Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 50 địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng nhất

Bên cạnh việc đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ để có hành trình ý nghĩa, đáng nhớ khi ghé thăm đất nước sư tử biển, bạn hãy lên kế hoạch thật chi tiết và lưu lại các địa điểm du lịch Singapore. Nào hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu thêm 50 điểm đến nổi tiếng ở Singapore và lên kế hoạch cho một hành trình ý nghĩa nhất đến đất nước xinh đẹp này ngay nhé!

#1. Gardens by the Bay

Là điểm đến hàng đầu ở Singapore mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến, Gardens by the Bay là một khu vườn đặc biệt được chính phủ Singapore đầu tư với mục đích mang đến không gian xanh cho toàn thành phố. Công viên xanh này rộng khoảng 101ha bên cạnh vịnh Marina nổi bật với những tác phẩm điêu khắc được bao phủ bởi dương xỉ và hoa lan. Ở đây còn có khu vườn kính lớn nhất thế giới và “khu rừng trên mây” vô cùng ấn tượng, được bình chọn là một trong những địa điểm du lịch Singapore nhất định phải đến một lần trong đời.

Gardens by the Bay

Đến Singapore đừng quên ghé thăm khu vườn trên mấy nổi tiếng Gardens by the Bay.

#2. Vịnh Marina

Vịnh Marina là một vịnh biển đẹp và nổi tiếng nhất Singapore, xung quanh vịnh là những điểm tham quan nổi tiếng nhất đất nước sư tử biển. Bạn có thể dừng chân tại Gardens by the Bay, bánh xe đu quay Singapore Flyer khổng lồ, công viên sư tử biển, Marina Barrage, bảo tàng, nhà hát và nhiều nhà hàng, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác… Ghé thăm những điểm dừng chân nổi tiếng quanh vịnh Marina và ngắm cảnh đẹp nơi đây, bạn sẽ hiểu vì sao Singapore nhiều năm liên tục được bình chọn là quốc gia đáng sống nhất thế giới.

Marina Bay

Vẻ đẹp bình yên bên vịnh Marina.

#3. Công viên Sư tử biển

Săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ, ghé thăm đất nước xinh đẹp này mà không check in công viên sư tử biển sẽ là một thiếu sót lớn. Nhắc đến đất nước Singapore chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh sư tử biển lai cá – biểu tượng của quốc gia này nằm bên vịnh Marina. Công viên sư tử biển chính là địa điểm check in Singapore nổi tiếng và được rất nhiều du khách yêu thích. Ở đây, bạn còn được phóng tầm mắt ngắm cảnh đẹp bình yên chiều hoàng hôn khi ghé thăm Singapore.

Địa điểm du lịch Singapore

Tượng sư tử lai cá - Biểu tưởng của đất nước Singapore.

Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ »»  Đặt Ngay

#4. Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là một trong những biểu tượng hiện đại của đất nước Singapore, đây là khu phức hợp nổi tiếng với trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, nhà hát, bảo tàng, sân vườn và hồ bơi vô cực view vịnh Marina. Hãy dành khoảng thời gian thư giãn thật sự khi đắm mình trong làn nước bên hồ bơi và ngắm cảnh đẹp vịnh Marina từ trên cao khi ghé thăm Marina Bay Sands.

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands - Biểu tượng hiện đại của đảo quốc sư tử biển.

#5. Cụm nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade là một biểu tượng văn hóa, nghệ thuật của Singapore, là nơi tổ chức những buổi biểu diễn nghệ thuật, hòa nhạc đặc sắc nhất. Kiến trúc độc đáo của nhà hát Esplanade và hàng cọ đặc trưng bên ngoài không gian nhà hát sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh check in “siêu chất” trong hành trình khám phá Singapore.

vé máy bay đi Singapore

Nhà hát Esplanade - Biểu tượng văn hóa của Singapore.

#6. Singapore Flyer

Singapore Flyer là một bánh xe Ferris cao nhất thế giới nằm bên vịnh Marina, gắn liền với hình ảnh của đảo quốc Singapore. Công trình này được xây dựng từ năm 2005 đến 2008 và trở thành địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng nhất. Ngồi trên các cabin của Singapore Flyer bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Marina, thành phố Singapore cũng như các hòn đảo Indonesia Batam và Bintan,  và cả Johor của Malaysia.

những địa điểm du lịch Singapore

Từ các cabin của Singapore Flyer bạn có thể ngắm vẻ đẹp của đất nước Singapore.

#7. Bảo tàng khoa học nghệ thuật

Là một bảo tàng lớn có kiến trúc độc đáo bên vịnh Marina và cũng là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, khoa học nổi tiếng nhất Singapore và nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là một trong những tòa nhà có kiến trúc ấn tượng và được nhiều du khách check in nhất khi đến Singapore.

mua vé máy bay đi Singapore

Kiến trúc độc đáo của bảo tàng khoa học nghệ thuật Singapore.

#8. Cầu Helix

Bạn chắc hẳn sẽ kinh ngạc với kiến trúc đẹp mắt của cầu Helix nằm bên vịnh Marina. Đây là cầu đi bộ đẹp nhất Singapore được mô phỏng theo cấu trúc của một phân tử DNA. Khi màn đêm buông xuống, nơi này được thấp sáng bởi đèn led và mang đến không gian check in độc đáo nhất dành cho bạn khi lần đầu ghé thăm Singapore.

điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore

Cầu Helix được xây dựng theo kiến trúc mô phỏng cấu trúc DNA.

#9. Clarke Quay

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm nhộn nhịp hấp dẫn nhất Singapore thì Clarke Quay chính là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Trong quá khứ nơi này từng là một bến cảng nhộn nhịp nhất Singapore, bị ô nhiễm nặng nên đã dừng hoạt động. Sau này, chính phủ đã quy hoạch lại Clarke Quay và giúp nơi này trở thành điểm vui chơi giải trí hàng đầu Singapore. Săn vé máy bay đi Singapore, bạn đừng quên khám phá nơi này, thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn và tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của người dân địa phương.

Clarke Quay Singapore

Clarke Quay - Điểm ăn chơi hấp dẫn nhất Singapore về đêm. 

#10. Chùa Răng Phật

Chùa Răng Phật là một ngôi chùa nổi tiếng nhất ở trung tâm Singapore với kiến trúc ấn tượng. Ngôi chùa này nằm trong khu China Town sầm uất nhất và là một điểm tham quan Singapore được nhiều du khách yêu thích. Xá lợi Phật và khu vườn độc đáo bên trong chùa sẽ là điểm nổi bật để bạn có thể tìm hiểu về Phật giáo ở Singapore.

Chùa Răng Phật Singapore

Kiến trúc ấn tượng của Chùa Răng Phật. 

#11. Sân bay quốc tế Changi

Không chỉ là trạm dừng chân đầu tiên của bạn khi đến Singapore và cũng là điểm check in ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ. Nhiều năm liền, sân bay Changi cũng được bình chọn là một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Không gian các nhà ga và khu vực mua sắm ngoài nhà ga được đầu tư kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc check in đáng nhớ nhất.

sân bay quốc tế Changi

Thác nước trong nhà cao nhất thế giới ở sân bay Changi.

#12. Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là một khu vui chơi giải trí, kết hợp tham quan nghỉ dưỡng hoành tráng nhất được xây dựng trên đảo Sentosa. Thế giới kỳ ảo theo chủ đề điện ảnh được xây dựng trong công viên và trở thành công viên giải trí đầu tiên theo mô hình này được xây dựng ở Đông Nam Á. Hãy dành hẳn một ngày trong lịch trình khám phá Singpore và khám phá hết những điểm vui chơi ở đây nhé!

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore - Khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng sầm uất nhất Singapore.

#13. Vườn thú Night Safari Singapore

Vườn thú Night Safari Singapore là vườn thú về đêm được xây dựng trên thế giới mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt trong kỳ nghỉ tại đảo quốc xinh đẹp này. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Singapore được nhiều du khách yêu thích và muốn khám phá nhất. Bạn có thể bắt gặp không gian thiên nhiên hoang dã với những loài thú rừng quý hiếm. Vườn thú Night Safari Singapore không chỉ là điểm tham quan hoang dã mà còn là nơi bảo tồn những loài thú cũng như hệ động thực vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới.

Night Safari Singapore

Đừng quên trải nghiệm cảm giác ngắm thú đêm tại Night Safari Singapore.

#14. Vườn thú Singapore

Vườn thú Singapore là một trong những vườn thú lâu đời của đảo quốc Singapore và được khai trương vào năm 1973, trở thành điểm tham quan được nhiểu người địa phương và du khách yêu thích. Nơi này còn được gọi là sở thú Mandai, thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan mỗi năm. Vườn thú này hiện đang nuôi dưỡng hơn 315 loài động vật quý hiếm và hệ thực vật phong phú.

những địa điểm du lịch Singapore

Vườn thú Singapore là một trong những vườn thú lâu đời nhất Singapore.

#15. Vườn chim Jurong

Bạn có thể tìm thấy hơn 600 loài chim với hơn 9.000 cá thể, trong đó có những loài chim quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng khi ghé thăm vườn chim Jurong. Đến với Vườn chim này, bạn có thể ngắm những đàn hồng hạc, chim đại bàng, vẹt đuôi dài… và đặc biệt là xem những chú chim biểu diễn xiếc vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các “thiên thần nhỏ” trong gia đình bạn đấy.

đặt vé máy bay đi Singapore

Đến vườn chim Jurong - khám phá thế giới hoang dã của những loài chim quý hiếm.

Săn vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Singapore giá rẻ »»  Đặt Ngay

#16. Thủy cung S.E.A

Thủy cung S.E.A là điểm tham quan Singapore nổi tiếng với thế giới sinh vật biển đa dạng và ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Thủy cung này nằm trên đảo Sentosa, sở hữu hơn hàng trăm loài sinh vật biển, để bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới bên dưới mặt nước biển, được ngắm san hô đủ màu sắc và tìm hiểu những loại vật quý hiếm và ít gặp nhất của đại dương.

điểm tham quan Singapore

Khám phá thế giới sinh vật biển phong phú khi ghé thăm thủy cung S.E.A.

#17. Đường Orchard

Nếu bạn thích săn hàng hiệu và muốn mua hàng hiệu với trong các chương trình sale off lớn từ 35 – 70% thì đừng quên mua vé máy bay đi Singapore vào tháng 6 – 8 và tháng 11 – 1. Đây là những mùa giảm giá hấp dẫn nhất trong năm tại các cửa hàng thời trang, điện tử, mỹ phẩm nổi tiếng nhất ở đường Orchard. Đoạn đường này chỉ dài khoảng 2km là một tuyến phố đi bộ mua sắm hấp dẫn và nổi tiếng nhất Singapore thu hút du khách trong và ngoài nước.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Đường Orchard - Thiên đường mua sắm hàng hiệu nổi tiếng nhất Singapore.

#18. Khu China Town

Khu China Town là một trong những khu phố người Hoa lớn nhất Singapore và cũng là điểm du lịch Singapore được nhiều du khách quan tâm nhất. Tuyến phố này không chỉ là nơi sinh sống của cộng đồng người Hoa ở Singapore mà còn là nơi có nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm mang phong cách Trung Hoa. Bạn có thể trải nghiệm văn hóa, đời sống của người dân địa phương và thưởng thức những món ăn độc đáo của Singapore khi ghé thăm khu China Town.

China Town Singapore

Không gian mua sắm sầm uất, nhộn nhịp ở khu China Town.

#19. Khu Tiểu Ấn

Little India là khu tiểu Ấn, nơi sinh sống của cộng đồng người Ấn Độ tại đảo quốc Singapore. Trung tâm Mustafa là một trong những cửa hàng bách hóa, đồ lưu niệm tại khu Tiểu Ấn mà bạn không nên bỏ qua khi dừng chân tại Singapore. Đây cũng là một trong những khu phố nhộn nhịp và là điểm dừng chân lý tưởng cho những hành trình khám phá Singapore về đêm.

vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Khu Tiểu Ấn - Nơi sinh sống của cộng đồng người Ấn ở Singapore.

#20. Kampong Glam

Bên cạnh khu China Town, khu Tiểu Ấn bạn cũng đừng quên ghé qua khu Kampong Glam để tìm hiểu về đời sống, văn hóa và kiến trúc ấn tượng của cộng đồng người Mã Lai ở Singapore. Nơi này nổi tiếng với nhà thờ Hồi giáo Sultan và Trung tâm Di sản Mã Lai được nhiều du khách quan tâm nhất đảo quốc sư tử biển. Ghé thăm khu phố xinh đẹp này, bạn đừng quên thưởng thức những món đặc sản của Singapore và ẩm thực đặc trưng của người Mã Lai nhé!

điểm du lịch Singapore

Khu Kampong Glam - Nơi sing sống của cộng đồng người Mã Lai ở Singapore.

#21. Bảo tàng Quốc gia Singapore

Bảo tàng Quốc gia Singapore là bảo tàng lâu đời nhất Singapore, nơi này có kiến trúc Phương Tây độc đáo, được xây dựng từ những năm giữa thế kỷ 19 và ngày nay trở thành điểm check in được nhiều du khách yêu thích. Nơi này trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật, hội họa, điêu khắc của các nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều hiện vật gắn liền với lịch sử phát triển của Singapore.

địa điểm du lịch nổi tiếng Singapore

Kiến trúc nổi bật, cổ kính của bảo tàng Quốc gia Singapore.

#22. Phòng trưng bày Quốc gia Singapore

Phòng trưng bày Quốc gia Singapore là nơi trưng bày nhiều tác phẩm lớn của Singapore, các quốc gia ở Đông Nam Á và nhiều nước trên thế giới. Phòng trưng bày này bao gồm hai di tích nổi tiếng của Singapore là Tòa nhà Tòa án Tối cao cũ và Tòa thị chính. Kiến trúc độc đáo của nơi này cũng sẽ là điểm check in lý tưởng dành cho bạn trong những ngày khám phá đất nước sư tử biển.

săn vé máy bay đi Singapore

Phòng trưng bày Quốc gia Singapore tọa lạc tại trung tâm thành phố Singapore.

#23. Vườn Lan Quốc gia

Vườn Lan Quốc gia nằm trong khuôn viên vườn bách thảo Singapore là nơi lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm giống hoa lan. Trong đó có những giống hoa quý hiếm, độc đáo, đây cũng là vườn hoa lan lớn nhất thế giới và là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp thanh tao của loài hoa này.

điểm đến nổi tiếng ở Singapore

Không gian thiên nhiên bình yên ở Vườn Lan Quốc gia Singapore.

#24. Vườn Nhật Bản

Vườn Nhật Bản nằm trong khuôn viên của vườn Jurong được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo trong khu vực hồ Jurong và được kết nối với vườn Trung Hoa bởi cầu đôi đẹp. Đây là một khu vườn với chủ đề Nhật Bản trong không gian xanh mát và là điểm dừng chân thư giãn lý tưởng dành cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần ở Singapore.

vé máy bay đi Singapore

Vườn Nhật Bản được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo ở hồ Jurong.

#25. Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah

Là một khu bảo tồn thiên nhiên rừng nhiệt đới nhỏ nằm trên sườn đồi Bukit Timah nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú nhất Singapore. Nếu bạn thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú của đất nước này thì khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah sẽ là điểm tham quan lý tưởng dành cho bạn.

khám phá Singapore

Hòa cùng thiên nhiên tại khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah.

#26. Fort Canning Park

Fort Canning Park trước đây từng là đồi Chính Phủ và có lịch sử lâu đời nằm ở trung tâm Singapore. Ngày nay, nơi này trở thành điểm check in được nhiều du khách yêu thích với không gian xanh bình yên rộng lớn giữa lòng thành phố Singapore hiện đại.

Fort Canning Park Singapore

Fort Canning Park - Điểm check in nổi tiếng thời gian gần đây ở Singapore.

#27. Ngõ Haji

Ngõ Haji là một khu phố nổi bật với những quán cà phê, nhà hàng, quán bar độc đáo nhất Singapore. Dù không nhộn nhịp hay tấp nập như ở khu China Town, khu Tiểu Ấn nhưng ngõ Haji lại được nhiều du khách yêu thích khi đêm xuống. Vẻ đẹp đầy màu sắc của những dãy nhà, quán cà phê ở đây cũng sẽ mang đến cho bạn những pose ảnh siêu chất trong thời gian ghé thăm Singapore.

đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Vẻ đẹp đầy sắc màu của những ngôi nhà trên ngõ Haji.

Săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore giá rẻ »»  Đặt Ngay

#28. Haw Par Villa

Haw Par Villa là một công viên giải trí độc đáo nhất Singapore, tái hiện lịch sử, văn hóa, truyền thuyết của Trung Hoa. Công viên này là một phần di sản lịch sử nổi tiếng nhất Singapore, mỗi đón hàng triệu lượt du khách và là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai thích khám phá những địa điểm du lịch Singapore mới lạ.

giá vé máy bay đi Singapore

Đến Haw Par Villa tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử của đất nước Trung Hoa.

#29. Bãi biển Siloso

Bãi biển Siloso là bãi biển nổi tiếng nhất ở Singapore nằm trên đảo Sentosa. Nơi này sở hữu bãi biển cát vàng rộng lớn, với đường cong quyến rũ và là địa điểm lý tưởng để bạn dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng ở Singapore. Dọc theo bãi biển là những nhà hàng, quán bar rất thích hợp để bạn vừa có thể nhâm nhi những loại nước uống mát lạnh và đắm mình trong làn nước biển trong xanh và ngắm cảnh đẹp hoang sơ, lãng mạn nhất đảo quốc sư tử.

địa điểm du lịch ở Singapore

Bãi biển Siloso - Một trong những bãi biển được yêu thích nhất ở Singapore.

#30. Bãi biển Tanjong

Bãi biển Tanjong cũng là một bãi biển được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Singapore. Dù bãi biển này không trải dài nhưng lại mang vẻ đẹp ấn tượng và cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Singapore. Hãy dành thời gian lý tưởng nhất vào những buổi chiều, tận hưởng không gian hoang sơ trên bãi biển Tanjong để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ nhất ở Singapore.

những địa điểm du lịch ở Singapore

Vẻ đẹp quyến rũ ở bãi biển Tanjong.

#31. Đảo Saint John

Đảo Saint John nằm ngoài khơi eo biển Singapore và là một trong những hòn đảo hoang sơ nổi tiếng nhất đảo quốc xinh đẹp này. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch Singapore với vẻ đẹp hoang dã, khám phá những bãi biển cát trắng hoang sơ thì đảo Saint John sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

điểm tham quan Singapore

Đảo Saint John - Một hòn đảo hoang sơ được nhiều du khách yêu thích ở Singapore.

#32. Bãi biển Palawan

Bãi biển Palawan là một bãi biển nằm ở vùng cực Nam Singapore và nổi bật với cầu treo. Đây cũng là bãi biển rộng và có hàng dừa quyến rũ trải dài và là vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng được người Singapore yêu thích. Thời gian gần đây, bãi biển này cũng được nhiều du khách yêu thích nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng và những nhà hàng, quán bar ven biển.

cảnh đẹp Singapore

Bãi biển Palawan nổi bật ở miền Nam Singapore.

#33. Đảo Chị Em

Nếu bạn muốn khám phá những rạn san hô đủ màu sắc, hay trải nghiệm các dịch vụ lặn biển, khám phá thế giới động thực vật phong phú vùng biển ở Singapore thì đảo Chị Em sẽ là điểm dừng chân tốt nhất dành cho bạn. Đây là một trong những điểm du lịch Singapore hoang sơ, bình yên và được nhiều du khách yêu thích.

Địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng

Vẻ đẹp hoang sơ, bình yên trên đảo Chị Em.

#34. Rừng ngập mặn trên đảo Pulau Ubin

Hệ sinh thái Chek Jawa Wetlands và cây cầu lót ván dài xuyên qua rừng ngập mặn của đảo Pulau Ubin sẽ là điểm check in được nhiều du khách yêu thích ở Singapore. Đây cũng là một trong số ít những vùng nông thôn còn tồn tại ở Singapore, nơi này còn có những hồ nước tuyệt đẹp, thơ mộng, là điểm dã ngoại cuối tuần lý tưởng nhất ở đảo quốc sư tử biển.

 điểm du lịch Singapore nổi tiếng

Cây cầu lót ván gỗ ấn tượng trên đảo Pulau Ubin. 

#35. Phố Peranakan

Phố Peranakan còn được gọi là Baroque Trung Quốc với những dãy nhà có kiến trúc độc đáo. Đó là những dãy nhà được thiết kế màu sắc ấn tượng, không gian bình yên nơi này cũng là điểm check in được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Singapore. Những căn nhà ở phố Peranakan được thiết kế theo kiến trúc pha trộn văn hóa phương Tây và văn hóa Trung Quốc những năm đầu thế kỷ 20.

các địa điểm du lịch Singapore

Kiến trúc cổ kính, đặc trưng ở phố Peranakan.

#36. Khu ẩm thực Lau Pa Sat

Khu ẩm thực Lau Pa Sat là một khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của Singapore. Khu chợ này là nơi có nhiều món ăn đường phố hấp dẫn nhất không chỉ được người dân địa phương yêu thích và ngày càng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực Singapore.

book vé máy bay đi Singapore

Khu ẩm thực Lau Pa Sat - Nơi thưởng thức ẩm thực đường phố nổi tiếng nhất Singapore.

#37. Công viên nước giải trí Wild Wild Wet

Công viên nước giải trí Wild Wild Wet là một trong những công viên, khu vui chơi giải trí dưới nước nổi tiếng nhất ở Singapore. Nơi này từng bị đóng cửa và được cải tạo để trở thành điểm giải trí hấp dẫn không chỉ dành cho người dân địa phương, mà còn là điểm dừng được nhiều du khách yêu thích.

điểm du lịch Singapore

Công viên nước Wild Wild Wet - Điểm giải trí cuối tuần lý tưởng ở Singapore.

#38. Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore nằm trong chuỗi những bảo tàng tượng sáp nổi tiếng nhất Đông Nam Á, và cũng là điểm tham quan thu hút nhiều du khách nhất ở Singapore. Nơi này để lại ấn tượng với du khách nhờ những bức tượng sáp sống động như thật từ các nhân vật nổi tiếng như: Yusof Ishak, Sukarno, Lee Kuan Yew, David Beckham, Sharukh Khan, Johnny Depp, Lady Gaga… nhiều nhà lãnh đạo và nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới.

Madame Tussauds Singapore

Madame Tussauds Singapore - Một trong những bảo tàng tượng sáp nổi tiếng của thế giới.

#39. Bảo tàng tranh 3D Trick Eye Museum Singapore

Ghé thăm bảo tàng Trick Eye Museum Singapore bạn không chỉ được thưởng thức những bức tranh 3D sống động và thỏa sức sáng tạo, mang về những bức ảnh siêu chất. Đây là một trong những địa điểm check in Singapore độc đáo để bạn có thể dành trọn những ngày nghỉ đáng nhớ ở đảo quốc sư tử.

Trick Eye Museum Singapore

Đến bảo tàng tranh 3D Trick Eye Museum Singapore thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh.

#40. Cầu treo TreeTop Walk Singapore

TreeTop Walk Singapore là cầu treo với độ dài khoảng 250m, ở độ cao hơn 25m so với mặt đất và là điểm tham quan không gian xanh lý tưởng dành cho du khách. Nơi này được nhiều du khách yêu thích với những hoạt động dã ngoại, thư giãn những ngày cuối tuần. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị lạc giữa rừng xanh trên chiếc cầu treo đẹp mắt.

Địa điểm du lịch Singapore

Không gian xanh bao quanh cầu treo TreeTop Walk Singapore.

#41. Chùa Thiên Hậu Thian Hock Keng

Chùa Thiên Hậu Thian Hock Keng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở Singapore thờ Thiên Hậu Thánh mẫu. Nơi này được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng của kiến trúc, văn hóa Trung Hoa và là điểm tham quan, chụp ảnh ấn tượng dành cho bạn.

những địa điểm du lịch Singapore

Kiến trúc Trung Hoa đặc trưng ở chùa Thiên Hậu Thian Hock Keng.

#42. Nhà thờ Saint Andrew

Nhà thờ Saint Andrew là một trong những nhà thờ Công giáo đẹp và cổ kính lâu đời nhất Singapore. Nhà thờ này nằm ở trung tâm Singapore, gần tòa thị chính và là điểm tham quan ấn tượng ở đảo quốc sư tử biển, nhất là vào dịp Giáng Sinh. Từ vị trí của nhà thờ này, bạn có thể kết hợp tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Singapore gần vịnh Marina.

vé máy bay đi Singapore

Nhà thờ Saint Andrew - Nhà thờ Công giáo lâu đời ở Singapore.

#43. Đền Sri Mariamman

Đền Sri Mariamman là ngôi đền Hindu giáo có kiến trúc độc đáo và lâu đời nhất Singapore. Kiến trúc tráng lệ với những bức tượng nổi bật bên ngoài ngôi đền sẽ là điểm check in lý tưởng dành cho bạn trong những ngày khám phá Singapore.

những điểm đến nổi tiếng ở Singapore

Đền Sri Mariamman - Một trong những ngôi đền Hindu giáo nổi tiếng nhất Singapore.

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Nha Trang đi Singapore giá rẻ »»  Đặt Ngay

#44. Đền Sri Veeramakaliamman

Đền Sri Veeramakaliamman nằm gần chợ Tekka có kiến trúc nổi bật và cũng là điểm tham quan tôn giáo được nhiều du khách quan tâm khi ghé thăm Singapore. Dù không được xây dựng trong không gian rộng lớn như đền Sri Mariamman, nhưng đền Sri Veeramakaliamman vẫn mang vẻ đẹp riêng, uy nghi của kiến trúc Hindu giáo.

những điểm du lịch Singapore

Vẻ đẹp nguy nga của đền Sri Veeramakaliamman.

#45. Khu phố di sản Tiong Bahru

Khu phố di sản Tiong Bahru là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore. Nơi này sở hữu không gian bình yên, tĩnh lặng khác hẳn với những khu phố nhộn nhịp ở trung tâm Singapore. Khu phố Tiong Bahru còn có những không gian quán cà phê yên tĩnh, để bạn có thể dành thời gian thư giãn để ngắm cảnh đẹp đảo quốc sư tử.

khám phá Singapore

Không gian tĩnh lặng, bình yên ở khu phố di sản Tiong Bahru.

#46. Công viên Mega Adventure Singapore

Công viên Mega Adventure Singapore là một trong những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất trên đảo Sentosa. Công viên này có những trò chơi cảm giác mạnh dành cho những ai thích chinh phục độ cao hay trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhất. Đến đây bạn hãy thử sức với những trò chơi vui nhộn như: MegaZip, nhảy bungee, MegaBounce, nhảy dù mô phỏng… và còn nhiều trò chơi “feeling” khác nữa đấy.

điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore

Trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở Mega Adventure Singapore.

#47. Đài quan sát Marina Bay Sands SkyPark

Từ tầng 57 của tòa nhà ở đài quan sát Marina Bay Sands SkyPark bạn có thể phóng tầm mắt và ngắm toàn cảnh vịnh Marina, cùng với những tòa nhà hiện đại, đẳng cấp nhất. Nơi này còn thường xuyên có những màn trình diễn với ánh sáng và nước nhằm mang đến cho hành khách những khoảnh khắc vui chơi, thư giãn lý tưởng vào dịp cuối tuần.

Marina Bay Sands SkyPark

Thỏa sức ngắm cảnh Singapore từ trên cao tại đài quan sát Marina Bay Sands SkyPark.

#48. Công viên đường thủy Punggol

Công viên đường thủy Punggol là một công viên nổi tiếng nằm dọc theo dòng Sentul Crescent. Công viên này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau với con đường dọc theo bờ kênh vô cùng đẹp mắt. Không gian xanh ở đây cùng với những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến khám phá Singapore.

điểm du lịch Singapore

Công viên đường thủy Punggol ấn tượng giữa trung tâm Singapore.

#49. Công viên Kent Ridge

Mua vé máy bay đi Singapore cho một chuyến du học tại đất nước Singapore bạn đừng quên ghé thăm công viên Kent Ridge. Công viên này nằm trong không gian xanh rộng lớn gần đại học Singapore, là nơi lý tưởng để bạn có thể tìm hiểu về môi trường tự nhiên và tận hưởng không gian sống xanh giữa lòng thành phố Singapore.

mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Con đường trên cao giữa rừng xanh ở công viên Kent Ridge.

#50. Pháo đài Siloso

Pháo đài Siloso là một công viên đặc biệt ở Singapore dành cho du khách muốn tìm hiểu về lịch sử đấu tranh và những cuộc chiến của người Singapore trong thế chiến thứ hai. Nơi này có khoảng 12 khẩu đội, bảo tàng chiến tranh tái hiện nhiều sự kiện và hình ảnh quan trọng về quân đội Singapore. Đây là một địa điểm du lịch Singapore lý tưởng dành cho những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử trên đảo quốc sư tử biển.

địa điểm du lịch Singapore

Pháo đài Siloso - Địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu về lịch sử Singapore.

SĂN VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ

Bạn đến Singapore để học tập, làm việc, sinh sống, công tác hay du lịch cũng đừng quên cập nhật những địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng nhất và săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Theo đó, để dễ dàng săn vé giá rẻ, bạn nên lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi, thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất 2 – 3 tháng và tìm một địa chỉ đặt vé uy tín nhất. Lúc này, bạn chỉ cần liên hệ nhanh nhất với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc của nhiều hành khách khi cần đặt vé nội địa và quốc tế.

giá vé máy bay đi Singapore

Săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại Vietnam Booking, thỏa sức khám phá đảo quốc sư tử biển.

Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm bán vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi sẽ giúp bạn chọn được hành trình phù hợp, tiết kiệm. Song song với dịch vụ vé máy bay đi Singapore tiết kiệm, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín khác như: đặt phòng khách sạn Singapore, tour du lịch Singapore, dịch vụ làm visa đi Singapore định cư, du học… Bên cạnh đó còn có một số dịch vụ uy tín khác như: mua thêm hành lý, nâng hạng vé, đổi vé, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay… giúp bạn tiết kiệm chi phí khám phá đảo quốc sư tử.

Hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, hoặc đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking để có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có một hành trình ý nghĩa, khám phá những địa điểm du lịch Singapore đáng nhớ nhất cùng những người thân yêu!

(Nguồn Ảnh: Internet)

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE GIÁ RẺ

5020 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp