất là những hành khách phải liên tục di chuyển hay bận rộn công việc thì rất cần có giấc ngủ êm ái trên máy bay sẽ giúp bạn nạp được năng lượng trước khi bắt đầu hành trình mới.

Với đặc tính riêng của dịch vụ này là cung cấp chỗ rộng thêm gấp 3 lần và ghế phẳng hoàn toàn giúp bạn có thể ngồi thư giãn hay có thể ngả lưng bất cứ lúc nào.

Tiết kiệm chi phí

Dù mang đến cho hành khách nhiều tiện ích vượt trội nhưng dịch vụ Sky Sofa lại có giá cực kỳ hấp dẫn. Chỉ có mức phí từ 500.000 USD/khách áp dụng cho hạng Phổ thông linh hoạt và 600 USD/khách áp dụng cho hạng Phổ thông tiêu chuẩn khi mua Sky Sofa. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm khá khá một khoản chi phí khi mua thêm 2 ghế bên cạnh như bình thường.

Dễ dàng thay đổi và hoàn dịch vụ

Thay đổi dịch vụ

- Trường hợp hành khách tự nguyện thay đổi ngày bay:

+ Vé của hành khách thay đổi theo điều kiện giá;

+ Sky Sofa được đổi sang cùng hạng dịch vụ ban đầu tối thiểu trước 06 giờ so với giờ khởi hành của chuyến bay mới;

- Trường hợp Vietnam Airlines thay đổi lịch bay:  với trường hợp này, dịch vụ Sky Sofa của hành khách sẽ được bảo lưu cho chuyến bay mới.

Hoàn tiền dịch vụ Sky Sofa

Vietnam Airlines sẽ hoàn tiền cho hành khách khi đặt dịch vụ với các trường hợp sau:

  • Do Vietnam Airlines thay đổi lịch bay;
  • Máy bay không đủ điều kiện sắp xếp chỗ ngồi cho dịch vụ Sky Sofa.

Hành khách có thể yêu cầu hoàn phí dịch vụ trong 14 ngày khi hoàn thành chuyến bay cuối cùng. Việc thực hiện hoàn dịch vụ sẽ được  thực hiện tại nơi mua đăng ký dịch vụ.

dịch vụ Sky Sofa

Bay cùng Vietnam Airlines với dịch vụ Sky Sofa chẳng ngại đường xa. Ảnh internet

Dễ dàng đặt dịch vụ Sky Sofa

Hành khách sẽ dễ dàng đặt mua dịch vụ Sky Sofa với các cách dưới đây:

Đặt dịch vụ Sky Sofa khi mua vé trực tuyến

Có lẽ với nhiều hành khách đã quá quen thuộc với đặt vé trực tuyến mang lại sự chủ động và không cần phải mất thời gian di chuyển mà vẫn có thể tự tay mình tìm kiếm và lựa chọn được hành trình bay phù hợp. Khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến bạn cũng có thể đặt dịch vụ Sky Sofa nhằm giảm mệt mỏi với các chuyến bay dài mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Đặt dịch vụ Sky Sofa trực tiếp hệ thống phòng vé

Lựa chọn đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking, hành khách sẽ được tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng hay các dịch vụ liên quan đến hãng bay. Khi đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé, bạn cũng có thể đặt dịch vụ Sky Sofa với các thao tác dễ dàng.

Đặt dịch vụ Sky Sofa qua tổng đài vé

Những hành khách ở xa và không thành thạo các thao tác đặt vé thì có thể chọn đặt vé qua tổng đài cùng dịch vụ Sky Sofa. Đây cũng là một trong các cách đặt vé máy bay giá rẻ và được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng nhanh chóng.

Hành trình bay của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn và dễ chịu hơn khi có thể sở hữu ngay cho mình chiếc “Sofa” riêng giảm tránh sự mệt mỏi. Bởi dịch vụ Sky Sofa với 3 ghế trống ngồi thoải mái, tiện nghi và riêng tư sẽ giúp hành khách xóa tan mệt mỏi trên các chuyến bay dài.

Vì là dịch vụ Sky Sofa Vietnam Airlines vẫn còn mới nên hãng cũng có ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này thì hành khách hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt dịch vụ để có những phúc giây tận hưởng khoảnh khắc trên mây vô cùng thú vị.

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé. Chỉ qua các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng tìm kiếm vé theo tháng, so sánh giá vé các hãng bay và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng chọn được hành trình bay tiết kiệm.

dịch vụ Sky Sofa

Đặt vé trện ứng dụng Vietnam Booking với nhiếu chức năng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, Vietnam Booking không ngừng hỗ trợ hành khách tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ nhất, khung giờ bay phù hợp không riêng gì hãng Vietnam Airlines và rất nhiều hãng hàng không trên thị trường. Không chỉ vậy, hành khách đặt vé tại đại lý chúng tôi còn được hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đặt mua thêm hành lý ký gửi, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn chất lượng giá rẻ…

Đừng chần chờ gì nữa mà hành khách không liên hệ đến tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines  qua 1900 4798 sớm nhất để được hỗ trợ các thông tin hữu ích cũng như giúp bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI DỊCH VỤ SKY SOFA VIETNAM AIRLINES NGAY

108 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp