Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top địa điểm ăn uống Đà Nẵng giá rẻ, ngon được yêu thích nhất

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC QUÁN ĂN NGON ĐÀ NẴNG, VIEW ĐẸP
  2. CÁC QUÁN ĂN SÁNG NGON Ở ĐÀ NẴNG HÚT KHÁCH
  3. CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở ĐÀ NẴNG KHU VỰC HẢI CHÂU
  4. ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở ĐÀ NẴNG KHU VỰC QUẬN THANH KHÊ
  5. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI
  6. SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ CÁC HÃNG BAY TỪ VIETNAM BOOKING

Trong chuyến du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp thì địa điểm ăn uống Đà Nẵng không thể thiếu. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn các quán ăn, địa điểm ăn uống sao cho phù hợp thì hãy lưu ngay những địa chỉ quán ăn ngon – rẻ được gợi ý trong bài viết dưới đây.

CÁC QUÁN ĂN NGON ĐÀ NẴNG, VIEW ĐẸP

Nhà hàng trong VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An được biết đến là một trong các tổ hợp vui chơi, giải trí cũng như trải nghiệm quy mô lớn bậc nhất miền Trung hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với các khu vui chơi giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi thì tại đây còn có chuỗi hệ thống nhà hàng ẩm thực nổi tiếng. Nếu bạn chưa biết địa điểm ăn uống Đà Nẵng vừa ngon mà lại vừa có view đẹp cũng như thỏa sức vui chơi thì hãy cân nhắc đến VinWonders Nam Hội An.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Nhà hàng buffet trong VinWonders Nam Hội An được yêu thích nhất. Ảnh internet

Trải nghiệm thiên đường ẩm thực trong khuôn viên VinWonders Nam Hội An với các địa điểm như:

  • Nhà hàng DeliLand thưởng thức buffet quốc tế
  • Tự chọn các món ăn đặc sản tại nhà hàng Harbor Corner và Food Court
  • Nhà hàng Chợ Quê, Riverine chuyên ẩm thực Việt
  • Khám phá ẩm thực Hàn Quốc ở nhà hàng Chingu

Trên đây, đều là những nhà hàng sang trọng, hiện đại và sở hữu đội ngũ đầu bếp nổi tiếng, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hứa hẹn mang đến cho thực khách khoảng thời gian trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Sky View Restaurant

Đứng đầu trong danh sách các nhà hàng tốt nhất Đà Nẵng, địa điểm ăn uống Đà Nẵng thu hút du khách, Sky View Restaurant mang lại cho khách hàng là sự tuyệt vời nhất có thể. Sky View Restaurant nằm trong Belle Maison Parosand Hotel, nhà hàng có view cực đẹp khi nhìn thành phố từ tầng 20. Không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Sky View Restaurant - Nhà hàng lãng mạn lý tưởng cho các cặp đôi tại Đà Nẵng. Ảnh internet

Tại nhà hàng có các món ăn cao cấp theo phong cách châu Âu do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Đặc biệt, Buffet đa dạng vào mỗi thứ Tư có từ cá hồi, cá ngừ, tôm, sò,… các món chính như mì ý penne, khoai tây bỏ lò... giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

The Square – Novotel Premier Han River

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại đường Bạch Đằng nơi trước mặt là dòng sông Hàn thơ mộng, nhà hàng The Square Novotel thuộc khuôn viên của khách sạn 5 sao Novotel nổi tiếng với không gian sang trọng và view lãng mạn.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng\

Thưởng thức buffet sang chảnh đẳng cấp quốc tế tại The Square. Ảnh internet

Tại The Square phục vụ thực khách từ sáng đến tối với các buffet sáng thịnh soạn và các món ăn Âu - Á hấp dẫn. Đặc biệt tối thứ 6 và thứ 7 hai tuần 1 lần ở nhà hàng còn phục vụ các bữa ăn tối tuyệt vời với hải àn tươi ngon.

Nhà hàng Đà nẵng – Hải Cảng

Với các tín đồ người Hoa thì địa điểm ăn uống Đà Nẵng ở nhà hàng Đà nẵng – Hải Cảng là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi đây là nhà hàng sang trọng Trung Hoa hiếm hoi có mặt tại Đà Nẵng. Không gian ở nhà hàng được trang trí đặc biệt với sắc màu đỏ kết hợp với bức tranh thủy mặc.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng
Không gian bên trong tại nhà hàng Đà nẵng – Hải Cảng. Ảnh internet

Ngoài điểm nhấn là các chiếc lồng đèn màu đỏ thì nhà hàng còn có các món ăn mang hương vị đặc trưng của người Hoa như hoành thánh, cơm chiên, bào ngư, tổ yến...

CÁC QUÁN ĂN SÁNG NGON Ở ĐÀ NẴNG HÚT KHÁCH

Một bữa ăn sáng ngon, đầy đủ sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng dồi dào để khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng. Các địa điểm ăn uống Đà Nẵng vào buổi sáng thu hút du khách giúp có thêm năng lượng và được nhiều thực khách yêu thích như:

  • Bún chả cá Quy Nhơn Mộc Liên: Số K23/14 đường Trần Kế Xương, quận Hải Châu
  • Bánh mì thịt nướng cô Linh: đối diện số 177 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu
  • Mì Quảng: Số 1A đường Hải Phòng, quận Hải Châu
  • Quán ăn ngon Đà Nẵng xôi gà Bà Vui: Số 55 đường Lê Hồng Phong, quận Hải Châu
  • Bánh canh ruộng Hà Thị Thân: Số 20 đường Hà Thị Thân, quận Sơn Trà
  • Bánh canh cá nướng: Đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà
  • Bánh mì đệ nhất: Số 230 đường Lê Duẩn, quận Hải Châu
  • Bánh mì chấm Pate: Số 31 đường Chu Văn An, quận Hải Châu
  • Mì Quảng Thi: Số 251 đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu
  • Mì Quảng Ếch – Bếp Trang: Số 441 Ông Ích Khiêm & số 212 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Các món ăn sáng đặc sản Đà Nẵng. Ảnh internet

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở ĐÀ NẴNG KHU VỰC HẢI CHÂU

Nhà hàng Thế giới Buffet – Công viên Châu Á (Asia Park)

Nhắc đến các địa điểm ăn uống Đà Nẵng thì không thể không kể đến buffet Sun World ở Đà Nẵng nằm trong khuôn viên Công viên Châu Á. Đây là thiên đường đủ  sắc màu ẩm thực đến từ nhiều quốc gia châu Á hội tụ với 100 món ăn châu Á.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Nhà hàng Thế giới Buffet – Công viên Châu Á (Asia Park). Ảnh internet

Quán bánh xèo Bà Dưỡng

Quán ăn này có tới hơn 30 năm tuổi, quán bánh xèo Bà Dưỡng nằm trong khuất ngõ nhưng lúc nào cũng tấp nập nhờ hương vị khiến thực khách nhớ mãi không quên. Thưởng thức món bánh xèo có thể ăn cùng các loại rau sống và đồ chua ăn kèm.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Quán bánh xèo Bà Dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Quán bún mắm Bà Thuyên

Sự đậm đà của mắm nêm, thơm ngon, quán bún mắm Bà Thuyên đã được nhiều thực khách địa phương cũng như khách du lịch nhớ mãi không quên. Các nguyên liệu trong món ăn kết hợp vô cùng hài hòa, hoàn hảo. Sợi bún thơm dai và rau sống mát, thanh cùng hương vị mắm nêm đậm đà.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Quán bún mắm Bà Thuyên gây thương nhớ cho du khách. Ảnh internet

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở ĐÀ NẴNG KHU VỰC QUẬN THANH KHÊ

Quán mì Quảng Bà Mua

Đã đặt chân đến Đà Nẵng thì du khách đừng quên thưởng thức món mì Quảng. Một trong những quán mì Quảng nức tiếng thành phố biển Đà Nẵng chính là quán Bà Mua với nhiều năm kinh doanh.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Quán mì Quảng Bà Mua địa điểm ăn uống Đà Nẵng không thể thiếu. Ảnh internet

Quán ốc Bà Mỹ

Quán ốc Bà Mỹ luôn được các bạn trẻ ưa thích và xếp hạng là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn bậc nhất Đà Nẵng. Món ăn nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nhất vẫn là món ốc hút với các con ốc nhỏ, được chế biến đậm đà, cay, lạ miệng...

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI

Các chuyến bay đến Đà Nẵng chủ yếu sẽ khởi hành từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay Đà Lạt, Cần Thơ, Vân Đồn… được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Đà Nẵng có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways… Vào các dịp Lễ Tết thì các hãng bay sẽ tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho hành khách.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng đang được các hãng hàng không mở bán từ 199.000Đ đến 599.000Đ. Hành khách đặt vé sớm cũng như săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi thì giá vé máy bay sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Tham khảo bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây để chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Vé máy bay Tphcm đi Đà Nẵng Vietjet Air 12 Đặt ngay
Vietnam Airlines 13
Pacific Airlines 6
Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Vietjet Air 9 Đặt ngay
Vietnam Airlines 14
Pacific Airlines 2
Bamboo Airways 8
Vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 21:45 Đặt ngay
Vietjet Air 9:05
Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 13:20 Đặt ngay
Vietjet Air 8:55

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng sớm nhất.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng điểm check in thu hút nhiều du khách. Ảnh internet

Xem thêm: Vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng

SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ CÁC HÃNG BAY TỪ VIETNAM BOOKING

Đà Nẵng là một trong các thành phố biển xinh đẹp thu hút du khách ghé tham quan hàng năm. Để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ, một hành trình bay tiết kiệm thì bạn nên đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các tư vấn viên giàu kinh nghiệm nên hành khách khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại đại lý chúng tôi sẽ không khó để có thể sở hữu hành trình bay tiết kiệm nhất.

Địa điểm ăn uống Đà Nẵng

Đặt vé nhanh chóng trực tiếp tại hệ thống phòng vé để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bên cạnh đặt vé ở địa chỉ uy tín, đại lý vé máy bay chính hãng thì hành khách có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây để có thể có hành trình bay tiết kiệm nhất.

√ Đặt vé máy bay sớm nhất, trước chuyến bay ít nhất 1- 2 tháng và vào các dịp Lễ Tết thì bạn nên đặt vé sớm nhất để có được hành trình bay tiết kiệm. Việc đặt vé máy bay sớm sẽ giúp bạn dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các khuyến mãi.

√  Mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng là vào mùa hè hay các dịp Lễ Tết nên lượng khách ghé tham quan Đà Nẵng rất nhiều. Do đó, bạn đến vào thời điểm này thì nên đặt vé máy bay sớm nhất để linh hoạt cho chuyến bay và chọn được hành trình bay phù hợp.

√ So sánh giá vé máy bay các hãng hàng không, các ngày bay và theo tháng… để từ đó, hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thật sớm.

√ Săn vé máy bay giá rẻ qua các khuyến mãi hãng hàng không để có được hành trình bay tiết kiệm. Hành khách có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email hay thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay… để việc săn vé giá rẻ diễn ra suôn sẻ.

Với các kinh nghiệm săn vé giá rẻ trên đây cũng như các gợi ý về các địa điểm ăn uống Đà Nẵng lý tưởng vừa ngon vừa rẻ sẽ mang đến cho du khách có chuyến du lịch tiết kiệm và suôn sẻ nhất. Nếu như  hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay đến Đà Nẵng hay các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY

14 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp